“JERA CRM” เครื่องมือการตลาดยุคดิจิทัล ช่วยกู้วิกฤตแบรนด์คลินิก ลดต้นทุน เพิ่มกำไร ให้ทุกการเชื่อมไร้รอยต่อผ่าน LINE บริการตรงใจ มัดใจลูกค้า

        เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดในปัจจุบัน ทำให้เกิดยุคแห่งการตลาดเพื่อผู้บริโภค นับเป็นการพลิกโฉมการตลาดยุคปัจจุบันด้วยการนำระบบ CRM มาสร้างความสัมพันธ์ระหว่างคลินิกกับลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ ผนวกเข้ากับเครื่องมือดิจิทัลยอดฮิตอย่างแอปพลิเคชั่น Line Official Account (LineOA) เพื่อทำการตลาดรูปแบบใหม่ที่สื่อสารแบบ 1 ต่อ 1 ไปยังผู้บริโภคโดยตรงเพื่อสร้างยอดขายของแบรนด์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจคลินิกความงาม คลินิกเฉพาะทาง หรือคลินิกทันตกรรม เรามีข่าวดีมาให้กับคุณ เราขอนำเสนอเครื่องมือการตลาดยุคดิจิทัลสำหรับคลินิกของคุณโดยเฉพาะที่สามารถเชื่อมต่อคลินิกกับลูกค้าของคลินิก เพื่ออำนวยความสะดวกในการจองนัดหมายและลูกค้าของคุณตรวจสอบข้อมูลได้ด้วยตนเองง่ายๆ ผ่าน Line แบบไร้รอยต่อ สร้างความพึงพอใจของลูกค้าของคุณอย่างสูงสุดด้วยเครื่องมือเพื่อการตลาดยุคใหม่ของเรา “JERA CRM”

บริษัท Lamunpun IT (ละมุนภัณฑ์ ไอที) ผู้ให้บริการโปรแกรมบริหารคลินิกผ่านระบบคลาวด์สัญชาติไทย ที่ช่วยยกระดับและสนับสนุนการบริหารจัดการคลินิกให้มีประสิทธิภาพผ่านระบบ JERA Cloud สำหรับคลินิกความงาม และ JERA Dent สำหรับคลินิกทันตกรรม ด้วยการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 4 ปี ทำให้ปัจจุบันมีลูกค้าที่ใช้งานจริงมากกว่า 500 คลินิกทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงในต่างประเทศอีกด้วย

        หลังจากที่บริษัทได้พัฒนาระบบบริหารคลินิกความงาม JERA Cloud และระบบบริหารคลินิกทันตกรรม JERA Dent มาแล้วพบปัญหาต่างๆ เรื่องการสื่อสารระหว่างลูกค้ากับคลินิกไม่ว่าจะเป็น

        ปัญหาของการใช้แอดมินในการตอบลูกค้าผ่าน Line
        ทุกคลินิกมีช่องทางการติดต่อลูกค้ามากมายหลายช่องทาง แต่ช่องทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคงหนีไม่พ้นแอปพลิเคชั่นอย่าง Line ซึ่งหลายๆ คลินิกได้สร้าง Line Official Account เป็นของตัวเอง โดยให้พนักงานหรือแอดมินในการพูดคุยและตอบคำถามกับลูกค้า เมื่ออยู่ในช่วงที่คลินิกมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก หรือช่วงเวลายอดฮิตอย่างตอนพักกลางวัน หรือหลังเลิกงาน หลายๆ คลินิกมักจะเจอปัญหาแชทที่หลั่งไหลเข้ามาจำนวนมากในช่วงเวลาดังกล่าว ทำให้หลายๆ ครั้งแอดมินตอบช้าไม่ทันใจลูกค้า ไปจนถึงการลืมตอบลูกค้าแบบข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว ส่งผลให้ลูกค้าบางท่านเกิดอาการไม่ประทับใจในการให้บริการของคลินิกแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ที่คลินิกก็ตาม

        แอดมินของคลินิกกับปัญหา Human Error ที่เกิดขึ้นได้ทุกเวลา
        เมื่อแอดมินตอบลูกค้าเป็นจำนวนมาก ก็มีบางครั้งที่อาจเกิดความผิดพลาดที่เกิดจากแอดมินเอง (Human Error) อย่างการส่งข้อมูลของลูกค้าคนอื่นให้กับลูกค้าอีกคน ให้ข้อมูลผิดที่พลาด หรือไม่ครบถ้วน ไปจนถึงการนัดลูกค้าศัลยกรรมในวันที่หมอไม่เข้า ทำให้เมื่อลูกค้าถึงคลินิกในวันนัดจริงแต่ต้องกลับบ้านโดยไม่ได้เข้ารับบริการใดๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้สร้างความหัวเสียให้กับลูกค้าและเจ้าของธุรกิจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

        ข้อจำกัดเรื่องเวลาการทำงานของแอดมิน
        แน่นอนว่าแอดมินก็คือพนักงานคนหนึ่ง มีเวลาเริ่มงานและเลิกงานเหมือนอาชีพอื่นๆทั่วไป ซึ่งปัญหานี้จะเกิดขึ้นก่อนหรือหลังเวลาทำงานของแอดมินเสมอ คือการที่ลูกค้าทักมาแล้วไม่มีใครตอบ แม้จะเป็นเพียงคำถามเล็กๆ น้อยๆ ก็อาจทำให้คลินิกของคุณพลาดโอกาสในการรักษาลูกค้าของคุณเอาไว้ และกว่าแอดมินจะตอบลูกค้าก็ไม่สนใจที่จะมาใช้บริการแล้ว หรือถ้าโชคร้ายก็อาจจะไปใช้บริการกับคลินิกอื่นไปแล้วก็เป็นได้

        คำถามง่ายๆ เดิมๆ แต่ยากที่จะหาคำตอบ
        การสื่อสารระหว่างลูกค้ากับคลินิกใน Line ส่วนใหญ่คงหนีไม่พ้นการถามคำถามที่เกี่ยวกับสินค้า บริการ และข้อมูลของตัวเองที่มีกับคลินิกอย่างยอดค้างจ่าย นัดหมายที่กำลังจะมาถึง คอร์สคงเหลือ ยอดเงินและแต้มที่คงเหลือ เป็นต้น แม้จะเป็นคำถามเดิมๆ แต่คำตอบของมันถูกอัปเดตอยู่ตลอดเวลา และหากคุณไม่มีข้อมูลหรือไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ได้ คงต้องใช้เวลาในการหาคำตอบนานเลยทีเดียว ซึ่งนั่นอาจสร้างความไม่พอใจให้กับลูกค้าของคุณได้เช่นเดียวกัน

        จากปัญหาข้างต้นเป็นเหตุผลให้บริษัทพัฒนาระบบที่เชื่อมต่อแอปพลิเคชั่น Line เข้ากับระบบที่บริษัทได้พัฒนามาก่อนหน้าแล้วอย่างระบบบริหารคลินิกความงาม JERA Cloud และโปรแกรมดูแลคลินิกทันตรรม JERA Dent เพื่อให้ระบบทำงานแทนแอดมินในการตอบคำถามเดิมๆ ของลูกค้า โดยเพิ่มความรวดเร็วและแม่นยำในการให้ข้อมูลกับลูกค้าด้วยการดึงข้อมูลจากระบบมาตอบลูกค้าโดยตรง ช่วยลดปริมาณงานและความจำเจให้กับแอดมิน

อะไรคือเหตุผลที่ทำให้คุณต้องใช้ “JERA CRM”
        เราได้พัฒนาเครื่องมือการตลาดยุคดิจิทัล ในชื่อระบบ “JERA CRM” ระบบจองนัดหมายและตรวจสอบข้อมูลลูกค้าที่เชื่อมต่อระบบ JERA Cloud และ JERA Dent เข้ากับ Line Official Account เป็นชุดข้อมูลเดียวกันแบบไร้รอยต่อ เพื่อให้ลูกค้าของคลินิกสามารถตรวจสอบข้อมูลของตนเอง ได้ทุกที่ ทุกเวลา สะดวก สบายและสร้างความพึงพอใจในการบริการ เป็นการยกระดับการบริการขึ้นไปอีกขั้น ตอบสนองทุกการเชื่อมต่อของลูกค้า ครบ จบ ทุกความต้องการ ช่วยลดความวุ่นวายและปัญหาของการสื่อสารผ่าน Line กับลูกค้าให้กับคลินิกของคุณ
- ระบบตอบคำถามแทนแอดมินอัตโนมัติ เนื่องจาก Line จะทำการดึงข้อมูลจากระบบโดยตรง จะช่วยเพิ่มความแม่นยำของข้อมูลที่ลูกค้าได้รับ ลดความผิดพลาดและปริมาณงานที่จำเจของแอดมิน
- ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลของตนเอง อย่างเช่น นัดหมายของตัวเอง ยอดค้างชำระกับทางคลินิก รายการคอร์สความงาม/คอร์สจัดฟันที่ยังใช้ไม่หมด ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรสมาชิกของตนเองว่ามีเงินคงเหลือ หรือแต้มคงเหลือเท่าไหร่ได้ตลอดเวลาแม้จะอยู่นอกเวลางานของแอดมินก็ตาม
- ช่วยลดต้นทุน ลดเอกสาร ลดกระบวนการ ลดเวลา ลดคน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เพื่อให้พนักงานทำงานที่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังรองรับการทำงานแบบ Paperless อีกด้วย
- ช่วยให้ระบบการให้บริการคนไข้มีความลื่นไหลมากยิ่งขึ้น ช่วยลดความแออัดที่เกิดขึ้นในคลินิก ทำให้คลินิกสามารถให้บริการคนไข้ได้มากขึ้นในเวลาที่น้อยลง
- สามารถจองนัดพร้อมเลือกแพทย์ที่ต้องการเข้ามาใช้บริการผ่าน Line ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน พร้อมคอนเฟิร์ม ขอเลื่อน หรือยกเลิกนัดหมายของตัวเองได้ทุกเวลาที่ต้องการ
- ช่วยลดโอกาสที่คนไข้จะลืมนัดหมายกับคลินิกด้วยการแจ้งเตือนผ่านทาง Line ก่อนถึงวันเข้ารับบริการ รวมถึงส่งโปรโมชั่นต่างๆให้กับคนไข้ผ่าน Line ได้แบบเฉพาะกลุ่ม
- สามารถส่งใบเสร็จออนไลน์ให้กับลูกค้าทุกครั้งที่เข้ารับบริการผ่านทาง Line โดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์ใบเสร็จกระดาษออกมาให้เปลืองกระดาษ สามารถเก็บข้อมูลไว้ได้แบบไม่มีวันหมดอายุ

        เราได้พัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นหนึ่งในแรงสนับสนุนให้กับแบรนด์คลินิกความงามและทันตกรรรมเดินหน้าต่อไปได้ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ด้วยการใช้ระบบ “JERA CRM” เชื่อม Line OA ของคุณและระบบบริหารคลินิก JERA เข้าด้วยกันเป็นผืนเดียวกันแบบไร้รอยต่อ เป็นการยกระดับการบริการ สร้างยอดขาย รายได้เพิ่มขึ้น เติบโตอย่างก้าวกระโดดแบบสวนกระแส ซึ่งในอนาคตจะมีพัฒนาให้สามารถใช้งานร่วมกับบัตรกำนัลของระบบ JERA ให้สามารถใช้งานผ่าน Line ได้เลย เพื่อลดปัญหาบัตรหายหรือฉีกขาด ลดต้นทุนในการทำบัตรกำนัลกระดาษ ลดการสัมผัส นับเป็นฟีเจอร์ที่เหมาะที่สุดกับยุค New Normal อย่างเช่นในปัจจุบัน

        สนใจสอบถาม สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

บริษัท ละมุนภัณฑ์ ไอที จำกัด 245/68 ซอยรามคำแหง 112 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10:30 - 17:30 น.
เบอร์โทร : 02-023-8985 ต่อ 1
อีเมล: sale2@jeracloud.com
เว็บไซต์ โปรแกรมบริหารคลินิกทันตกรรม : https://jeradent.com
เว็บไซต์ โปรแกรมบริหารคลินิกความงาม : https://jeracloud.com
Facebook page โปรแกรมบริหารคลินิกทันตกรรม: https://www.facebook.com/jeradental
Facebook page โปรแกรมบริหารคลินิกความงาม: https://www.facebook.com/jeracloud
Line ID: @jeracloud
Facebook: https://www.facebook.com/jeradental

Facebook : https://www.facebook.com/jeradental