กรอบอร่อยกับ “หนังปลาแซลม่อนทอดกรอบตรา PK” ทานเล่น เคี้ยวเพลิน หนังปลาแท้นำเข้า ของอร่อยดีที่ไม่ควรพลาด!

        ถ้าให้พูดถึงของทานเล่นเคี้ยวเพลิน ขนมขบเคี้ยว ของกินกรอบ ๆ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการนำมารับประทานในยามว่างหรือทานคู่กับอาหารและเครื่องดื่มที่ชอบ วันนี้ขอแนะนำ “หนังปลาแซลม่อนทอดกรอบตรา PK” กรอบดี เคี้ยวเพลิน วัตถุดิบนำเข้า คุณภาพเต็มถุง อร่อยจนหยุดไม่ได้ ทำมาจากหนังปลาแซลม่อน ปลาอร่อยที่ใคร ๆ ก็ชอบ

        กว่าจะเป็น “หนังปลาแซลม่อนทอดกรอบตรา PK” ให้ทุกคนได้เอร็ดอร่อยกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยเริ่มมาจากเหล่าพี่น้องผู้สร้างแบรนด์ PK ผู้ชื่นชอบตระเวนตามหาอาหารอร่อยทั้งในและต่างประเทศ ร้านดังยิ่งไม่เคยพลาด ร้านไหนร้านเด็ด ของอร่อยอยู่ที่ไหนพวกเขาก็จะไปทานให้ได้ จนในที่สุดก็เกิดไอเดียอยากทำสินค้าเกี่ยวกับอาหารเป็นของตัวเองให้ได้ ด้วยความตั้งใจมุ่งมั่นและประสบการณ์ที่สั่งสมมาในที่สุดก็สามารถสร้างสินค้าแสนอร่อยขึ้นมาได้ ถึงจะผ่านความยากลำบากมาไม่น้อย

        เริ่มต้นจากการตามหาวัตถุดิบ ด้วยความต้องการสร้างสินค้าที่ดีที่สุดต้องเริ่มจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด ตระเวนเดินทางตามหาอยู่หลาย ๆ ที่จนรู้สึกท้อ แต่ด้วยความตั้งใจที่มีในที่สุดก็สามารถตามหาแหล่งวัตถุดิบคุณภาพที่ต้องการ หลังจากผ่านการทดลองครั้งแล้วครั้งเล่า ล้มเหลวหลาย ๆ ครั้งจนได้ผลสำเร็จ “หนังปลาแซลม่อนทอดกรอบตรา PK” กรุบกรอบ อร่อย ใคร ๆ ลองก็ต้องติดใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นและประสบการณ์อันแสนล้ำค่า

        “หนังปลาแซลม่อนทอดกรอบตรา PK” ผลิตจากหนังปลาแซลม่อนแท้นำเข้าจากต่างประเทศ คัดสรรอย่างดีชิ้นต่อชิ้น ชิ้นไหนไม่ดีไม่เอา วัตถุดิบต้องมีคุณภาพเท่านั้นเพื่อความพรีเมียมแบบฉบับ PK และจากนั้นก็เข้าสู่กรรมวิธีผลิตสูตรลับเฉพาะที่ผ่านการคิดค้นและทดลองอย่างยาวนานจึงได้เป็นหนังปลาแซลม่อนที่กรอบ หอม ไร้กลิ่นคาว ไร้กลิ่นเหม็นหืน ถูกบรรจุถุงอย่างดี รสชาติอร่อยคงความกรอบเหมือนเพิ่งทอดเสร็จใหม่ ๆ สำหรับลูกค้าที่ไม่ชอบกลิ่นคาวของหนังปลาสามารถทานหนังปลาแซลม่อนของ PK ได้อย่างเพลิดเพลินไร้กังวล

        ปัจจุบัน “หนังปลาแซลม่อนทอดกรอบตรา PK” มี 2 ขนาด 30 กรัม และ 50 กรัม และมีรสชาติให้เลือกทั้งหมด 2 รสชาติ

ㆍรสต้มยำไข่เค็ม
        วัตถุดิบพรีเมียม ต้นทุนสูงแค่ไหน PK ก็ไม่งก เพื่อให้ได้สินค้าที่ดีที่สุด ทาง PK ได้ใช้ไข่เค็มแท้ ๆ 100% เคลือบแน่น ๆ ผสมกับผงต้มยำต้นตำรับไทย รสชาติเข้มข้น อร่อยจนหยุดไม่ได้

ㆍรสโนริสาหร่าย
        หนังปลากรุบกรอบคลุกเคล้ากับผงรสสาหร่ายนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและผงรสสาหร่ายที่ผลิตโดยโรงงานมาตรฐานของประเทศไทย ผสมกันอย่างลงตัว ออกมาเป็นรสโนริสาหร่ายสไตล์ PK ให้เคี้ยวกันเพลิน ๆ หนึ่งในรสชาติที่ใคร ๆ ก็ชอบจนหยุดกินไม่ได้

        ชอบรสไหนจัดรสนั้นไปเลย รับรองทั้งคุณภาพและความอร่อย รวมถึงความปลอดภัยที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญ สินค้าผลิตอย่างดี ใส่บรรจุอย่างปลอดภัย อีกทั้งยังผ่านการรับรองมาตรฐานสินค้าต่าง ๆ ได้แก่ มาตรฐาน อย., HACCP, GMP, ฮาลาล คุณลูกค้าสามารถมั่นใจในความปลอดภัย รับประทานได้อย่างไร้กังวล

        ปัจจุบันสินค้ามีจำหน่ายหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นโมเดิร์นเทรด ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือร้านจำหน่ายของฝาก PK ยังส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศอีกด้วย เช่น จีน ไต้หวัน และประเทศโซนอาหรับ(ดูไบ กาตาร์ อียิปต์) เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ส่วนช่องทางออนไลน์สามารถติดต่อสั่งซื้อทาง Line ของ PK ได้เลย ส่งความอร่อยกระจายกันอย่างทั่วถึง สนใจสินค้าอยากลิ้มรสความอร่อยพลาดไม่ได้กับ “หนังปลาแซลม่อนทอดกรอบตรา PK” อยากกินไม่ต้องรอสั่งซื้อเลย พร้อมส่งความอร่อยให้ถึงมือ!

        ประกาศ! แจ้งกำหนดการกิจกรรมออกบูธในงานจัดแสดงสินค้าที่ Hall 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันพฤหัสที่ 24 - วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 พบกันที่งาน PRINTTECH /Gseexpo/PTPACK ทาง PK ออกบูทล็อคที่ G38 มาเจอกันให้ได้นะ สินค้าดี ๆ ของอร่อยรออยู่เพียบ!


Tel: 063 665 5495
Facebook: PK หนังปลาแซลม่อนทอดกรอบ
Line: @pkfood
https://lin.ee/Cy8hCgh
Website: http://www.pkfishskin.com/
Gmail: pkfoods@pkfoodsthailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/pkfishskin