ส่งต่อวัตถุดิบเกรดพรีเมียม กับ “Hello Bacon Trim” เบคอนคุณภาพดี ที่เทียบเท่ากับแบรนด์ดัง !!

การทำอาหารให้อร่อยจนประสบความสำเร็จ ต้องเริ่มต้นที่การเลือกวัตถุดิบที่ดีซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะชูในเรื่องรสชาติและเนื้อสัมผัส โดยเฉพาะเมนูประเภทเนื้อ ที่มักจะใช้เนื้อเบคอนที่มาเป็นวัตถุดิบหลัก เพราะสามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู เพียงแค่เลือกผลิตภัณฑ์เบคอนจาก “Hello Bacon Trim” สินค้ามีความสดใหม่ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ พร้อมที่จะนำไปประกอบอาหาร ด้วยเบคอนรมควันเกรดพรีเมี่ยม รสชาติกำลังดี ใช้งานได้หลากหลายเมนู

“Hello Bacon Trim” ศูนย์รวมเบคอนคุณภาพดีเทียบเท่ากับแบรนด์ดัง แต่มาในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง

ความพรีเมียมที่คุณเลือกได้ จัดสรรให้ครบทุกความต้องการ ใส่ใจในทุกขั้นตอน ทำให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพดี คัดสรรแต่ความสดและสะอาด ถูกสุขอนามัย เนื้อแน่น เรียงสวย มันน้อย เนื้อนุ่ม ไม่เหนียว และได้มาตรฐาน เหมาะสำหรับใช้ในโรงแรม รีสอร์ต ร้านชาบู ร้านอาหารต่างๆ และเป็นที่นิยมสำหรับเอาไปพันเห็ด หรือจะเป็นเมนู Breakfast ก็สามารถปรุงอาหารได้หลากหลาย บอกเลยว่าอร่อยจนต้องร้องขอ !!

พร้อมกันนี้ยังมีสินค้าให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็นไนท์เบคอนรมควัน เนื้อเบคอนเกรดพรีเมียม ที่นำไปประกอบอาหารได้หลากหลาย รับรองว่าได้เมนูอัดแน่นไปด้วยคุณภาพและรสชาติดีเยี่ยม หรือจะเป็นเศษเบคอนรมควัน หนึ่งในวัตถุดิบสำคัญของอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ปิดท้ายด้วยแฮม วัตถุดิบคู่บ้าน ทำง่าย ไม่ว่าวัยไหนได้ชิมต้องติดใจ เป็นอาหารคู่บ้านจานโปรดของใครหลายคน

มองหาเบคอนสุดพรีเมียมชั้นดีไว้สำหรับปรุงอาหาร อร่อย คุ้มราคา สั่งเลยที่ “Hello Bacon Trim” เบคอนพรีเมียมพร้อมส่งทั่วประเทศ รับประกันความสดใหม่ เพราะเราจัดส่งส่งแบบควบคุมอุณหภูมิทั่วประเทศ ความอร่อยพร้อมส่งมาก อย่ารอช้า รีบสั่งเลย

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 156 ซอยพระคุณแม่ แขวงบางเชือกหนัง เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ
Facebook : Hello Bacon Trim จำหน่ายเบคอนและเศษเบคอน ปลีก-ส่งราคาถูก
Tel : 087 824 5556
ID Line:AUMBOC

Facebook : https://web.facebook.com/HBTTrim/?_rdc=1&_rdr