เปิดตัวแล้ว ! กับร้าน “Durianism Cafe Samyan” คาเฟ่สวรรค์ของคนรักทุเรียนใจกลางกรุง ที่สายกินทุเรียนแบบ Durianism ต้องห้ามพลาด

     หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับร้านคาเฟ่กาแฟ ที่มีมุมถ่ายรูปเยอะๆ ชิวๆ บรรยากาศสบายๆ แต่หลายๆ ท่านอาจจะตกใจกับคาเฟ่แห่งนี้ จะพาทุกท่านไปรู้จักกับคาเฟ่ทุเรียนที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือร้าน “Durianism Cafe Samyan” ที่มีต้นกำเนิดมาจากร้านคาเฟ่ Tree house durian จังหวัดจันทบุรี ที่นี่จะมีอาหารที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยเมนูทุเรียน ทางร้านเลือกใช้ทุเรียนเป็นวัตถุดิบหลัก ซึ่งสถานที่นั้นห่างไกลจากพื้นที่กรุงเทพฯ ทำให้ลูกค้าจากพื้นที่กรุงเทพฯ ต้องใช้เวลาในการเดินทางไปยังจันทบุรีถึง 4-5 ชั่วโมง เพื่อที่จะรับประทานทุเรียนของทางร้าน

     ด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้ทางร้าน ได้ริเริ่มโปรเจคที่จะส่งมอบความอร่อยมาให้ชาวกรุงเทพฯ ได้ลิ้มลอง จนกลายเป็นร้าน Durianism Cafe Samyan ในที่สุด ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ใจกลางกรุงที่ขนเหมือนยกสวนทุเรียนมาไว้ที่นี่ เปิดตำนานสาวก Durianism ที่หมายถึงความคลั่งไคล้ในทุเรียน เป็นขั้นกว่าของ Durian Lover เป็นคำที่สร้าง Impact ให้เห็นว่าเรานี่แหละคือสาวกทุเรียนตัวจริง

     โดยเอกลักษณ์และจุดเด่นของร้าน Durianism Samyan นั่นก็คือการตกแต่งด้วยสีพาสเทลเหลืองขาว ให้ความรู้สึกถึงดินแดนทุเรียน เหมาะกับการถ่ายรูป ไม่ว่าจะมุมไหนๆ ก็ทำให้คุณเซลฟี่ได้ จุดเด่นของทางร้านที่ไม่ว่าใครมาแล้วก็ต้องทาน คือ โทสต์ทุเรียน ส่วนอาหารต่างๆ นั้น ทางร้านมีเมนูหลากหลาย ที่ท้าให้ลูกค้าได้ลองชิม ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่าทุเรียน พานาคอตต้า และบิงซูทุเรียน ซึ่งจุดเด่นของอาหารเหล่านี้คือทุเรียน ที่เรานำมาเป็นวัตถุดิบหลักในการนำมาแปรรูปให้เข้ากับอาหารต่างๆด้วยสูตรลับเฉพาะของทางร้าน ต้องบอกเลยว่าคุณจะลืมทุเรียนแบบเดิมไปเลย

     หากลูกค้าท่านใดที่ไม่ทานทุเรียน ก็ไม่ต้องผิดหวัง เพราะที่นี่ยังมีเมนูอร่อยๆ ที่อยากให้ลองทาน เช่น โทสไก่ทอดโฟร์ชีส รสเด็ดถึงใจ บิงซูภูเขาไฟ ไก่เกาหลี ยำกุ้งสดแอปเปิ้ล อีกทั้งเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น มะปี้ดโซดา มะปี้ดแบลคคอฟฟี่ ผลไม้ออริจินอลที่ import มาจากจันทบุรีโดยเฉพาะ ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละเมนู อร่อยไม่ซ้ำใคร หาได้แค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

     มากไปกว่านั้นทางร้านยังมีเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษอีกด้วย อาทิ หมอนทองสมูทตึ้ หมอนทองสมูทตี้แมกม่า นมช็อคโกแลตทุเรียน เป็นต้น ส่วนลูกค้าที่ชอบทานกาแฟ ทางร้านอยากให้ลองเมนู “กาแฟทุเรียน” ซึ่งเป็นเมนูที่ทางร้านคอนเฟิร์มว่าอร่อยไม่ซ้ำใคร

     ร้านตั้งอยู่ที่โครงการ Block 28 จุฬา ซอย40 อยู่ข้างๆ ตลาดสามย่าน และดับเพลิงเก่า โดยลูกค้าสามารถกดลิ้งค์ Google Map ด้านล่างได้เลย ร้านจะเปิดให้บริการวันอังคาร - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ Line @durianismsamyan ของทางร้าน

ข้อมูลเพิ่มเติม
พิกัด : โครงการ Block 28 จุฬา ซอย40 อยู่ข้างๆ ตลาดสามย่าน และดับเพลิงเก่า
Facebook Fanpage : Durianism Cafe’ Samyan ทุเรียนนิสซึ่ม คาเฟ่ สามย่าน
Tel : 092 847 5888
Line : https://lin.ee/1c7IPQQ
E-mail : durianismcafe.samyan@gmail.com

Facebook : https://web.facebook.com/Durianismsamyan