ปลุกความสดชื่นด้วยมะนาวเชื่อมน้ำผึ้ง จากแบรนด์ “เบสท์ เฮิร์บส์” หอม ละมุน ได้ประโยชน์ในทุกวัน !!

"มะนาว" เป็นอีกหนึ่งไอเท็มผลไม้แปรรูปที่มีสรรพคุณเป็นยาและมีประโยชน์มาก ทางแบรนด์ “เบสท์ เฮิร์บส์ (Best Herb)” ได้มองถึงความสำคัญเรื่องสุขภาพในยุคที่ต้องดูแลตัวเอง จึงทำให้เกิดผลิตภัณฑ์มะนาวเชื่อมน้ำผึ้ง สารพัดประโยชน์ ผ่านกรรมวิธีและสูตรพิเศษที่คำนึงถึงคุณภาพของมะนาว พร้อมทั้งนำมาแปรรูปให้บริโภคได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

มะนาวอบแห้งเชื่อมน้ำผึ้ง จากแบรนด์ “เบสท์ เฮิร์บส์” ใช้มะนาวแป้น คั้นน้ำออก และตากแห้งในโรงเรือนที่สะอาด พร้อมอบเพิ่มความแห้งและฆ่าเชื้อด้วยความร้อน หลังจากนั้นเชื่อมด้วยน้ำผึ้งป่าแท้ เพื่อเพิ่มความหวานรับประทานง่าย ไม่เพิ่มไขมันไม่ดีให้กับร่างกาย ไม่มีไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ อันเป็นต้นเหตุของโรคต่าง ๆ รวมถึงเพิ่มใยอาหารช่วยในการขับถ่าย และปราศจากส่วนผสมของแป้งสาลี เหมาะกับคนรักสุขภาพ และคนที่ต้องการลดน้ำหนัก ลดอาการบวมน้ำ

สิ่งสำคัญที่ทางแบรนด์นั้นเน้นย้ำอยู่เสมอ คือเรื่องของคุณภาพและสุขอนามัย ลูกค้าจะต้องได้รับประทานของดี มีประโยชน์ และปลอดภัย โดยเริ่มต้นจากการคัดเลือกพันธุ์มะนาวที่ดีเพื่อนำมาแปรรูป โดยจะเน้นมะนาวพันธุ์แป้นในการแปรรูป ด้วยคุณสมบัติที่มะนาวแป้นคือ เปลือกหนา เนื้อเยอะ เพื่อให้ง่ายต่อขั้นตอนการนำมาปอกเปลือกง่าย ไม่เข้าเนื้อ ทำให้รสชาติที่ทำออกมาแล้วไม่ขม และไม่หวานมากจนเกินไป เป็นรสชาติอันลงตัวที่เป็นความหวานจากน้ำผึ้ง ความเปรี้ยวและความหอมจากมะนาว

เราคัดสรรน้ำผึ้งธรรมชาติผสมผสานเข้ากับมะนาวแป้นที่ผ่านการเลือกสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์มะนาวเชื่อมน้ำผึ้ง ส่วนผสมที่ลงตัว เหมาะสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ สามารถรับประทานได้ทั้งชิ้นหรือชงกับเครื่องดื่มเพิ่มรสชาติเปรี้ยว หวาน และมีไฟเบอร์สูง ช่วยระบบขับถ่าย

มะนาวอบแห้งเชื่อมน้ำผึ้ง จากแบรนด์ “เบสท์ เฮิร์บส์” มาในรูปโฉมใหม่ขนาด 60 กรัม บรรจุ 10-12 ชิ้น (ขึ้นอยู่กับแผ่นมะนาว) อีกหนึ่งทางเลือกของคนรักสุขภาพ สำหรับวิธีทานมะนาวเชื่อมน้ำผึ้งนั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยสามารถเลือกทานกับชาชงแบบร้อนได้ทุกประเภท เพียงแค่ใส่แผ่นมะนาวเชื่อมน้ำผึ้งลงไป 2-3 ชิ้น ใช้ช้อนคนสักเล็กน้อย ตั้งทิ้งไว้สัก 1 นาที จากนั้นก็จะพบกับรสชาติจะหอมละมุนที่ให้รู้สึกสดชื่น ทานได้ทั้งชิ้น ทานง่ายได้ทุกวัน

“เบสท์ เฮิร์บส์” มะนาวอบแห้งเชื่อมน้ำผึ้งมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ทั้งวิตามินซีที่ช่วยสร้างภูมิต้านทาน บรรเทาอาการไอ ช่วยให้ชุ่มคอ ทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น และอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน สามารถเก็บในตู้เย็นหรืออุณหภูมิปกติได้ สะดวก ทานง่าย ได้ประโยชน์แบบเต็ม ๆ อีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่คนรักษาสุขภาพห้ามพลาด !!

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : มะนาวอบแห้งเชื่อมน้ำผึ้ง ตรา เบสท์ เฮิร์บส์

** เลขที่ใบอนุญาต : 51-1-02333-6-0053 **

Facebook : https://web.facebook.com/BestHerbsbrand/?ref=py_c&__xts__[0]=68.ARD&_rdc=1&_rdr