Wellness…MARK ✓ มาร์คสิ่งที่ดีให้กับตัวคุณ

ในยุคปัจจุบันรูปแบบการซื้อขายสินค้าของผู้คนได้เปลี่ยนไปอย่างมาก การซื้อขายออนไลน์เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้การซื้อขายมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ผู้ซื้อและผู้ขายยุคใหม่ที่สามารถสั่งซื้อสินค้าและขายสินค้าได้จากทุกที่ทั่วโลกโดยผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ แต่การซื้อของโดยที่ไม่ได้เห็นสินค้าจริงอาจเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจได้ว่าสินค้าที่อยากได้เป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพและเป็นของแท้หรือไม่ การเลือกซื้อจากแพลตฟอร์มร้านที่มั่นใจได้จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้ผู้ซื้อสามารถตัดสินใจได้ง่าย ๆ เพราะสามารถไว้วางใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่ดี มั่นใจได้ว่าเป็นของแท้แน่นอน มีการรับประกันทุกชิ้น และในส่วนของผู้ขายเปรียบเสมือนการมีตัวช่วยในการจัดการด้านการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท วิซาร์ดโซลูชั่น จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 เพื่อตอบสนองความต้องการของทั้งผู้บริโภคและเจ้าของผลิตภัณฑ์ ด้วยบริการที่เป็นมาตรฐานสากลพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย เปรียบเสมือนกุญแจสู่ความสำเร็จในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของคุณ ให้บริการช่องทางการจัดจำหน่ายแบบครบวงจร บริการวางแผนการตลาดให้กับสินค้า ช่องทางจัดจำหน่าย ออนไลน์ - ออฟไลน์ ให้บริการทีมขายผู้เชี่ยวชาญปิดการขายได้อย่างแม่นยำ หมวดหมู่สินค้าที่หลากหลายเช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผม ทรีทเม้นท์ เครื่องใช้ในครัวเรือน อาหารเสริม สมุนไพร ผลิตภัณฑ์คุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที สินค้านำเข้าจากต่างประเทศ และสินค้าภายในประเทศ สินค้าทุกชิ้นที่มีจำหน่ายต้องผ่านการรับรองว่าปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา รับประกันปลอดภัย 100% เราจัดจำหน่ายเฉพาะสินค้าของแท้หากไม่พอใจในสินค้าทางเรายินดีคืนเงิน มีบริการจัดส่งสินค้าบริการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ เพื่อความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้ากับเรา

Wellnessmarkshop มีสินค้ามากมายจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็น Korea King, ZANE HAIR CARE, Kelly, T-Mixes, Trylagina, Delicia, Algae Calcium Plus D, Hyamaze, Nade, Nubolic, Autobot, Karewell, Collakenko, Minus20, Baravy Bra, JTmaxwell, Wolf Eye, Saruncare และสินค้าจากแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมาย

Wellnessmark มีสินค้าคุณภาพให้คุณเลือกมากมาย เราคัดสรรค์ผลิตภัณฑ์ทุกตัวด้วยกระบวนการที่มี Security ที่ปลอดภัย ตอบโจทย์โฮมโซลูชั่น ไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว “เวลเนสมาร์ค (เวลโซลูชั่น) ” ที่เป็นมากกว่าการช้อปปิ้งให้คุณ

ช่องทางช้อปปิ้งแบบ Well Solution หน้าเว็บไซต์

Website: https://www.wellnessmarkshop.com/
Lazada: https://www.lazada.co.th/wellnessmarkshop
Shopee: https://shopee.co.th/wellnessmarkshop_official

บริษัท วิซาร์ด โซลูชั่น จำกัด 1091/241 อาคารซิตี้ลิงค์ ห้องเลขที่ ซี ชั้นที่ 1 ซอยเพชรบุรี35 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 เวลาที่เปิดให้บริการ : 24 ชั่วโมง