อวดผิวสวยใส ดูอ่อนเยาว์ ด้วยคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจาก Cheri Beauty เซรั่มและสบู่คลีนซิ่งที่ดีที่สุดแห่งปี

Cheri Beauty แบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่ถูกสร้างมาด้วยแนวคิด “สวยจากธรรมชาติ” เพราะผลิตภัณฑ์ของชิริใช้ประโยชน์จากสรรพคุณความงามและความอ่อนเยาว์ของสารสกัดธรรมชาตินานาชนิดที่ขนทัพมาอย่างอัดแน่น จึงมั่นใจได้แน่นอนว่าผิวของคุณจะสวยใสอย่างปลอดภัย และเห็นผลได้ตั้งแต่แรกใช้

ไม่นานมานี้ ชิริเพิ่งได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์สุดว้าว คือ “Cheri Serum” เซรั่มบำรุงให้ผิวอ่อนเยาว์ เหมือนได้ย้อนอายุด้วยการฉีดโบท็อกซ์ จากสารสกัดธรรมชาติมากกว่า 10 ชนิด และ “Cheri Cleansing Soap” สบู่คลีนซิ่งทำความสะอาดใบหน้าและเครื่องสำอางได้อย่างล้ำลึกหมดจด พร้อมบำรุงผิวหน้าให้ดูขาวใสไปพร้อมกันในครั้งเดียว

Cheri Serum - ชิริเซรั่ม หลายคนยกให้เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่ดีที่สุดในปีนี้ เพราะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบา อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติล้ำค่ากว่า 10 ชนิด อาทิ โสมเกาหลี, เมือกหอยทาก, ขมิ้นชัน, แตงกวา, ใบบัวบก, พญายอ, Hyaluronic Acid และวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นตลอดเวลา ฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยลดความมันและการเกิดสิวได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถเห็นผลลัพธ์ในครั้งแรกที่ได้ลองใช้ เรียกได้ว่าเป็น “เซรั่มแห่งปี” เลยก็ว่าได้ เพราะหลายคนที่ได้ลองใช้แล้วยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าผิวดูอ่อนเยาว์ เต่งตึง ริ้วรอยลดลง เสมือนได้ฉีดโบท็อกซ์เลยทีเดียว

ผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งของชิริที่ดีไม่แพ้ไปกว่ากัน นั่นก็คือ Cheri Cleansing Soap - สบู่คลีนซิ่งชิริ สูตรอ่อนโยน ใช้สำหรับล้างทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อขจัดความสกปรกของมลภาวะและสิ่งสกปรกตลอดวัน โดยเฉพาะเครื่องสำอาง สบู่ชิริสามารถล้างทำความสะอาดได้อย่างสะอาดหมดจดล้ำลึกจบในขั้นตอนเดียว เนื้อฟองนุ่มละเอียด แตกตัวเป็นเนื้อครีม อัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติจากน้ำผึ้งบริสุทธิ์ มะละกอ และน้ำมันมะพร้าว ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก เผยผิวใหม่ที่สวยใสกว่าเดิม ช่วยฟื้นฟูผิวให้นุ่มไม่หยาบกร้าน คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวกระชับ ลดริ้วรอย พร้อมทั้งมีสาร Hiyaluronic ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างดีที่สุด และยังมีวิตามิน C B1 B2 และ B3 ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส เห็นผลจริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวของชิริพร้อมปรนนิบัติความสวยจากธรรมชาติให้คุณแล้ววันนี้ มั่นใจเกินร้อยว่าคุณจะสวยใสอย่างปลอดภัย เพราะผลิตภัณฑ์ของชิริไม่มีส่วนผสมที่เป็นสารเคมีและสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้ อีกทั้งยังได้รับการรับรองจากเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าได้มาตรฐานของสกินแคร์ระดับประเทศ แล้วคุณพร้อมหรือยังที่จะคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวยนุ่ม เด้ง ฉ่ำ เหมือนได้ใช้บริการจากคลินิกเสริมความเสริมราคาเฉียดหมื่น

สั่งผลิตภัณฑ์ของชิริและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Page: Chéri beauty
Email: Air1986ponpam@gmail.com
Tel: 095 970 2737

เลขที่จดแจ้ง 10-1-6400047410

Facebook : https://www.facebook.com/Chéri-beauty-110517891510021