บอกลาวิธีทำความสะอาดบ้านแบบเดิมๆ ด้วย “ไม้ม็อบถูพื้น joybos” ใช้งานง่าย ซักล้างสบาย ไม่ต้องเปลืองแรง

       การทำความสะอาดบ้านก็เป็นกิจวัตรอย่างหนึ่งที่ควรจะต้องทำเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น การปัด กวาด เช็ดถูต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำความสะอาดบ้านก็มีการปรับฟังก์ชั่นให้เข้ากับวิถีชีวิตที่เร่งรีบ เน้นการทำความสะอาดบ้านที่ความสะดวกและใช้งานง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ ก็คือ ไม้ถูพื้น ที่ในสมัยก่อนต้องซัก ล้าง บิดจนมือเปื่อย กว่าจะเสร็จก็ทำเอาหมดแรงไปเลยทีเดียว แต่วันนี้คุณสามารถถูพื้นได้แบบที่ไม่ต้องเลอะมือ หรือออกแรงบิดผ้าให้เปลืองแรง เพราะไม้ถูพื้นที่จะมาแนะนำในวันนี้ได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ที่ง่ายแสนง่าย และเน้นความสะดวกสบายในการใช้งาน บอกเลยว่าถูพื้นไปอย่างชิลๆ

       Joybos ไม้ม็อบถูพื้นแบบหมุนได้ ในทรงสี่เหลี่ยม ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับการถูซอกหรือมุมห้องเป็นที่สุด โดยได้อัพเกรดการออกแบบถังแยกน้ำสกปรกและน้ำสะอาด สะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น น้ำไหลออกโดยอัตโนมัติ ล้างทำความสะอาดผ้าม็อบโดยที่มือไม่ต้องเลอะ มาพร้อมถังน้ำขนาดกะทัดรัด ประหยัดน้ำ อีกทั้งสามารถเติมน้ำยาทำความสะอาดลงในถังน้ำได้ ทำให้ถูพื้นสะอาดมากยิ่งขึ้น

ด้วยคุณสมบัติของไม้ม็อบถูพื้น joybos ดังนี้

  • ผ้าถูพื้นไมโครไฟเบอร์ ตอบสนองการทำความสะอาดทุกพื้นที่
  • สามารถใช้งานได้ 2 แบบ คือ แบบเปียก (ซับฝุ่น, เส้นผม, เช็ดให้พื้นเงา ไม่เหนียว) และแบบแห้ง (ซับน้ำ น้ำมันที่หกเลอะเทอะ)
  • หมุนได้ 360° ทำความสะอาดทั่วทุกมุมห้อง
  • ระบบถังน้ำแบบกังหัน น้ำไหลออกโดยอัตโนมัติ สามารถล้างทำความสะอาดผ้าม็อบโดยที่มือไม่ต้องเลอะ

ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายๆ ดังนี้

  • กดไม้ม็อบดันลงเบาๆ ช้าๆ เพื่อล้างทำความสะอาดผ้าม็อบ น้ำไหลออกมาทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ติดกับผ้าถูพื้นโดยอัตโนมัติ
  • กดไม้ม็อบดันลงเร็วๆ เพื่อปั่นผ้าม็อบให้แห้ง โดยใช้หลักการเดียวกันกับปั่นแห้งของเครื่องซักผ้า

       เพียงเท่านี้ไม่ว่าจะซอกไหนๆ คุณก็สามารถทำความสะอาดบ้านในทั่วทุกมุมบ้าน ไร้ปัญหาฝุ่นมากวนใจ อีกทั้งเป็นอุปกรณ์ถูพื้นที่มีน้ำหนักเบา และมีขนาดกระทัดรัดช่วยประหยัดพื้นที่การจัดเก็บได้อย่างสบาย สำหรับบ้าน หอพัก และคอนโด บอกเลยว่าตอบโจทย์มากๆ

หากท่านใดสนใจ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่
Shopee : umimall
หรือสามารถซื้อได้ที่ Mi by viratmalee ในห้างชั้นนำทั่วไป
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook Page : Orrohome และ Joybos by orrohome

Facebook : https://www.facebook.com/orrohome.info