อ้วนอย่างมีระดับ เสื้อผ้าคับอย่างมีสไตล์ แต่ถ้าได้เสื้อผ้าที่สวยและใส่ง่ายต้องมาเอฟที่ Lookmoo Shop 2 ที่สุดของร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์สำหรับสาวอวบแบบปลีกและส่ง

ห้ามพลาด!! เปิดพิกัดร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์ในราคาหลักร้อย แต่งานดีทุกตัว! เกิดมาเพื่อสำหรับสาวอวบอ้วน และสาวๆที่รักและภูมิใจในความเกร๋ของตัวเองโดยเฉพาะ! กับเสื้อผ้าแฟชั่น เนื้อผ้าดีเต็ม 10 แถมราคาก็แสนเป็นมิตร มาพร้อมกับความสวยสุดต๊าช ที่เมื่อได้ซื้อไปใส่ ใครเห็นก็อยากได้วาร์ปร้านเสื้อผ้าสุดปังไปช้อปตามอย่างแน่นอน

Lookmoo Shop ร้านขายเสื้อผ้าออนไลน์สำหรับสาวอวบ เป็นร้านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก ขายเก่งของตัวแม่ค้า และความเริ่ดของเสื้อผ้าทุกชุดทุกตัวที่ได้นำมาไลฟ์ขายให้คุณลูกค้าขาได้มา CF กันสนุกสุดคุ้ม จัดส่งฟรี! มีทุกแบบทุกสไตล์ให้เลือกสรร เป็นร้านขายเสื้อผ้าสาวอวบอ้วนปลีกและส่ง ผลิตเองเจ้าใหญ่ในประเทศไทย และที่สำคัญราคาถูกสุด ถูกจริง คนซื้อชอบ คนที่อยากนำไปขายต่อก็ดีต่อใจ การันตีได้เลยว่าเสื้อผ้าของร้านลูกหมูมีดีกรีแน่นในเรื่องของคุณภาพ และความคุ้มค่าคุ้มราคา ไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารัก คิ้วๆ สวยใสสไตล์เกาหลี หรือแบบเท่ๆ คูลๆ สายฝอ สวยแซ่บฟาดก็มี ใส่ในชีวิตประจำวันก็ได้ ใส่ทำงาน ใส่เที่ยวก็จัดว่าดี ด้วยความเฟรนลี่ เป็นกันเองของแม่ค้า ทำให้ลูกค้าหลายคนติดตกติดใจ จนปิดไลฟ์ไม่ลงกันเลยทีเดียวจย้าา!

โดยร้านลูกหมู Lookmooshop เกิดจากไอเดียของคุณลูกหมูที่ประสบปัญหาในการหาซื้อเสื้อผ้า เนื่องจากตนเป็นสาวอวบอ้วน หาเสื้อผ้าใส่ยาก แถมเสื้อผ้าสาวอ้วนส่วนใหญ่ไม่ค่อยตอบโจทย์ความต้องการเเละรู้สึกว่าเสื้อผ้าสาวอวบอ้วนส่วนใหญ่มีราคาแพง จึงผลิตเสื้อผ้าสาวอวบอ้วนให้หลากหลาย มีคุณภาพ และราคาถูก เพื่อให้สาวๆ ที่ประสบปัญหาเดียวกันมาลองเลือกช้อปกันไปแบบจุกๆ ลุคไหนก็เริ่ด จัดจ้านแซ่บเว่อร์มาก ใครไม่มีเก็บไว้สักตัว ระวังตามเทรนด์ไม่ทันนะคะคุณลูกค้าขา

นอกจากจะไลฟ์ขายสนุกดูเพลินแล้ว ทางแม่ค้าและแอดมินยังสามารถแนะนำ แทคแคร์คุณลูกค้าขาเป็นอย่างดี เพื่อดูแลคุณลูกค้า และสินค้าที่นำจัดส่งให้ดีที่สุดอีกด้วย สำหรับคุณลูกค้าขาคนไหนที่สนใจ สามารถมาชมไลฟ์ เอฟสนุก ดูเพลินๆได้แล้ววันนี้ที่เพจ และสามารถดูเสื้อผ้าเพิ่มเติมได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย รับประกันสวยปัง อลังไม่แพ้ใคร

Facebook : Lookmooshop2
Instagram : lookmooshop2
Line official : @147odbfm