ทรัพย์สวยคัดแล้ว “ LISTINGPOP ” เพจรับฝาก-ขายทรัพย์ บ้าน คอนโดและรถหรู ทั่วประเทศ

ใครที่กำลังมองหาทรัพย์สวยๆหรือกำลังมองหาที่ฝากขายทรัพย์ของตนเองอยู่ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด หรือรถหรู แต่ก็กลัวว่า จะสวยจริงไหม หรือถ้าเอาไปฝากขายแล้วเราทรัพย์จะได้ขายเมื่อไหร่ จะเจอกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหรือไม่ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับเพจรับฝาก-ขายทรัพย์ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้

LISTINGPOP เพจรับฝาก-ขายทรัพย์ บ้าน คอนโดและรถหรู ทั่วประเทศ โดยทางบริษัทได้เลือกสรรคัดทรัพย์ที่มีมาตรฐานในคอนเซปต์ ‘ทรัพย์สวยคัดแล้ว’ โดยทรัพย์ที่ทางบริษัทได้คัดสรรมาจะไม่ได้เน้นเฉพาะมูลค่าของทรัพย์ แต่เน้นทรัพย์ที่มีดีไซน์และการออกแบบที่โดดเด่นเฉพาะตัวอีกด้วย

LISTINGPOP ได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือรถหรู จะมีการรีวิวในทุกมุมมองโดยละเอียดทั้งในมุม 360 องศา อีกทั้งยังมีภาพถ่ายจากโดรน รีวิวผ่าน Youtube อีกด้วย โดยสามารถเข้าไปกดติดตามได้ที่ FacebookPage : LISTINGPOP Property

หากใครที่ต้องการฝากทรัพย์ให้เราทำการตลาดให้ ก็สามารถติดต่อทีมงานของเราได้ที่
Facebook : LISTINGPOP Property หรือ โทร 094 941 4663
เราจะเข้าไปทำการตลาดให้ลูกค้าผ่านช่องทางที่หลากหลาย โดยเจาะกลุ่มที่ตรงกับทรัพย์ของคุณ

นัดหมายให้บริการฟรีถึงที่ทั่วประเทศ เพียงติดต่อทีมงานเรามา *และถ้าทรัพย์ รถของท่านตรงกับเงื่อนไขของเพจ เราจะรีบติดต่อกลับเพื่อนทำการนัดหมายเพื่อทำการตลาดให้ เจาะกลุ่มที่ตรงกับทรัพย์ ไม่ช้ำ และไม่ซ้ำใคร

LISTINGPOP, a page for selling properties, houses, condos, and luxury cars across the country, 'Selected beautiful properties', not only focusing on the value of the assets, but focusing on the assets with unique designs and styles of the owner.

You can go to follow at Facebook page Facebook - LISTINGPOP
Or wants to promote your assets contact us via the page or call 094 941 4663.

LISTINGPOP 's team will market to customers through various channels. by penetrating the group that corresponds to the property

Marketing to penetrate that matches the property and unique for you.

Facebook : https://www.facebook.com/LISTINGPOP