เสริมสร้างความมั่นใจให้กับคุณ !! เพียงแค่มาที่ 24th Wellness Clinic

สถาบันดูแลผิวพรรณและความงาม 24th Wellness Clinic ถือเป็นสถาบันที่เกิดมาเพื่อให้คนไทยได้สวยหล่อครบวงจรแห่งเดียวในไทยอย่างแท้จริง ให้คลินิกความงามระดับ Premium รูปแบบใหม่ การรักษาผิวพรรณผสมผสานกับศาสตร์แห่งการชะลอวัย เพื่อให้ผลลัพธ์ของความงาม ความอ่อนเยาว์ เปล่งประกายสู่ภายนอกอย่างสมบูรณ์ นอกจากจะดูดีขึ้นแล้ว สุขภาพก็ต้องดีด้วยเช่นกัน

“Anti- Aging & Regenerative Medicine” หรือที่ทุกคนรู้จักกันในคำว่า Anti-Aging คือ ศาสตร์แห่งการชะลอวัยและฟื้นฟู เป็นการดูแลรักษาสุขภาพที่นอกจากจะช่วยชะลอความเสื่อมได้แล้ว ยังสามารถฟื้นฟูระดับเซลล์ต่างๆ ให้กลับมาทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วย โดยอาศัยองค์ความรู้ในการดูแลสุขภาพในระดับ “Lifestyle” โดยหลักการของการดูแลศาสตร์นี้ จะลงลึกถึงระดับเซลล์ซึ่งเป็นหน่วยเล็กที่สุดของร่างกาย เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เซลล์ต่างทำงานได้ดี ก็จะส่งผลให้เห็นสะท้อนออกมาภายนอก ทั้งในด้านของความแข็งแรง ความดูอ่อนเยาว์ ความคล่องตัวในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ประสิทธิภาพในการทำงานก็จะคล่องแคล่วขึ้น

นอกจากนี้ สภาพแวดล้อมของปัจจุบัน ทั้งน้ำที่ทาน และอากาศที่หายใจไม่ได้บริสุทธิ์เสมอไป และที่น่าแปลกใจอย่างยิ่งก็คือสารบางชนิด ร่างกายไม่สามารถกำจัดออกโดยวิธีการทางธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มของ “โลหะหนัก” จึงทำให้ ปริมาณสารต่างๆ ยิ่งสะสมในร่างกายสูงขึ้น และเมื่อร่างกายได้รับสารเหล่านี้สะสมเป็นเวลานาน จะมีผลทำให้ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง เกิดความเสื่อมหรือชำรุดในระดับเซลล์ และเมื่อเกิดความเสียหายหลายๆ เซลล์ จนกลายเป็นระดับเนื้อเยื่อ เมื่อถึงเวลานั้นก็จะมีผลทำให้เกิดอาการ หรือโรคต่างๆ ตามมาได้

“คีเลชั่น” ทางเลือกใหม่ของการกำจัดสารพิษ ด้วยข้อจำกัดบางอย่างภายในร่างกายทำให้กลไกการกำจัดพิษโลหะหนักจึงไม่สามารถขับออกทางวิธีธรรมชาติได้ตามปกติ นักวิทยาศาสตร์จึงได้คิดค้นวิจัยการรักษา จนกระทั่งพบทางออกล่าสุดที่สามารถนำเอาสารพิษโลหะหนักเหล่านี้ออกจากร่างกายได้โดยง่ายและปลอดภัย โดยประโยชน์ของการทำ “คีเลชั่น” จะรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าขึ้น อาการปวดเรื้อรังลดลง ผื่นผิวหนังที่เคยเป็นเรื้อรังเริ่มลดลงหรือหายไป อาการบวมตามส่วนต่างๆ ของร่างกายลดลง อาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลียเรื้อรังลดลง ลดความเสี่ยงของโรคที่เกี่ยวกับระบบหัวใจและหลอดเลือด ลดความเสี่ยงของโอกาสเกิดอัลไซเมอร์

สำหรับขั้นตอนในการทำ “คีเลชั่น” แพทย์จะทำการผสมตัวยาคีเลชั่น วิตามิน และสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ ที่จำเป็นในขวดน้ำเกลือขนาด 100 ml. นำยาคีเลชั่นและสารน้ำดังกล่าวให้ผู้รับบริการผ่านทางหลอดเลือดดำ เหมือนการให้วิตามินทั่วไป ประมาณ 20-30 นาที ระหว่างทำสามารถนอนพักผ่อนตามอัธยาศัย ทำซ้ำได้ทุกๆ 1-2 สัปดาห์ และทำต่อเนื่องอย่างน้อยติดกัน 10-20 ครั้ง โดยจะตรวจหาปริมาณสารโลหะหนักซ้ำหลังทำการรักษาต่อเนื่องอย่างน้อย 10 ครั้ง และมีข้อห้ามในการทำคีเลชั่น นั่นก็คือ หญิงตั้งครรภ์ ผู้ที่มีภาวะไตบกพร่องหรือไตวาย ผู้แพ้สาร EDTA ผู้มีภาวะติดเชื้อ ผู้มีภาวะสมองผิดปกติจากตะกั่วเฉียบพลัน เพราะจะไปเพิ่มระดับของตะกั่วในสมอง ผู้ป่วยที่ต้องทำการฟอกไต และคนที่เป็นโรคตับ

“สุขภาพดี” สำหรับความหมายในยุคปัจจุบัน จะไม่ได้หมายถึงแค่การไม่ได้เจ็บไข้ได้ป่วย ไม่ต้องกินยาประจำ ไม่ต้องควบคุมการรับประทานอาหารชนิดใดชนิดหนึ่งเป็นพิเศษ แต่จะหมายความรวมถึง การมีคุณภาพชีวิตประจำวันที่ดี กล่าวคือ นอกจากจะไม่เจ็บไข้ได้ป่วย ไม่ต้องรับประทานยาตลอดชีวิตแล้ว แต่คุณเองยังสามารถดำรงชีวิตประจำวันในแต่ละวันได้อย่างดีเยี่ยม โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาเครื่องมืออุปกรณ์ใดๆ ในการทำสิ่งต่างๆ หรือใครที่อยากมีสีสุขภาพที่ดี และอยากมีคนที่คอยให้คำปรึกษาอย่างถูกต้อง ก็สามารถมาที่ 24th Wellness Clinic ได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 315/41 โครงการพรีเมียมเพลส เกษตร-นวมินทร์ ถนนสุคนธสวัสดิ์ 11 เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
เวลาเปิด - ปิด : 11.00 – 21.00 น.
Tel : 064 293 2424
Website : https://www.24thwellnessclinic.com/
Facebook : 24th Clinic
Line@ : @24thclinic
Instragram : 24th_clinic


** เลขที่ใบอนุญาต : ว.39376 **

Facebook : https://web.facebook.com/24thClinic Instagram : https://www.instagram.com/24th_clinic/