“IA89 INTERIOR ARCHITECHS” สุดยอดบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน กับการ Renovate ออฟฟิศบริษัทชั้นนำระดับโลก

       “บริษัท IA89 Interior Architechs" สุดยอดความเป็นมืออาชีพด้านการออกแบบตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์แบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์มากว่า 20 ปี กับการ Renovate ออฟฟิศของบริษัท DB Schenker (Thai) LTD. บริษัทท่ีเช่ียวชาญในด้านอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 จากประเทศเยอรมนี และตามมาด้วยการรวมตัวกันระหว่าง Schenker และ Stinnes AG ในปี 2002 จนปัจจุบันบริษัท DB Schenker ได้กลายเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนําระดับโลก รวมถึงตลาดในเอเชียที่ได้เข้ามาเปิดสาขาอย่างต่อเนื่อง
 
       ทาง DB Schenker ได้ตัดสินใจเข้ามาเปิดสาขาในไทย และ IA89 ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบตกแต่งภายใน ก่อสร้างอาคารสํานักงานทั้งสองชั้น ในธีมของ ‘สนามบิน’ สื่อถึงการเคลื่อนที่อย่างไม่หยุดยั้ง ความพร้อมและความเป็นมืออาชีพ เพื่อสร้างสีสันความรู้สึกของพนักงาน และผู้ที่ได้เข้ามาในพื้นที่
 
       โดยบริษัท IA89 ได้ออกแบบตกแต่งทั้งสองชั้นของสำนักงาน โดยชั้น 1 จะเน้นการใช้งานที่ต้องเชื่อมต่อสื่อสารกับบุคคลภายนอก จึงมีการแบ่งพื้นที่ในโซนของการติดต่อของบุคคลภายนอกกับส่วนของการทำงานของพนักงานอย่างชัดเจน อีกทั้งมีการใช้เส้นลัญลักษณ์บนพื้นและป้ายให้เห็นอย่างชัดเจนในรูปแบบของสนามบิน
 
       นอกจากนี้ยังเพิ่มกิมมิค สร้างสีสันให้กับสำนักงานด้วย ‘เจ้าเครื่องบินกระดาษ’ ที่ลอยอยู่บริเวณเพดานไปตามส่วนต่างๆ เพื่อสื่อถึงการเคลื่อนที่อย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อสะท้อนตัวตนขององค์กร
 
       ในส่วนของชั้น 2 ที่เป็นออฟฟิศและห้องประชุม มีการใช้เส้นลัญลักษณ์บนพื้นและป้ายแบ่งพื้นที่ต่างๆ รวมถึงในส่วนของมุมพักผ่อนเพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายในการทำงาน และเน้นหนักในเรื่องความปลอดภัยด้วยการจัดพื้นที่ให้ไม่แออัดจนเกินไป สามารถมองเห็นเส้นทางเพื่อนำทางไปยังทางออกฉุกเฉิน และระบบป้องกันอัคคีภัย รวมถึงมุมของอุปกรณ์พยาบาลอีกด้วย
 
สอบถามบริการงานออกแบบตกแต่งภายในเชิงพาณิชย์มืออาชีพครบวงจร
โทร. 088-9909-195 (คุณนัท)
 
รับงานเริ่มต้นที่ 2 ล้านบาท
Facebook Page : IA89InteriorArchitechs
website : https://www.ia89.net/

Facebook : https://www.facebook.com/IA89InteriorArchitechs