รับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ออกรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ รับสิทธิพิเศษเหนือกว่าใครที่ “ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์”

“ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์” ศูนย์จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า ยามาฮ่า เวสป้า ฮอนด้าบิ๊กไบค์ และยังเป็นผู้พัฒนาพัฒนาแฟลตฟอร์มจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ และการให้บริการสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์แบบครบวงจรที่สุด มาพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษ ที่เหล่าคนรักรถมอเตอร์ไซค์ และนักธุรกิจที่ต้องการลงทุนในวงการรถมอเตอร์ไซค์ ห้ามพลาด !!

“ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์” ให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อออกรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่วันนี้ รับดอกเบี้ยพิเศษสุด 1.09 % สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นไม่เกิน 160 ซีซี และรับดอกเบี้ยพิเศษสุด 1.19 % สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นไม่เกิน 125 ซีซี และฟรีค่าจดทะเบียน พรบ. และประกันรถหายสองปี แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม พร้อมบริการเก็บเอกสาร พิจารณาสินเชื่อให้ถึงที่ และจัดส่งรถให้ฟรีถึงบ้าน ช่วยประหยัดได้สูงสุดถึง 20,000 บาท

เชน ศรีวิภาพงศ์ ผู้ก่อตั้ง “ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์” เผยว่าธุรกิจยานยนต์เป็นภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่รวม 2 อุตสาหกรรมที่สำคัญไว้ด้วยกัน คือ อุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมการเงิน ในขณะที่ทั้งสองอุตสาหกรรมกำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญจากสถาณการณ์ต่าง ๆ ในปัจจุบัน ที่มีความท้าทายอย่างมาก สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องเร่งปรับตัวอย่างรวดเร็ว

ในขณะที่ลักษณะของการขายและการให้บริการรูปแบบเดิม ๆ เริ่มไม่ส่งผลดีต่อประสิทธิภาพในการขาย รวมถึงความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปจากในอดีต คือ ต้องการเวลาเพื่อศึกษาข้อมูล และการเข้าถึงข้อมูลที่หลากหลายเพื่อใช้ในการตัดสินใจ หลังจากตัดสินใจได้แล้ว ยังต้องการความสะดวกสบาย พร้อมกับราคาที่คุ้มค่าและเป็นธรรมอีกด้วย

สำหรับ “ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอไซค์” เราเป็นตัวแทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ ที่เป็น Tech Company 100% ดำเนินธุรกิจด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์มจำหน่ายรถจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ ตั้งแต่ระบบการขาย ไปจนถึงระบบการจัดการหลังบ้านที่ตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคใหม่ พร้อมกับแคมเปญสิทธิพิเศษลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่ช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก เช่น ลูกค้าที่รับเงินเดือนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ ลูกค้าข้าราชการ หรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ และลูกค้าไรเดอร์ เดลิเวอรี่

จุดเด่นของเรา คือ การพัฒนาซอฟต์แวร์ระบบงานสำหรับศูนย์จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ และพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงให้สิทธิพิเศษเรื่องอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ถูกที่สุดในตลาดสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มออนไลน์ที่หลากหลายช่องทาง ทั้งธนาคารไทยพาณิชย์ เว็บไซต์กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ และแอปพลิเคชันไรเดอร์ เดลิเวอรี่ พร้อมให้บริการกับลูกค้าในทุกพื้นที่ ในรูปแบบบริการถึงที่ ฟรีทุกขั้นตอน

และตอนนี้เราได้เปิดรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ สำหรับนักลงทุนที่ต้องการเปิดร้านค้าแฟรนไชส์ "ยูฮับ คลับของคนขี่มอเตอร์ไซค์" สามารถเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเดียวกันกับเราได้แล้ววันนี้ โดยสามารถติดต่อได้ทุกช่องด้านล่างนี้


ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : เลขที่ 2619 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ
เวลาเปิดทำการ : 08.30 - 17.30 น.
Website : https://www.uhub.co.th/
E-mail : uhub@ucorporation.co.th
Facebook : U hub คลับของคนขี่มอไซค์
โทรศัพท์ : 062-719-5777, 088-079-3999, 094-652-6555

Facebook : https://www.facebook.com/uhubclub/