Mattii พรมดักฝุ่นพิมพ์ลายสัตว์เลี้ยง "พรมต้าวความรัก"

หลายคนคงจะคุ้นเคยกับพรมดักฝุ่น WELCOME เป็นอย่างดีเพราะสามารถพบเห็นได้ตามสถานที่ต่าง ๆ แม้ว่าจะมีพรมดักฝุ่นจำหน่ายอยู่ทั่วไปสามารถที่จะหาซื้อได้ง่าย ๆ แต่บางครั้งการจะหาสีหรือลายที่ถูกใจก็ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายนัก

Mattii จะอัปเกรดพรมดักฝุ่นที่ใช้ไปอีกขั้น ด้วยการพิมพ์ลายสัตว์เลี้ยงน่ารักตัวโปรดของคุณ ซึ่งตอนนี้สามารถสั่งทำพรมดักฝุ่นลายสัตว์เลี้ยงของตัวเองตามต้องการได้แล้ว โดยไม่ต้องใช้พรมลายธรรมดาอีกต่อไป เพราะพรม Mattii จะทำให้หน้าของเจ้าหมาน้อยหรือต้าวเหมียวตัวโปรดของคุณกลายเป็นพรมดักฝุ่นสุดเก๋สวยงามคมชัด ใช้วางดักทรายหน้าห้องน้ำน้องแมวได้อย่างน่ารัก หรือวางไว้ช่วยดักฝุ่นดักดินที่รองเท้าก่อนเข้าบ้าน ใช้วางไว้ประดับได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ได้อย่างสวยงามเพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ หรืออาจสั่งทำเป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับเจ้าของน้องที่จะทำให้ดีใจแน่ ๆ เมื่อเห็นพรมน่ารักลายน้อง ๆ ตัวโปรดที่เป็นพรมดักฝุ่นชิ้นเดียวในโลก

พรมดักฝุ่น Mattii ผลิตจากเส้นใย PVC High grade เนื้อละเอียด นุ่ม ไม่บาดเท้า มีแผ่นรองกันลื่น คุณภาพสูง วางบนพื้นผิวไหนก็ไม่เลื่อนง่าย ๆ ทำความสะอาดง่าย จะดูด จะสะบัด ฝุ่นก็หายไปง่าย ๆ สีสันเป๊ะสวยปังสั่งทำได้ทุกแบบสั่งได้ตามใจทุกสี มีทีมออกแบบมืออาชีพและเครื่องพิมพ์ที่มีความทันสมัยอย่างครบวงจร พิมพ์ตัวอย่างให้พรูฟสีก่อนผลิตจริง

Mattii พรมดักฝุ่นที่สามารถสั่งพิมพ์ลายตามต้องการได้ทุกขนาด ร้านตั้งอยู่ที่ 41 ซอยบางนา-ตราด 6 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260 เปิดให้บริการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่


Tel: 06-3594-9796
Line: @mattii
Facebook: Mattii : สัมผัสบายที่ปลายเท้า
Instagram: @mattii.th

Facebook : https://web.facebook.com/Mattii.thailand