ดร.สมชาย โชว์สิทธิบัตรประเทศสหรัฐอเมริกา ยาต้นแบบสำหรับโรคสะเก็ดเงิน

     เมื่อพูดถึงแบรนด์ “ดร.สมชาย” Skin Care แบรนด์แรกของไทย หลายคนคงจะนึกถึงผลิตภัณฑ์เวชสำอาง โดยเฉพาะ “ยารักษาสิว” แต่วันนี้ ดร.สมชาย กำลังก้าวไปสู่ New Business โดยตลอดระยะเวลา 51 ปีที่ผ่านมา “ดร.สมชาย” มุ่งพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆมาตลอด และล่าสุด “ดร.สมชาย” ฉลองครบรอบ 51 ปี พร้อมโชว์สิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสารตัวใหม่ที่พัฒนามาจากยารักษาสะเก็ดเงินและสามารถซึมผ่านผิวหนังได้

     โดยแพทย์หญิง อรอินท์ เรืองวัฒนสุข กรรมการผู้จัดการ แบรนด์ ดร.สมชาย กล่าวว่า “ดร.สมชาย ให้ความสำคัญกับการค้นคว้าและวิจัยระดับลึกมาตลอด โมเลกุลตัวใหม่ที่เราจดสิทธิบัตรที่ยูเอสและอียูนี้ ยับยั้งการอักเสบในโรคสะเก็ดเงิน และที่สำคัญสามารถซึมผ่านผิวหนังได้ ผลงานวิจัยที่ร่วมทำอยู่ที่ต่างประเทศแสดงให้เห็นผลดีของยาต้นแบบตัวนี้ เชื่อว่าสามารถพัฒนามาสู่วิธีการรักษาแบบใหม่ได้ในอนาคต

     การที่บริษัทมีมาตรฐานการวิจัยในระดับสูงในระดับโลก ส่งผลให้ ดร. สมชาย สามารถพัฒนาผลิตภัณท์ skin care คุณภาพสูงได้อย่างต่อเนื่องค่ะ ล่าสุดมีผลิตภัณท์skincareใหม่ adenosine concentrate serum ที่มีทั้ง adenosine และ pure ascorbic acid โดยใช้เทคนิค anhydrous 100% ซึ่งตลาดตอบรับดีมาก ๆ ค่ะ”

     นี่เป็นอีกขั้นของ ดร.สมชาย ที่มุ่งมั่นพัฒนางานวิจัย เพื่อนำไปสู่การผลิตยายุคใหม่ และผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ให้คนไทยได้เข้าถึงยาที่จำเป็น และได้ใช้ผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพสูง