ชี้พิกัดเอาใจสายกิน! พามาชิมอาหารญี่ปุ่นแบบสุดฟินใกล้ม.มหิดล ที่ร้าน Minna no Sushi !

เมนูอาหารต่างชาติที่ถูกปากคนไทย บอกเลยว่าหนีไม่พ้นอาหารญี่ปุ่น ที่การันตีความอร่อยด้วยวัตถุดิบและเมนูที่หลากหลาย แต่จะหาร้านอาหารญี่ปุ่นที่ราคาย่อมเยา คุณภาพดีสักร้านนั้นก็นับว่าหายากไม่น้อย วันนี้เราจึงขอชี้พิกัดเอาใจสายกิน! คอรักอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาด! กับร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าเด็ดใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ที่พกความฟินมาให้ได้กินอย่างเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก มาเลยที่ร้าน Minna no Sushi ซูชิของทุกคน ไม่ว่าใครก็ทานได้

จุดเริ่มต้นของร้าน คือแรงบันดาลใจจากเจ้าของร้านเมื่อสมัยเรียน ตามหาร้านอาหารญี่ปุ่นแถวมหิดลนั้นนับว่ายาก มีแต่ต้องขับรถไปไกล อีกทั้งราคาแพง

แต่เมื่อได้มีโอกาสไปเรียนต่อที่ประเทศญี่ปุ่นและได้ทำงานที่ร้านอาหารกว่าครึ่งปี จึงได้เกิดไอเดียที่ว่า ถ้าหาร้านไม่ได้ ก็เปิดเองซะเลย จึงเป็นที่มาของ Minna no Sushi ที่ได้จับมือกับเชฟออดี้ ผู้มีประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นกว่า 10 ปี เพื่อให้ตอบโจทย์เราที่เคยเป็นนักศึกษา นั่นคือรสชาติต้องอร่อยและราคาต้องเป็นมิตร

บอกเลยว่าอาหารของร้าน Minna no Sushi นั้น จะเป็นอาหารญี่ปุ่นและฟิวชั่น โดยจะมีทั้งของดิบและสุก ใครที่ไม่นิยมทานปลาดิบ ก็มีเมนูน่าลองอื่นๆ ให้ทานเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นปลาดิบ ซูชิ ซาชิมิ โรล ข้าวหน้าปลาดิบ ข้าวหน้าเนื้อ กุ้งเทมปุระ ข้าวหน้าหมูทอด โซบะเย็น เป็นต้น แค่ยกตัวอย่างมาก็น้ำลายไหลกันแล้ว จะบอกเลยว่าทางร้านยังมีเมนูเด็ดขายดีที่คิดสูตรเองอย่าง ซูชิแซลมอนมิโสะและยำแซลมอนด้วยนะ รับรองว่าอร่อยจนต้องยกนิ้ว!

จะบอกว่าไม่ใช่แค่ยกทัพเมนูมาให้ได้เลือกอย่างหลากหลายเท่านั้น แต่ความพิเศษของทางร้านคือยังมีรีฟิลซุปปลาแห้งสูตรพิเศษให้เติมได้แบบไม่อั้นอีกด้วย! ใครชอบซดซุปร้อนๆ คู่กับการทานอาหารจานหลัก บอกเลยว่าต้องเลิฟ

ตามหาร้านอาหารญี่ปุ่นราคาย่อมเยา แต่คับคั้งด้วยคุณภาพ ไม่ต้องไปหาที่ไหนไกล แค่มาที่ Minna no Sushi ที่คุณภาพอาหารไม่แพ้ในโรงแรมหรู มาในราคามิตรภาพ! ไม่มี vat และ service charge พร้อมยกเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นแบบจานต่อจาน ด้วยวัตถุดิบสดใหม่ที่ส่วนใหญ่นำเข้าจากญี่ปุ่นโดยตรง การันตีได้เลยว่าทุกเมนูของทางร้านนั้นสด สะอาด มีคุณภาพแน่นอน

คิดถึงอาหารญี่ปุ่นไม่ต้องคิดไปไกล พาตัวและใจมาที่ Minna no Sushi ก็อิ่ม อร่อย คับพุงได้แบบคุ้มค่า!

Facebook : Minna no Sushi

Instagram : minnanosushi

Line: https://lin.ee/tQNZ77q หรือ @minnanosushi

ที่อยู่ : หน้ามหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ซอย 9 เข้าซอยจากถนนใหญ่อยู่ขวามือ มีโคมไฟสีแดงเด่นๆ 5 โคม

เวลาที่เปิดให้บริการ : 11.00 - 22.00 น. (Last Order 21.00 น.)

Facebook : https://www.facebook.com/minnanosushi Instagram : bit.ly/IGminnano