สาวกพาสต้าห้ามพลาด “บ้านพาสต้าสด” รวมเมนูเด็ดพาสต้าแสนอร่อย พาสต้าสดใหม่ทุกวัน อร่อย คุณภาพอัดแน่น สั่งอาหารพร้อมส่งความอร่อยให้ถึงที่!

        ร้านพาสต้าแสนอร่อย ราคาถูก เอื้อมถึงได้ เมนูอาหารเส้นพาสต้าน่าทาน ใครกินก็ติดใจพร้อมรีวิวบอกต่อ เส้นพาสต้าที่รีดวันต่อวัน ของอร่อยที่ขายในราคาเอื้อมถึง พบกับ “บ้านพาสต้าสด” ร้านพาสต้าสุดเด็ดที่ใช้เส้นพาสต้าเป็นเมนูหลัก ซอสเข้มข้น เครื่องจัดเต็มแบบไม่งก แต่ราคาน่ารัก ทานอร่อยสบายกระเป๋า ปัจจุบันยังไม่มีหน้าร้าน สามารถสั่งอาหารได้ผ่านทางเดลิเวอรี่

        “บ้านพาสต้า” ถือกำเนิดขึ้นโดยเชฟเอกกับเชฟหมวยที่เป็นเชฟอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อต้องพบเจอกับสถานการณ์โควิดระลอกที่ 3 ทำให้ต้องปิดห้องอาหารของโรงแรม ทั้งคู่จึงได้มาเปิด “บ้านพาสต้าสด” โดยเริ่มจากการขายผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ก่อน ผลปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด ลูกค้าต่างชื่นชอบและรีวิวบอกต่อจนเป็นที่รู้จัก ทั้งคู่จึงได้ออกจากโรงแรมเป็นการถาวร ด้วยผลตอบรับและการสนับสนุนที่ดีของลูกค้าทุกท่าน ตอนนี้ทางร้านมีแผนว่าจะเปิดหน้าร้านในอนาคต

        ด้วยความที่ชอบและหลงรักพาสต้า “บ้านพาสต้าสด” อยากให้ลูกค้าทุกท่านได้ทานอาหารดี ๆ รสชาติอร่อยถูกปากในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เพราะฉะนั้นทางร้านจึงเลือกวัตถุดิบอย่างดี เส้นพาสต้าสดใหม่ โดยทางร้านใช้เส้นสดที่รีดวันต่อวัน สดใหม่ในทุกวัน นุ่มเคี้ยวเพลิน และวัตถุดิบอื่น ๆ ทุกอย่างผ่านการคัดสรรมาอย่างดี สินค้าและวัตถุดิบเกรดดีมีคุณภาพ รังสรรค์เป็นมื้ออร่อยให้ทุกคนได้ทานแต่ยังคงคอนเซ็ปขายในราคาถูก ราคาจับต้องได้ ใคร ๆ ก็สามารถลิ้มรสความอร่อยของพาสต้าในเมนูต่าง ๆ ได้อย่างมีความสุข

        เมนู Signature ห้ามพลาดของร้านที่ต้องลอง สั่งไปกินที่บ้านฟินถึงใจ

Fettuccine truffle cream sauce with mushroom and bacon
        เปิดกล่องกลิ่นหอมเตะจมูก กลิ่นยั่วยวนชวนน้ำลายสอ ประกอบด้วยเครื่อง smoked bacon ชิ้นหนา เคี้ยวกรุบหนุบหนับ อร่อยเพลิน ๆ ไม่เค็มเกินไป รวมกับเห็ดแชมปิญอง เห็ดพอร์โทเบลโล่ เห็ดอื่น ๆ ตามฤดูกาล รสชาติอร่อยกำลังดี ชอบอาหารที่ทานได้เพลิน ๆ ไม่ควรพลาด

Fettuccine white truffle cream sauce with hokkaido scallop
        เมนูสุดพรีเมียมของทางร้าน “บ้านพาสต้าสด” ที่ขอนำเสนอ เส้นเฟตตูชินีไวท์ทรัฟเฟิ้ลครีมซอสกับฮอกไกโดสแคลลอป เสิร์ฟพร้อมกับเห็ดย่าง หอมกลิ่นเนยและไวท์ทรัฟเฟิ้ลแบบละมุนมาก ๆ มีส่วนผสมสแคลลอปนำเข้าจากญี่ปุ่นแท้ ๆ บิ๊กเบิ้มชิ้นโต อร่อยคุ้ม

Fettuccine white cream sauce with mushroom and bacon
        เฟตตูชินีเส้นสดกับไวท์ครีมซอสเห็ดและเบค่อน สำหรับคนที่ไม่ชอบทานชีสและทรัฟเฟิ้ล แต่ยังชอบความครีม ๆ มีความหอมเนยอ่อน ๆ ต้องเมนูนี้เลย รับรองอร่อยถูกใจ

        สามารถลิ้มลองของอร่อยของ “บ้านพาสต้าสด” ได้โดยการสั่งอาหารผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ ไม่ว่าจะเป็น Grab Food, Lineman, Robinhood และ Foodpanda อิ่มอร่อยได้แล้วที่บ้าน รับรองว่าอร่อย ผลตอบรับดีอย่างล้นหลาม ลูกค้าต่างชื่นชอบและบอกว่าอร่อยคุ้มค่ามาก ซึ่งทางร้าน “บ้านพาสต้าสด” ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนทางร้านเสมอมา ทางร้านจะรังสรรค์เมนูพาสต้าแสนอร่อยในราคาสบายกระเป๋า คุณภาพจัดเต็ม เครื่องล้น ๆ ให้คุณลูกค้าได้อิ่มอร่อยกันต่อไป

        สำหรับลูกค้าที่ต้องการอุดหนุน อยากทานเมนูพาสต้าแสนอร่อยในราคาที่เอื้อมถึงสามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ได้เลย “บ้านพาสต้าสด” พร้อมปรุง และส่งความอร่อยไปให้ถึงที่


ที่ตั้ง: 27 ซอยตากสิน9 เขตธนบุรี กทม. 10600
Tel: 095 958 9106
เวลาเปิด - ปิด: 10.30 น. - 20.00 น. (หรือจนกว่าของจะหมด)
Gmail: info.baanpastasod@gmail.com
Instagram: baanpastasod
Line official: @pastahouse
Facebook: baanpastasod

Facebook : https://www.facebook.com/baanpastasod Instagram : https://www.instagram.com/baanpastasod/?hl=th