เปิดประสบการณ์ใหม่สายคาเฟ่กับบาร์ดาดฟ้า “พาเลทบาร์” ที่จะพาทุกคนสัมผัสบรรยากาศใหม่ๆ ใจกลางกรุง พร้อม Rooftop Bar ชั้น 6

     ต้องขอแนะนำทุกท่านรู้จักกับ "ร้านพาเลทบาร์" ร้านบาร์&คาเฟ่ ที่จะพาทุกท่านสัมผัสบรรยายกาศใจกลางกรุง ด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนที่ใดนั่นก็คือ 1 ชั้น 1 บรรยากาศ ถึง 5 ชั้นเลยทีเดียว ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ และรวมไปถึงเมนูอาหาร เมนูเครื่องดื่มที่ทางร้านได้รังสรรค์อออกมาเป็นอย่างดี บอกเลยว่าทุกคนต้องชอบอย่างแน่นอน

     ร้านพาเลทบาร์ เป็นร้านเล็กๆ ที่แฝงตัวอยู่บนถนนเจริญกรุง ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับซอยเจริญกรุง50 หาได้ไม่ยาก โดยจะเยื้องกับโรบินสันบางรัก คนมากส่วนมากมักไม่ค่อยทราบว่าร้านเรามีพื้นที่ด้านในให้บริการถึง 5 ชั้น โดยแต่ละชั้นก็ให้บรรยากาศที่แตกต่างกัน มีทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ หากลูกค้ามองเข้ามาชั้น 1 ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติที่ตั้งใจมาทานอาหารของทางร้านโดยเฉพาะ เนื่องจากร้านเราตั้งอยู่ในโซนที่มีโรงแรมที่พักให้บริการเยอะจึงมีลูกค้าต่างชาติแวะเวียนมาทาอาหารบ่อยๆ แต่ลูกค้าคนไทยส่วนใหญ่จะชอบใช้บริการพื้นที่ด้านบน เพราะส่วนมากจะพากันมาเป็นกลุ่มทั้งกลุ่มเพื่อน กลุ่มนักเรียน กลุ่มคนทำงาน กลุ่มปาร์ตี้วันเกิด เป็นต้น โดยกิจกรรมที่กลุ่มคนเหล่านี้จะเล่นนั่นก็คือ มาเล่นพูล มาฟังเพลง มาเม้าท์มอย มาดื่มกินแฮงค์เอ้าท์ โดยแต่ละชั้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไปดังนี้

        • ชั้น 1 โซนร้านอาหารชัดเจนที่มีทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติ
        • ชั้น 2 มีโต๊ะพูลและทีวีสำหรับคอกีฬาและกลุ่มแก๊งเพื่อนไว้บริการ
        • ชั้น 4 จะให้บรรยายอากาศที่ค่อนข้างออกแนวไพรเวทโซน เหมาะสำหรับกลุ่มใหญ่ๆ มาปาร์ตี้ แฮงค์เอ้าท์
        • ชั้น 5 จะมีดนตรีสดคอยบรรเลงให้ความบันเทิง และมีจอทีวีสำหรับคอกีฬาด้วย
        • ชั้น 6 ชั้นบนสุดชั้นดาดฟ้าจะเป็นรู้ฟท้อปบาร์ “Rooftop Bar” ที่สามารถแฮงค์เอ้าท์ ชิลเอ้าท์กับเพื่อนๆ กลุ่มแก๊งค์ งานเลี้ยงบริษัทฯ ฉลองยอด พาครอบครัวมาทานข้าว หรือจะมาเป็นแบบคู่รักได้ บรรยากาศเปิดโล่ง เห็นซิตี้วิว สามารถชมพระอาทิตย์ตกสวยๆ ได้ฟิลไม่ซ้ำกันเลย เมนูซิกเนเจอร์ คือ ไข่ตุ๋นต้มยำทะเล ขาหมูเยอรมัน หมี่กระเฉด เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเบียร์สด เบียร์ขวด เบียร์นำเข้า ค๊อกเทล ม๊อกเทล ในราคาเป็นกันเอง แถมมีโปรโมชั่นดีๆ ให้ทุกวัน

     ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ 10โมง มีเมนูสเปเชี่ยลสำหรับอาหารกลางวันไว้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 – 15.00 น. เมนูปกติของร้านมีให้เลือกหลากหลายเมนู รสชาติอร่อย วัตถุดิบดีๆ สะอาด ปลอดภัย ใส่ใจทุกขั้นตอน อบอุ่นเป็นกันเอง บรรยากาศชิลชิล วิวหลักล้าน ในราคาหลักร้อย

     ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดา หลังเลิกงาน จะมื้อกลางวัน หรือจะเป็นโอกาสพิเศษ ลองเลือกร้านพาเลทบาร์ไว้ทุกช่วงโอกาสของคุณ รับประกันความฟิน ทั้งสายชิล สายกิน อร่อยคุ้มค่าคุ้มราคา

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
ร้านอยู่บางรัก บนถนนเจริญกรุง / ติดธนาคารไทยพาณิชย์ บางรัก / ตรงข้ามโรบินสันบางรัก / เยื้องบีทีเอส สถานีสะพานตากสิน เวลาเปิดตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป
เมนูอาหาร >> https://bit.ly/3smtxWZ
เมนูกลางวัน >> https://bit.ly/3psExAs
โทร. 026309001
Facebook : พาเลทบาร์ PalatebarBkk
Line : @palatebar
Grabfood>> https://bit.ly/3e9e2we
LineMan>> https://wongn.ai/yhp6n
Robinhood>> https://bit.ly/2LvVuLu

Facebook : https://web.facebook.com/PalatebarBkk?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/palate.rooftopbarbkk/