"nancy" by คุณกอล์ฟ&คุณแนน ชี้พิกัดร้านทำเล็บ ต่อเล็บ ที่ให้บริการเสริมความงามแบบครบวงจร การันตีงานดีไม่ผิดหวัง พร้อมกับบริการสุดประทับใจที่ใครๆ ก็ต้องมาซ้ำอย่างแน่นอน

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เทรนด์แฟชั่นในเรื่องของการทำเล็บได้กลายเป็นกระแสสุดฮิตที่โดนใจทั้งกลุ่มผู้หญิงและผู้ชายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครก็สามารถทำเล็บ เสริมความงาม และสนุกไปกับการแต่งตัวเปลี่ยนลุคกันไปแบบฟินๆ ทำให้หนุ่มๆ เริ่มหันมาสนใจร้านทำเล็บและสปาเสริมความงามกันมากขึ้น วันนี้เราจึงมีร้านที่พิเศษมานำเสนอ เปิดทางเลือกให้หนุ่มสาวได้มาลองใช้บริการ เปิดประสบการณ์ในการทำเล็บกับ nancy บริการทำเล็บ และเสริมความงามแบบครบวงจร!

nancy ที่สุดของสถานบริการเสริมความงามแบบครบวงจร ที่ให้บริการทำเล็บ ต่อเล็บ ตัดหนัง ทำสปามือเท้า ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ลิฟติ้งคิ้ว และแว็กซ์กำจัดขนแขน ขา หลัง หน้า คิ้ว เรียกได้ว่าครบครันเลยทีเดียว เป็นร้านทำเล็บที่เปิดขึ้นเพื่อสะท้อนตัวตนของเจ้าของธุรกิจ ที่มาพร้อมคอนเซปต์ Sheer, Sleek และ Splendid


     ✓ Sheer คือ ความเรียบง่ายตรงไปตรงมา ไม่เวิ่นเว้อ เข้าประเด็น ชัดเจน หนักแน่น
     ✓ Sleek คือ ความลื่นไหล โฉบเฉี่ยว เซ็กซี่ แพรวพราว
     ✓ Splendid คือ ความยอดเยี่ยม ความหรูหรา ความมีระดับ
เพื่อให้คุณลูกค้าได้จดจำร้าน nancy ในรูปแบบของ Slogan ว่า “Splendor Nail Salon” นั่นเอง

นอกจากนี้ กว่า nancy จะมาเป็นร้านที่ให้บริการเสริมความงามแบบครบวงจรให้หนุ่มสาวๆ ได้มาสนุกไปกับใช้บริการ ทางคุณกอล์ฟและคุณแนน ก็ต้องพบเจออุปสรรคมากมาย ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ ร่วมกับความตั้งใจในการเฟ้นหาห้างที่สามารถเปิดร้านทำเล็บนี้มามากกว่า 10 ห้าง ซึ่งใช้เวลานานถึง 1-2 เดือนเลยทีเดียว จนในที่สุดก็ได้สถานที่เปิดที่เดอะมอลล์ท่าพระ ชั้น 3 โดยทางห้างก็ได้มีการรีโนเวทใหม่ทั้งหมด ทำให้ทางคุณกอล์ฟและคุณแนนเลือกตัดสินใจตกลงเซ็นสัญญา ถึงแม้จะยังไม่มีประสบการณ์ในการทำร้านใหญ่ๆในห้างใหญ่ แต่ก็เชื่อมั่นและมั่นใจว่าเป็นโอกาสที่ดีในการเปิดร้านในทำเลที่ดี ที่ร้านจะสามารถเติบโตได้ในอนาคต จึงร่วมใจบู๊สุดแรงเกิดตลอด 6 เดือน เตรียมทุกอย่างเพื่อให้ร้านออกมาดีที่สุด เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ

โดยทางร้าน nancy เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว ร้านอยู่ใน The Mall Lifestore ท่าพระ ชั้น 3 โซน Beauty & Wellness บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด!! เพราะที่นี่เลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพให้กับคุณลูกค้า โดยตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาทาเล็บที่ทางร้านนำมาใช้นั้น เป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาทาเล็บพรีเมียม แบรนด์ Dgel จากประเทศเกาหลี, แบรนด์ OPI และ Artistic จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ต่อเล็บแบรนด์ Artistic จากประเทศสหรัฐอเมริกา มากไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์สปา แบรนด์ Jo Malone จากประเทศอังกฤษ, แบรนด์ OPI จากประเทศสหรัฐอเมริกา ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเท้าแบรนด์ Footlogix จากประเทศแคนาดา และผลิตภัณฑ์แว็กซ์กำจัดขนแบรนด์ Gigi จากประเทศสหรัฐอเมริกา



เล็บไม่พังเเถมงานปังมาก บอกเลยว่าใครได้มาจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เเถมอีกทั้งทางร้านยังมีทีมช่างที่มีประสบการณ์ ที่พร้อมการให้บริการทำเล็บ ทำสปา ต่อขนตา และ waxing มากว่า 20 ปี เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับประสบการณ์สูงสุดจากร้าน nancy 

ช่องทางการติดต่อร้าน nancy :
Location : nancy The Mall Lifestore ท่าพระ ชั้น 3
Tel : 022270910
Facebook : nancy Nail Salon
Line : @nancynailsalon
IG : nancynailsalon_th
Email : support@nanseenail.com

Facebook : https://www.facebook.com/nancynailsalon Instagram : https://www.instagram.com/nancynailsalon_th/