“The presente" ผักในน้ำมันมะกอก (Pickles) สไตล์อาร์เจนติน่า แบรนด์โฮมเมด รสชาติออริจินอลจากอเมริกาใต้แท้ๆ

หากพูดถึงเรื่องแฟชั่น หรือเทรนด์คนจะมองก่อนว่า เป็นเรื่องการเสื้อผ้า หน้าผม ความสวยความงาม แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเทรนด์ของการกินที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คือการกินอาหารเพื่อสุขภาพแนว "โพรไบโอติกส์" ช่วยเรื่องการปรับสมดุลของจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่แต่เดิมในลำไส้ ทำให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้น และช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย

อาหารแนวโพรไบโอติกส์ หลายคนอาจจะรู้จักกันแล้วบ้าง ไม่ว่าจะเป็น โยเกิร์ตที่คนนิยมทานกันมานาน การทานกิมจิที่เป็นวัฒนธรรมของคนเกาหลี หรือการทำคอมบูชาไว้ทานเองที่บ้านก็มีให้เห็นกัน แต่เทรนด์ที่ทั่วโลกนิยมกันมานานแล้วแต่หลายๆ คนยังไม่รู้จักก็คือการทาน พิคเกิ้ล (Pickle) ที่เป็นการนำผักชนิดต่างๆ มาดองไว้ ที่นอกจากจะมีจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว ถ้าหากดองในน้ำมันมะกอกยังช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ตับอีกด้วย วันนี้เลยอยากจะแนะนำให้รู้จักกับ "The presente" แบรนด์ Pickles ผักในน้ำมันมะกอกโฮมเมด คุณภาพดี รสชาติออริจินอลจากอเมริกาใต้ ที่เป็นมากกว่าแค่การขาย แต่เป็นเสมือนเพื่อนในการกิน

The presente เดอะ เพเซนต์เต้ คืออะไร

The presente แปลว่า ของขวัญ และแปลว่า ปัจจุบันและการปรากฏ เราจึงตั้งชื่อแบรนด์ว่า เดอะเพเซนต์เต้ เพื่อให้สินค้าของเรากลายเป็นของขวัญของปัจจุบัน

The presente คือ ผักในน้ำมันมะกอก สูตรต้นตำหรับแท้จากอาร์เจนติน่า ( Pickles in Extra Virgin Olive Oil ) รสชาติละตินอเมริกาแท้ๆ ซึ่งเป็นอาหารที่นิยมทานกันอย่างหลากหลายในแถบยุโรปและอเมริกา โดยเฉพาะอเมริกาใต้ เป็นเมนูคู่ครัวที่ทุกบ้านต้องมี สามารถทานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเคียง ทำเป็นจานหลัก หรือแม้แต่นำมาดัดแปลงเป็นขนม ของทานเล่น เป็นเมนูที่นำไปทานคู่กับอะไรก็อร่อยลงตัว และมีสุขภาพที่ดี

The presente อยู่ภายใต้การนำเข้า และผลิต รวมถึงจัดจำหน่ายโดยบริษัท Sales Hero Services ซึ่งได้นำกรรมวิธีการผลิต รวมถึงส่วนประกอบหลักคือ Extra Virgin Olive Oil มาจากแบรนด์โฮมเมดที่มีขายเฉพาะกลุ่มโดยการบอกต่อปากต่อปาก มาจากประเทศอเจนติน่า ซึ่งถือเป็นน้ำมันมะกอกที่มีคุณภาพเนื่องจากสภาพภูมิประเทศห้อมล้อมด้วยเทือกเขาแอนเดรสที่เป็นแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ น้ำมันมะกอกจึงมีความพิเศษอย่างมากจากองค์ประกอบทั้งหมด จึงทำให้แบรนด์ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ รสชาติแท้และรู้สึกได้ถึงความเป็นโฮมเมดของสินค้า โดยทางแบรนด์ได้เพิ่มเติมในส่วนของการใช้ผักสดออแกนิคในการผลิต ทำให้ได้รสชาติที่สด และเก็บรักษาได้นานยิ่งขึ้นอีกด้วย

ความแตกต่างของ The presente 

Pickles ผักในน้ำมันมะกอก เป็นธุรกิจในกลุ่ม Nich Market ที่มีจำนวนผู้ผลิตน้อยมาก จึงทำให้มีตัวเลือกไม่มากนัก ส่วนใหญ่มักมีการผลิตโดยใช้ผักชนิดเดียวกันและผสมน้ำมันหลากหลายชนิดเพื่อลดต้นทุนการผลิต เติมน้ำตาลเพื่อเพิ่มรสชาติและมีการเติมสารกันเสียเพื่อเพิ่มอายุสินค้า

ในขณะที่ทางแบรนด์จะให้ความสำคัญกับวัตถุดิบที่ใช้เป็นอย่างมากโดยเลือกใช้ Extra Virgin Oilive Oil 100% ซึ่งถือเป็นน้ำมันที่ดีที่สุดและราคาสูงที่สุดในท้องตลาด นำเข้าแท้ๆ จากอาร์เจนติน่า ไม่เติมสารกันเสีย ไม่เติมน้ำตาล อีกทั้งยังใช้ผักสดออแกนิค และผักปลอดสารในการผลิต รวมถึงผลิตด้วยกรรมวิธีแบบโฮมเมดที่มีการดูแลอย่างเข้มงวดและเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน จึงทำให้ Pickles ของ “The presente” ได้รับคำชมจากลูกค้า ว่าเป็นมากกว่าความอร่อย และสุขภาพดี แต่ยังสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ความใส่ใจของแบรนด์ที่มอบให้อีกด้วย

ข้อดีคือ ถึงแม้ว่าจะมีเพียงไม่กี่เจ้าที่ออกมาทำแบรนด์ Pickles อย่างเป็นทางการ แต่ว่า การทาน Pickles ถือว่าได้รับความนิยมทั่วโลกและเป็นอาหารเพื่อสุขภาพซึ่งมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นมากอย่างแน่นอนตามเทรนด์การรักษาสุขภาพ

สำหรับ The presente ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ที่มีคุณภาพทั้งกระบวนการผลิต และยังใส่ใจที่จะเป็นแบรนด์โฮมเมดที่ใส่ใจเรื่องมาตรฐานสากลต่างๆ รวมถึงความต้องการและการเข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายของผู้บริโภค ด้วยเหตุผลต่างๆนี้ ทำให้ทางแบรนด์มีโอกาสที่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะพัฒนาแบรนด์สู่แบรนด์ชั้นนำได้ไกลถึงในระดับการส่งออก ทำให้สามารถเป็นเจ้าตลาดที่เป็น Original เจ้าแรกของไทยได้

นอกจากนี้ The presente ยังถือเป็นสินค้าทางเลือกใหม่ที่สามารถสร้างภาพลักษณ์ให้กลายเป็นสินค้าที่ต้องมีติดในครัวเสมอ และกลายเป็นแฟชั่นที่จะกลายเป็นวิถีของคนรักสุขภาพในที่สุด

สินค้าของทาง The presente 

สินค้าที่เคยผลิตมาก่อนหน้านี้มีผักที่ผลิตออกมามากกว่า 20 ชนิด ซึ่งนับว่าเป็นความโดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของแบรนด์ เนื่องจากประเทศไทยเป็นประเทศที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยผักนานาชนิด ที่มีเอกลักษณ์และความแตกต่างจากประเทศอื่น ทำให้ทางแบรนด์สามารถนำผักเหล่านั้นมาเป็นกิมมิก เพื่อสร้างความแตกต่างได้ ในปัจจุบันเราทำเป็นโฮมเมด ซึ่งมีแพลนจะพัฒนาสินค้าเพื่อการส่งออก โดยจะแบ่งสินค้าออกเป็นหมวดหมู่ดังนี้

1. Classic Pickles
เป็น Original Taste ที่ทุกบ้านในประเทศแถบละตินอเมริกาต้องมี เช่น แตงกวา มะเขือม่วง และกระเทียม

2. Premium
เป็นผักที่คนนิยมทานแต่มีกระบวนการที่ผลิตที่ทำได้ยาก และเป็นผักนำเข้า

3. Limited Edition
เป็นคอลเลคชั่นที่ทำออกมาเฉพาะเทศกาลต่างๆ

4. Seasonal Vegtable
เป็นผักประจำฤดูกาลต่างๆ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งซื้อ และร้านอาหาร หรือโรงแรม เรามีการจัดส่งทั่วประเทศ และมีการทำ Pickle Made to Order ให้กับลูกค้า อีกทั้งยังมีบริการให้ความรู้เรื่องการทาน และ เรื่องของสุขภาพที่เหมาะกับลูกค้าอีกด้วย

หากใครที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษหรืออยากจะนำสินค้าไปประกอบอาหารในเทศกาลพิเศษต่างๆ สามารถติดตาม Collection ใหม่ๆ ของเราได้เลยที่

เบอร์โทรศัพท์ : 093-565-6263

Facebook : Presente Pickles เพเซนเต้ ผัก ใน น้ำมันมะกอก สไตล์อเจนติน่า Argentina Style

Website : www.presentepickles.com

Collection ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทางแบรนด์ได้สร้างคอลเลคชั่นใหม่สำหรับเดือนแห่งความรักที่มาพร้อมกับ 3 รสชาติในขวดเดียว คือบีทรูท แครอท และหัวไช้เท้า ที่มีการแกะสลักอย่างปราณีตออกมาเป็นรูปหัวใจ และดอกกุหลาบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถมอบเป็นของขวัญให้แก่คนที่รัก และห่วงใยอีกด้วย

Facebook : https://www.facebook.com/presentepickles