“กระปุกขนม (Kapook Kanom)” ขนมเปี๊ยะสัญชาติไทย แป้งนุ่ม ไส้แน่น ใครชิมก็อร่อยติดใจ !!

ไหนใครชอบทานขนมเปี๊ยะบ้าง ขอให้ยกมือขึ้น!! ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาแนะนำขนมเปี๊ยะ จาก “แบรนด์กระปุกขนม (Kapook Kanom)” ขนมเปี๊ยะเจ้าดังที่อร่อยที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดกัน 

ขนมเปี๊ยะแป้งนุ่มไส้แน่น ๆ รสชาติหวานลงตัวอย่างพอดี ทำสดใหม่ ออกจากเตาร้อนๆ ทุกวัน แต่กว่าจะมาเป็นขนมเปี๊ยะที่ทุกคนรู้จักนั้น ต่างก็ต้องผ่านกรรมวิธีอย่างพิถีพิถัน และมีเรื่องราวมากมายที่ทุกคนยังไม่เคยรู้ !!

จุดเริ่มต้นของขนมเปี๊ยะ แบรนด์กระปุกขนม เริ่มต้นจากเจ้าของแบรนด์มีโอกาสไปทำงานและเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา ด้วยความที่ชอบทานขนมเปี๊ยะ จึงสั่งจากร้านต่างๆ ในอเมริกา แต่ก็ยังไม่เจอร้านที่ถูกใจ

“ทำเองได้มั๊ยนะ” เจ้าของแบรนด์เริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง และลองทำดู โดยศึกษาจากทุกๆ ช่องทาง ฝึกทำหลายๆ ครั้ง จนถึงวันที่ได้เริ่มทำเอง ทดลองปรับเปลี่ยนสูตรตาม Concept ของเจ้าของแบรนด์ที่อยากทำขนมให้ “ถูกปาก ถูกตา ถูกใจ” คนทาน นั่นคือ ตอนดู ก็เห็นขนมสีสันสวยงาม หยิบทาน ก็ได้รสชาติที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ ทั้งสองอย่างนี้จึงทำให้ถูกใจคนทานทุกๆ คน

เมื่อได้สูตรไส้ และแป้งขนมที่ใช่ ก็ส่งให้ญาติและเพื่อนที่อเมริกาทาน ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ทำขายเถอะ” นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นและก้าวแรกของ “กระปุกขนม (Kapook Kanom)”

เมื่อขนมพร้อม ใจพร้อม ก็พร้อมลุย !! และได้เปิดขายเปี๊ยะออนไลน์อย่างเต็มตัว ตั้งเป้าหมายส่งทั่วทุกรัฐในอเมริกา แต่ชีวิตก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด ครั้งแรกที่ทำขายนั้น ลูกค้าไม่รู้จัก ทำให้ได้ออเดอร์แค่ 10 กล่อง ขนมสวยๆ แต่ไปถึงลูกค้าหน้าตาก็เปลี่ยนไป ส่งไม่ถึงผู้รับ ทำให้ขนมถูกตีกลับมากกว่าครึ่ง

“จะหยุด ดีมั๊ย?” แต่เพราะทุกปัญหาคือความท้าทาย จึงได้คิดและระดมสมองแก้ไขทุกปัญหาที่เข้ามา จนในที่สุด ก้าวจาก 10 กล่อง ไปสู่ 400 กล่องต่อสัปดาห์ เจ้าของแบรนด์ย้ำกับเราว่า ทั้งหมดนี้ทำกันแค่สองคนนะจ๊ะ และยังเผยเคล็ดลับว่า จากกล่องแรกจนถึงตอนนี้ เจ้าของแบรนด์ไม่เคยหยุดฟังคำแนะนำจากลูกค้า ต้องใกล้ชิดกับลูกค้าให้มาก รับทั้งคำติ คำชม ขายกันจนสนิทสนม

“มีวันนี้ เพราะลูกค้า” ต้องขอบคุณลูกค้าตั้งแต่วันแรกที่ทำขนม ความสุขของเรายังเหมือนเดิม คือ คำชมที่ได้จากคนทาน เป็นการบอกปากต่อปาก นั่นจึงทำให้เรามีกำลังใจ มีแรงใจในการทำขนมให้ดีที่สุด จนถึงวันที่เจ้าของแบรนด์ เดินทางกลับไทย จากลูกค้ากลายเป็นเพื่อน และไม่อยากให้กลับ แถมยังย้ำกับร้านว่า กลับมาแล้วต้องทำต่อนะ จะสั่งให้ญาติๆ ที่เมืองไทยได้ทาน

จากวันนั้น ถึงวันนี้ กระปุกขนม ก็เดินหน้าทำขนมเปี๊ยะและรักษาคุณภาพ ไม่ต่างจากวันแรก เพื่อคนทานทุกๆ คน และแน่นอนไม่ลืมที่จะส่งขนมไปให้เพื่อนๆ ของเราที่อเมริกาได้ทาน 

ก่อนจบขอย้ำอีกสักครั้ง จุดเด่นของขนมเปี๊ยะกระปุกขนม คือ ความสดใหม่ทำตามออเดอร์ ใส่ใจทุกขั้นตอน จนได้เป็นขนมเปี๊ยะที่สีสันสวยงาม แป้งนุ่ม ไม่หกเลอะเทอะ หวานกำลังดี ไส้แน่นๆ แป้งบาง หอมอร่อย เรียกได้ว่าฟินทุกๆ คำที่กัดเข้าไป จะซื้อทานเองหรือซื้อไปเป็นของฝากให้คนพิเศษ ก็น่าประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ อย่ารอช้า รีบมาสั่งตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย !!

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Kapook Kanom - กระปุกขนม

Facebook : https://web.facebook.com/kapookkanomthai/?_rdc=2&_rdr