ส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนที่คุณรัก ด้วย “Ultimatecare” จำหน่ายอุปกรณ์ดูแลผู้สูงอายุ ในราคามิตรภาพ

ในปี 2565 นี้ ประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุอย่างสมบูรณ์ ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้มักจะมีปัญหาสุขภาพกายและสุขภาพจิต อันเนื่องมาจากการเสื่อมสมรรถภาพตามอายุที่มากขึ้น จึงจำเป็นต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งในด้านปัญหาสุขภาพและสภาพแวดล้อมรอบตัวผู้สูงอายุ ดังนั้นบุคคลในครอบครัวจึงมีบทบาทสำคัญในการดูแลผู้สูงอายุ และจำเป็นต้องเข้าใจปัญหา เพื่อจะได้ดูแลสุขภาพและสภาพแวดล้อมของผู้สูงอายุอย่างถูกต้องและเหมาะสม

“Ultimatecare” เป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ มีหลากหลายรุ่นตามความเหมาะสมและความต้องการ โดยเฉพาะสุขาพกพา สามารถรับน้ำหนักของผู้ใช้งานอย่างน้อย 100 กิโลกรัมขึ้นไป ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ มีความแข็งแรง ทนทาน พกพาได้ง่าย สามารถใช้ได้ภายในและภายนอกอาคารบ้านเรือนได้อย่างสะดวก รวมถึงสามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย ไม่เปลืองแรงในการทำความสะอาดอีกด้วย

สินค้าของเรานั้นมีดีไซน์ที่ค่อนข้างโดดเด่น เน้นการพกพาที่สะดวกสบาย ด้วยรูปทรงกะทัดรัด ออกแบบทรงโค้งพอดีกับก้น รองรับการนั่งที่สบาย ไม่เทอะทะ สามารถพกพาไปที่ไหนต่อไหนได้ จึงเหมาะสำหรับผู้สูงอายุเป็นพิเศษ โดยเฉพาะระหว่างเดินทางที่ไม่สะดวกในการหาห้องน้ำ ก็ให้สุขาเคลื่อนที่นี้ตอบโจทย์ได้ทันเวลา ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการดูแลคนป่วยหรือผู้สูงอายุ ช่วยแก้ปัญหาการเดินเข้าห้องน้ำไม่สะดวก สำหรับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยพักฟื้น ผู้ป่วยเรื้อรัง หรือเมื่อเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ สุขาพกพาก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน

ออกแบบมาด้วยรูปร่างที่รองรับกับการนั่งขับถ่าย ที่มาพร้อมฝาปิด และมีชั้นรองนั่งเปิดปิดได้ ที่ชั้นล่างของสุขาเคลื่อนที่ชิ้นนี้ เป็นถังบรรจุสีดำ สำหรับรองรับของเสีย มีหูหิ้วสามารถหยิบเข้าหยิบออกได้อย่างง่ายดาย และมีฝาปิดตัวถังให้ใช้งานด้วย เพื่อเก็บกลิ่นหลังขับถ่ายเสร็จ ค่อนข้างตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

“Ultimatecare” มีสุขาเคลื่อนที่อันตอบโจทย์ และมีหลายรุ่นหลายแบบให้คุณได้เลือกซื้อ ซึ่งควรเลือกซื้อให้ตรงกับความต้องการของคนให้มากที่สุด เพื่อเป็นการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนที่คุณรัก นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังจำหน่ายอุปกรณ์ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย อุปกรณ์เพื่อสุขภาพ ในราคามิตรภาพอีกด้วย

สั่งซื้อวันนี้รับฟรี สเปรย์ทำความสะอาด Astonish 1 ชิ้น สามารถแจ้งตอนสั่งซื้อได้เลย !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 163 ซอยรามคำแหง 24 แยก 34 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ
Facebook : Ultimatecare อัลติเมทแคร์ จำหน่ายอุปกรณ์ดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย ดูแลสุขภาพ
Website : http://www.ultimatecare.co.th/
Line ID : @ultimatecareth

Facebook : https://bit.ly/3sqbgsX