ไขทุกข้อสงสัย! เช่าสินสอดทองหมั้นอย่างมั่นใจกับ “ เช่าสินสอดมันนี่เร็นทอล888 (Moneyrental888) ”

ในช่วงที่ผ่านมา หลายๆ ท่านอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับธุรกิจให้เช่าสินสอดทองหมั้น ปรากฎตามสื่อออนไลน์ต่างๆ มาบ้าง บางท่านอาจมีข้อสงสัยในธุรกิจให้เช่าสินสอดทองหมั้นนี้ หรือบางท่านที่กำลังวางแผนแต่งงานอาจสนใจใช้บริการ แต่อาจต้องการทราบว่าเขามีเงื่อนไขและกติกาการเช่ากันอย่างไร ค่าใช้จ่ายเป็นอย่างไร วันนี้เรามีโอกาสได้มาพูดคุยกับ คุณนีนี่ กิ่งเทียน คำเกษม หนึ่งในผู้ให้บริการธุรกิจเช่าสินสอดทองหมั้นจาก เช่าสินสอดมันนี่เร็นทอล888 (Moneyrental888) เจ้าของเวป www.moneyrental888.com มาพูดคุยกับเราในวันนี้

Q: สอบถามคุณนีนี่ก่อนเลยค่ะว่า ธุรกิจการให้เช่าสินสอด คืออะไรคะ?
A: ธุรกิจให้เช่าสินสอด ทองหมั้น เป็นเหมือนกับการให้เช่าอุปกรณ์ในงานแต่งงานทั่วไปเลยค่ะ เหมือนธุรกิจเช่าชุดแต่งงาน เช่าสถานที่ เช่าชุดพาน แต่ของเราจะมุ่งเน้นไปที่เช่าเงินและทองที่ใช้วางบนพานสินสอดในพิธี เราก็จะให้บริการพวกนี้เพื่อใช้ประกอบในงานช่วงพิธีการงานหมั้นหรืองานแต่งงานค่ะ

Q: อะไรทำให้คุณนีนี่เข้ามาทำธุรกิจนี้คะ?
A: นีนี่มีโอกาสได้ไปร่วมงานแต่งงานมาหลายงาน ได้พูดคุยกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวตามภาษาคนรู้จักและพบว่าเรื่องสินสอดทองหมั้น เป็นเรื่องที่บ่าวสาวประสบกับปัญหากันบ่อยๆ เพราะมีค่าใช้จ่ายที่บ่าวสาวต้องจ่ายล่วงหน้าไปค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น สถานที่ ค่าอาหาร ค่าชุด ค่าถ่ายพรีเวดดิ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้บ่าวสาวบางท่านมีเงินก้อนไม่มากพอที่จะมาวางที่พานในพิธี หรือบางท่านอาจมีสินทรัพย์ในลักษณะที่เปลี่ยนเป็นเงินสดยาก เช่น อสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน, ที่ดิน, หน่วยลงทุน, หุ้น ไปจนถึงเงินคริปโต อาจไม่สะดวกหรือมีค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยนสูง ก็จะต้องวิ่งหายืมกันมาวางกันเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่เราก็รู้ๆ กันว่าค่าใช้จ่ายพวกนี้เดี๋ยวเราก็ได้กลับคืนมาจากซองแขกที่มาร่วมงาน (หัวเราะ)

หลังจากที่ได้รับฟังเราก็เลยอยากเปิดให้บริการตัวนี้ เพราะบางทีเรามองว่า บางท่านอาจไม่สะดวกใจในการไปขอหยิบยืมเงินญาติหรือเพื่อน ไม่สู้เช่าเขาเอาไปเลยน่าจะสบายใจกว่าค่ะ

Q: กลุ่มลูกค้าของคุณนีนี่ เป็นกลุ่มไหนคะ?
A: หลักๆ ก็แน่นอนค่ะ เป็นกลุ่มลูกค้าที่กำลังวางแผนแต่งงาน ลูกค้าของเราก็จะหลากหลายมากค่ะ เราให้บริการทั่วประเทศ ก็จะมีมาจากทุกภาคเลย เหนือกลางอีสานใต้ ไม่ว่างานเล็กๆ จัดกันเองที่บ้านหรืองานใหญ่จัดในโรงแรม เรียกได้ว่าไปมาหมดแล้วค่า จริงๆ ร้านเรามีบริการให้เช่าเงินสดถ่ายภาพด้วย ก็จะมีกลุ่มลูกค้าที่เช่าไปถ่ายงานบ้างค่ะ

Q:เคยให้เช่าเงินมากที่สุดเท่าไหร่?
A: ก็หลายล้านอยู่ค่ะ หลักสิบก็มีค่ะ

Q:แล้วแบบนี้ ไม่กลัวเงินหายหรอคะ?
A: ส่วนใหญ่ทางร้านจะเช็คเอกสารลูกค้าเสมอค่ะ แล้วเวลาไปงานเราก็จะมีทีมที่ช่วยรักษาความปลอดภัยไปดูแลทรัพย์สินของเราด้วยค่ะ เอกสารการเช่าก็จะค่อนข้างรัดกุมเพื่อประโยชน์และความปลอดภัยของทั้งสองฝ่าย ทั้งผู้เช่าและผู้ให้เช่าค่ะ

Q: ใช้เอกสารอะไรบ้างในการเช่าคะ?
A: เอกสารใช้บัตรประชาชนกับการ์ดแต่งงานหรือข้อมูลสถานที่จัดงานค่ะ หรืออาจมีขอเพิ่มเติมในบางกรณีค่ะ

Q: ใครต้องรับรู้บ้างคะ ในการเช่า
A: ส่วนใหญ่ก็บ่าวสาวและพ่อแม่บ่าวสาวจะรับรู้ค่ะ แต่บางท่านมีความจำเป็นไม่เหมือนกัน ก็จะมีแตกต่างกันไปบ้าง อันนี้แนะนำให้ทักมาพูดคุยรายละเอียดกันได้ค่า

Q: แล้วค่าเช่าแพงมั้ยคะ หากสนใจเช่าไปดูข้อมูลได้ที่ไหน?
A: ค่าเช่าเงินสด 1แสน จะเริ่มต้น ที่ 4,900 บาทค่ะ ทองคำแท่งเริ่มต้น บาทละ 1,000 ค่ะ ส่วนใหญ่เราจะมีแพ็กเกจค่าเช่าเงินพร้อมทอง ซึ่งลูกค้าจะได้ราคาที่ค่อนข้างคุ้มค่ากว่ามาก เหมือนเช่าเงิน แถมเช่าทองให้เลยฟรีๆ (หัวเราะ)

หากลูกค้าสนใจสามารถเข้าไปดูเรทราคาทั้งหมดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.moneyrental888.com ค่ะ

Q: แบบนี้ทุกอย่างต้องเป็นความลับมั้ยคะ และการเช่านี่แนบเนียนมั้ย?
A: ต้องเก็บความลับให้ลูกค้าค่ะ เราต้องเก็บความลับลูกค้า 100% ไม่ว่าจะเป็นชื่อ รายละเอียดงานต่างๆ เอกสารการเช่า จะต้องไม่มีใครรู้ว่าเช่ามา ถ้าไม่มีปัญหาตอนส่งคืนนะคะ (หัวเราะ) จะไม่มีการมาเปิดเผยแน่นอน ไม่มีนำมารีวิว อย่างเวลาลูกค้าทักมา ก็จะเป็นนีนี่ตอบเองเกือบทั้งหมดเพื่อป้องกันการผิดผลาดและรั่วไหลของข้อมูลค่ะ อีกอย่างทีมงานเราจะมีประสบการณ์ทำงานสูง ทำงานแนบเนียน สุภาพ ปลอดภัย ตรงเวลา ไปงานก็แต่งตัวตามธีม ทำตัวธรรมชาติเหมือนรู้จักบ่าวสาวมานานนมค่ะ (หัวเราะ) ดังนั้นไม่มีใครรู้แน่นอนค่า

Q: เคยมีเหตุสุดวิสัยไปร่วมงานไม่ได้มั้ยคะ?
A: ไม่มีเลยค่ะ ทางร้านหากรับมัดจำคิวงานแล้วจะไปร่วมงาน 1,000% ค่ะ อีกทั้งเรามีทีมงานหลายชุดค่ะ เลยไม่เคยมีปัญหาไปร่วมงานไม่ได้มาก่อน รับงานมาหลายร้อยคู่แล้วค่ะ อีกทั้งเรารู้ค่ะ ว่ามันเป็นวันสำคัญของลูกค้า วันเดียวในชีวิตจะให้เกิดข้อผิดพลาดไม่ได้ค่ะ

Q: หากมีคนสนใจต้องการจองคิว ต้องทำอย่างไรคะ?
A: ทักเรามาได้เลยค่า ทางร้านมีช่องทางให้ติดต่อได้หลายทางมากๆ สะดวกแบบไหนเลือกแบบนั้นได้เลยค่า

ใครสนใจแนะนำให้จองคิวไว้ล่วงหน้าเลยค่า ส่วนใหญ่ฤกษ์งานแต่งจะเป็นวันเดียวกันค่ะ
Line: @moneyrental888
Facebook: @moneyrental888
หรือจะสะดวกโทรก็ โทร.ติดต่อนีนี่ได้ที่ 098-929-9242 ค่ะ

ก็พอหอมปากหอมคอนะคะกับข้อมูลการธุรกิจการเช่าสินสอดและการให้เช่าอย่างคร่าวๆ ในวันนี้ คุณนีนี่ยังเพิ่มเติมอีกว่า ปัจจุบันมีหลายเจ้าที่ให้บริการ แต่ลูกค้าจะเลือกเจ้าไหนก็อยากให้เช็คประวัติและความน่าเชื่อถือของผู้ให้บริการ บางทีเลือกเจ้าถูกที่สุดอาจไม่คุ้มค่าเสมอไป อาจแลกมาด้วยความรับผิดชอบต่องานและบริการที่ไม่ดีพอ ก็ฝากๆ ไว้ให้คิดค่ะ

สามารถเข้าไปดูข้อมูลโปรโมชั่นหรือติดตามเรา เช่าสินสอดทองหมั้น มันนี่เร็นทอล888 ได้ที่
Website : www.moneyrental888.com
Facebook : facebook.com/moneyrental888
Tiktok : tiktok.com/@moneyrental888
Line: @moneyrental888
โทร : 098-929-9242

Facebook : facebook.com/moneyrental888