แซ่บ แซ่บ แซ่บ ทั้งเผ็ดทั้งแซ่บ กับน้ำส้มตำสุด Easy "ตำม๊ะเตง" ครบรส เหมือนเอาส้มตำสุดเด็ดมาเสิร์ฟ

        มาแล้วจ้า มาแล้ว วันนี้เราจะพาทุกคนไปลอง ตัวเปลี่ยนเกมวงการส้มตำเลยก็ว่าได้ กับน้ำส้มตำสำเร็จรูป “ตำม๊ะเตง” เพื่อให้ง่ายและรวดเร็วในการรับประทาน ที่สำคัญยังคงมาตรฐานความแซ่บ ทุกครกมีรสชาติเท่ากัน เพื่อการทานส้มตำที่เผ็ดอร่อยนัวลิ้นไปเลย โดยสินค้ามี 2 แบบ น้ำส้มตำสำเร็จรูปสูตรปลาร้า และ น้ำส้มตำสำเร็จรูปสูตรตำไทย ไม่ผสมผงชูรสและสารกันบูด

        ก่อนที่จะไปดูว่าแต่ละรสชาติมีลักษณะพิเศษอย่างไร จะพามาทำความรู้จักกับแบรนด์กันก่อน จากปัญหาของคนส่วนใหญ่ที่กินส้มตำ ยำ หรือน้ำจิ้มซีฟู้ด จะเจอปัญหา เปรี้ยวไป หวานไป เค็มไป เผ็ดไป ครกแรก จานแรกแซ่บถูกปาก ต่ออีกจานรสชาติไม่ได้แบบเดิม ถ้าจะทำเองก็เตรียมเครื่องเคียงหลายอย่าง ส่วนผสมต่างๆ ก็ไม่สามารถคุมเองได้ จึงอยากผลิตสินค้าตัวนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความแซ่บของคนสมัยใหม่ ให้เป็นตัวช่วยมื้อแซ่บ แบบใครทำก็อร่อย รสชาติคงที่ จึงเป็นที่มาของ น้ำส้มตำสูตรแซ่บเฉพาะของทางร้านตำม๊ะเตง

         วัตถุดิบที่ใช้เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ น้ำมะนาวคั้นสด น้ำมะขามเปียก น้ำตาลมะพร้าว น้ำตาลทรายแดง น้ำปลาแท้ น้ำปลาร้าทางแบรนด์ไม่ได้ผลิตเอง แต่ใช้เคล็ดลับพิเศษ โดยจะเลือกใช้น้ำปลาร้าต้มสำเร็จรูปแบบขวด 3 ยี่ห้อดังๆ ในท้องตลาดนำมาผสมรวมตามสูตรของแบรนด์เอง ให้ออกมารสชาติกลมกล่อม ไม่เค็มไป หวานไป 

      มีทั้งสองรสชาตินะจ๊ะ รสชาติแรก ก็คือ รสตำไทย น้ำปรุงรสส้มตำไทยที่ครบรสครบเครื่อง และ รสปลาร้า ที่พร้อมกับน้ำปลาร้ารสเด็ดจัดจ้าน จุดเด่น เป็นน้ำส้มตำสำเร็จรูปสูตรปลาร้า และสูตรตำไทย ที่ในขวดครบรสอยู่แล้ว เปรี้ยว หวาน เค็ม แต่ไม่มีความเผ็ด เพราะคนเราทานเผ็ดไม่เท่ากัน ไม่ผสมผงชูรส ไม่มีสารกันบูด ผลิตโดยโรงงานบริการนวัตกรรมอาหาร (วว.) สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยระบบรีทอร์ทที่อุณหภูมิ 115 องศา ทำให้ไม่มีเชื้อจุลินทรีย์ หรือ แบคทีเรีย ต่างๆ ที่จะทำให้เกิดอาการท้องเสีย จากการใช้น้ำส้มตำสำเร็จรูปทั้ง 2 สูตร สามารถพลิกแพลงเป็น ส้มตำ ยำ น้ำจิ้มซีฟู้ด ได้ในขวดเดียว ไม่ว่าจะไปที่ไหน พกพาสะดวกไปทำเองง่าย ไม่ต้องพกครกออกทริป แต่ไม่ขาดมื้อแซ่บ อยากทานส้มตำ สามารถเตรียมเครื่องเคียงและราดน้ำคลุกเคล้าให้เข้ากันได้เลย 

       บอกไว้ก่อนนะจ๊ะว่า น้ำส้มตำของทางร้าน มีทั้งแบบชุดและขวดไว้คอยบริการ จะรับออเดอร์เป็นรอบๆ ล่วงหน้า ทำตามออเดอร์ เนื่องจากไม่ได้เตรียมของไว้ตลอด ถ้ามีออเดอร์เข้ามาก็จะเตรียมของและทำตามออเดอร์ รอบละ 50 ชุดขึ้นไป ราคาชุดละ 50 บาท สามารถเก็บในตู้เย็นได้ถ้าทานไม่หมดในรอบเดียว ส่วนราคาแบบขวดนั้นมีสองราคาตามสูตร คือ น้ำส้มตำไทยจะอยู่ที่ 65 บาท และ น้ำส้มตำสูตรปลาร้าจะอยู่ที่ 70 บาท ทั้งสองรสชาติก็เป็นขนาดเท่ากันคือ 350 มิลลิลิตร คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ทางแบรนด์มีตัวแทนขายตัวแทนจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ สินค้ามีส่งออกไปประเทศเวียดนามแล้ว ร้านค้าร้านอาหารขนาดเล็กที่ต้องการทำอาหารจานด่วน หรือใช้เป็นของขวัญของฝากในเทศกาลต่างๆ  การันตีความแซ่บของน้ำส้มตำได้เลย

       ใครที่สนใจสินค้าหรืออยากเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถเข้าติดตามและสอบถามช่องทางการสั่งซื้อได้ที่ Facebook fanpage : เพจตำม๊ะเตง https://www.facebook.com/Tammateng ไปส่องและเลือกซื้อกันได้เลยงับ 

"ครบทุกรส จบที่ ตำม๊ะเตง"

อย.

สูตรไทย 13-2-08361-5-0018
สูตรปลาร้า 13-2-08361-5-0026

Facebook : https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=1457519557978516&id=721909394872873