ฝ้าย เกศโมฬี จากนางงามเดินสายตัวแม่แห่งสยามประเทศ สู่การเป็นเจ้าของธุรกิจสกินแคร์แบรนด์ใหม่ล่าสุด Ka-T𝗲’ Cosm𝗲’ สกินแคร์เพื่อคนไทยทุกคน

     ฝ้าย เกศโมฬี เป็นอีกหนึ่งสาวงาม ที่รักการเดินสายประกวดนางงามเป็นชีวิตจิตใจ กูรูนางงามหลายคนบอกตรงกันว่า เป็นนางงามเดินสายที่ทุบสถิติเดินสายประกวดมากที่สุด!!! ไปมาแล้วมากกว่า 200 เวที ได้รางวัลชนะมากที่สุดแห่งยุคนี้ ต้องยกให้ ฝ้าย เกศโมฬี ไม่ว่าจะมีเวทีประกวดที่แห่งหนตำบล อำเภอ จังหวัดไหน เหนือ ใต้ ออก ตก อีสาน ฝ้ายไม่รีรอที่จะพุ่งเข้าไปสมัครประกวด มากกว่าชื่อเสียงเงินทอง มากกว่าอยากได้สายสะพายและอยากได้มงกุฎ เพราะฝ้าย เกศโมฬี บอกจากใจเลยว่า รักการประกวดนางงามมากๆ ถึงมากที่สุด

     และนั่นคือจุดเริ่มต้นจากประสบการณ์การประกวดนางงามกว่า 200 เวที ตลอดระยะเวลา 12 ปี ผ่านการใช้เครื่องสำอางมากว่า 100 แบรนด์ ซึ่งฝ้ายเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก จึงเข้าใจเรื่องการใช้เครื่องสำอาง เข้าใจในเรื่องการดูแลรักษาผิวเป็นอย่างดี ทำให้รู้ว่าสกินแคร์แบบไหนที่เหมาะสมกับผิวของคนไทย จึงได้คัดสรรส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพ เหมาะสมกับผิวคนเอเชีย จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวของคนไทย ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Ka-T𝗲’ Cosm𝗲’

     ผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ Ka-T𝗲’ Cosm𝗲’ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นการบำรุงผิวหน้า ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำจากสิว ผิวเเข็งแรง ผิวหน้ากระจ่างใส โดยใช้ส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารต้องห้ามที่เป็นอันตราย ปลอดภัย เหมาะสำหรับผิวบอบบางใช้ได้ ผิวแพ้ง่ายใช้ดี ใช้ได้ทุกเพศ ทุกวัย

     Ka-T𝗲’ Cosm𝗲’ concentrate complexion cream เป็นเนื้อครีมเข้มข้น แต่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหน้า คัดสรรสารสกัดคุณภาพจากธรรมชาติและเป็นเจ้าแรกๆ ในประเทศไทยที่นำสารสกัดจากชะเอมเทศหรือ licorice มาใช้ เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว แต่ยังคงความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น และดูกระจ่างใสขึ้น มีผลงานวิจัยทางการแพทย์รองรับว่าช่วยดูดซับรังซี UV จากผิวคุณ ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

     Ka-T𝗲’ Cosm𝗲’ bloom brightening booster serum เป็นเซรั่มบูสเตอร์ที่ให้ความชุ่มชื้น แต่บางเบา อุดมไปด้วยสารสกัดพรีเมี่ยมคัดสรรจากธรรมชาติ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ผิว ผลัดเซลล์ผิว เพื่อเผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งฟื้นฟูสภาพผิวให้ดูอ่อนเยาว์

     หากคุณกำลังตามหาสกินแคร์เพื่อสุขภาพผิวที่ดีของคุณ เราขอแนะนำ Ka-T𝗲’ Cosm𝗲’ เป็นสกินแคร์ที่คุณกำลังตามหาอยู่ก็ได้ ด้วยคอนเซ็ปต์ “You are beautiful in your own way” คุณสวยได้ ในแบบของตัวเอง

     ใครที่สนใจสกินแคร์แบรนด์ Ka-T𝗲’ Cosm𝗲’ สามารถติดตามไลฟ์สดได้ทุกวันเสาร์ เวลา 11:30น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Facebook : Ka-Te’ Cosme’ เป็นการพูดคุยในเรื่องของนางงาม ความงาม การแต่งหน้า ทำผม วิธีการจะไปประกวดนางงามเวทีต่าง ๆ รวมไปถึงแนะนำเคล็ดลับการเอาชนะใจกรรมการ พร้อมทั้งมีกิจกรรมเล่นเกม แจกของรางวัล ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของทางแบรนด์ ฝากทุกคนเข้าไปติดตามกันด้วยนะคะ

     สำหรับใครที่สนใจซื้อสกินแคร์ สามารถเลือกซื้อได้ที่ Konvy.com และ Gourmet Market หรืออีก 2 ช่องทางออนไลน์ตามด้านล่างนี้นะคะ
Instagram : ka_te.cosme 
Line official : @ katecosme

เลขที่ใบอนุญาต : 1016400022040, 1016400022184

Facebook : https://www.facebook.com/katecosme.official Instagram : https://www.instagram.com/ka_te.cosme