บอกลาออฟฟิศซินโดรม กับ "FULI (ฟูลิ)" เก้าอี้เพื่อสุขภาพยอดนิยมเบาะยางพารา นั่งนานไม่เมื่อย

ในปัจจุ​บัน​เราปฏิเสธ​ไม่ได้เลยว่าการทำงานออฟฟิศ หรือการ Work From Home นั้นต้องมาคู่กับการนั่งทำงานที่โต๊ะ​ และสิ่งที่จะตามมาอย่างหนีไม่พ้น ก็คือออฟฟิศ​ซิน​โด​รม​นั่นเอง​ ซึ่งโรคออฟฟิศซินโดรมนี้ เป็นโรคที่วัยทำงานพบเจอได้เป็นอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะอาการปวดคอ บ่า ไหล่​ หรือหลัง​ ตลอดจนปวดหัว​ ปวดไมเกรน​ มือเท้าชา​ จนถึงขั้นหมอนรอง​กระดูก​กดทับเส้นประสาท​เลยก็เป็นได้​ เพราะการเลือกเก้าอี้นั่งทำงานที่ดีและท่าทางการนั่งที่ถูกต้อง ตามหลักของแพทย์จีนแล้ว​ ถ้าเรานั่งในท่าที่ถูกต้อง ก็จะส่งผลให้การไหลเวียนของเลือดในร่างกายไหลเวียนได้อย่างปกติ ทำให้เราห่างไกลโรคออฟฟิศซินโดรมได้ แต่อย่างไรก็ตาม การนั่งนานๆ ควรมีการเปลี่ยนท่าทางและอิริยาบถ เพื่อให้กล้ามเนื้อส่วนอื่นๆ ได้มีการทำงานและกล้ามเนื้อที่ถูกใช้งานได้มีการพักไปในตัวด้วย

แล้วเก้าอี้ที่ดีควรเป็นอย่างไร?

  • ต้องซัพพอร์ตตามหลักสรีระ​ ทั้งหลัง​ เอว​ และสะโพก​
  • ทั้งพนักพิงและความสูงต่ำของเก้าอี้สามารถปรับเอนได้
  • เบาะที่มีความยืดหยุ่น ไม่แข็งหรือนิ่มจนเกินไป เพราะส่งผลให้กระดูกเชิงกรานบิดงอได้
  • มีที่วางแขน เพื่อลดอาการเมื่อยแขน
  • มีที่วางขา เพื่อป้องกันการปวดเมื่อยขา หรือขาชา


เราอยากจะนำเสนอเก้าอี้เพื่อสุขภาพราคาน่ารักสบายกระเป๋า สามารถจับต้องได้ ถ้าเทียบกับฟังก์ชันการใช้งานแล้วคุ้มค่าแน่นอน แถมเป็นเก้าอี้ที่ออกแบบมา ตัวเดียวครบทุกฟังก์ชันต้องแบรนด์ "FULI (ฟูลิ)" รุ่น FULI X8 ErgoChair เท่านั้น

จุดเด่นของสินค้า "FULI X8 ErgoChair" ออกแบบมาเพื่อเป็นเก้าอี้ซัพพอร์ตตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยเรื่องการซัพพอร์ตหลัง เอว และสะโพกอย่างดีที่สุด ช่วยลดอาการปวดเมื่อย เก้าอี้สามารถปรับเอนได้ถึง 155 องศา ส่วนตัวพนักพิงสามารถปรับได้หลายมิติ ระบายอากาศได้ดี เบาะนั่งทำจากยางพาราไทย ที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้รู้สึกนั่งสบาย ไม่นิ่มไม่แข็งจนเกินไป นั่งนานเท่าไหร่ก็ไม่เมื่อย เพราะมีที่วางขาที่ดึงออกมาได้ พับเก็บได้ กันปวดเมื่อยขา หรือขาชา ที่ท้าวแขนเชื่อมชิ้นเดียว ทำให้เวลาเอนตัวที่ท้าวแขนก็เอนตาม ส่วนขาของเก้าอี้ 5 แฉกทำจากวัสดุไนลอนซึ่งมีโครงสร้างที่มั่นคง รับน้ำหนักได้ถึง 200 กก และไม่เป็นสนิม ไม่กลัวความชื้น พร้อมล้อเอนกประสงค์ขอบ PU นุ่ม ป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้น โดยผ่านการรับรองจาก SGS แท่งเหล็กมาตรฐานสากล

นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังออกแบบออกมาให้เลือกถึง 2 สี ไม่ว่าจะสีดำหรือสีขาว ก็นั่งสบายคลายออฟฟิศซินโดรมได้แน่นอน ต้องบอกเลยว่าเหมาะกับชาวออฟฟิศ นักตัดต่องานที่ต้องนั่งหน้าคอมนานๆ หรือจะเป็นคนที่ทำงาน Work From Home ก็ได้ และยังเหมาะผู้สูงอายุที่ต้องการนั่งชิลๆ อยู่บ้านแบบสบายๆ

เก้าอี้ทำงานเพื่อสุขภาพของคนวัยทำงานต้องมี เป็นตัวช่วยลดอาการปวดหลังและคลายความเมื่อยล้า ป้องกันอาการออฟฟิศซินโดรม ต้อง "FULI X8 ErgoChair" นี่แหละที่ตอบโจทย์ สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังมองหาเก้าอี้เพื่อสุขภาพดีๆ สักตัว สามารถลองเข้าไปดูได้เลยที่

Website : https://fulico.co/x8

Facebook : https://www.facebook.com/FULIco

IG : https://www.instagram.com/fulico.co/

Line ID : @fulico.co

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCVPreDyaC_UgiKTNNXMo-HQ

Facebook : https://www.facebook.com/FULIco Instagram : https://www.instagram.com/fulico.co/