“สำนักสักลายมือเศรษฐี นาคาล้านบารมี อ.ครีม” ด้วยศรัทธาพญานาค ช่วยเปลี่ยนชีวิตให้กลายเป็นมหาเศรษฐี เปิดดวงรับทรัพย์

     ต้องบอกก่อนเลยปัจจุบันการสักลายมือนั้นเป็นที่นิยมอย่างมาก ด้วยความเชื่อของคนไทยที่มีมานานว่า เส้นลายมือนั้นจะสามารถบ่งบอกได้ถึงพื้นดวงชะตาของบุคคลนั้นได้ ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคตที่ใกล้จะถึง โดยแต่ละบุคคลก็จะมีเส้นลายมือแตกต่างกันออกไป การสักลายมือนั้นก็จะอ้างอิงการดูดวงด้วย เพราะก่อนที่เราจะสักลายมือ สำนักอาจารย์จะวิเคราะห์เส้นลายมือก่อนจะสัก ศาสตร์การสักลายมือนั้นจะเป็นการเสริมหรือแก้เส้นลายมือในส่วนที่ไม่ดี

     ก่อนที่จะพูดถึงเรื่องการสักลายมือเศรษฐีของ “สำนักลายมือเศรษฐี นาคาล้านบารมี อาจารย์ครีม” ต้องขอเล่าเรื่องราวความเป็นมาของสำนักและเรื่องราวเกี่ยวกับตัวอาจารย์ครีมก่อน หลายๆ ท่านคงจะเห็นว่าสำนักของอาจารย์ครีมนั้นมีองค์พญานาคอยู่ 2 องค์ด้วยกัน ซึ่งบอกได้เลยว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาช่างปั้นที่ถูกใจได้ โดยอาจารย์ครีมได้ติดต่อช่างปั้นไปหลายท่าน แต่กลับนิมิตรฝันร้าย จึงทำให้อาจารย์ครีมได้อธิษฐานว่า “ถ้าหากปู่ย่าอยากได้ช่างคนไหนก็นำพามาเองเลย ลูกหาไม่ไหวแล้วค่ะ” หลังจากนั้นด้วยบุญบารมีขององค์ปู่ชัยยะนาคราช และท่านย่าโสมาวดี ก็ได้นำพาช่างปั้นที่สมใจท่านมาหาอาจารย์ครีม ซึ่งเป็นช่างปั้นพญานาคอันดับ 1 ของประเทศ นั่นก็คือ “อาจารย์ปื๊ด ปูนปั้น”

     โดยส่วนใหญ่แล้วอาจารย์ปื๊ดจะปั้นแต่งานใหญ่ แต่ด้วยความโชคดีของอาจารย์ครีมที่ได้ขออธิษฐานจากท่านปู่ท่านย่า จึงทำให้อาจารย์ปื๊ดตกลงปั้นให้อาจารย์ครีม ทุกอย่างราบรื่น มากไปกว่านั้นอาจารย์ครีมยังได้บอกอาจารย์ปื๊ดอีกว่าให้ลงสีและปั้นตามจิตวิญญาณของอาจารย์ปื้ดได้เลย หลังจากอาจารย์ปื๊ดได้ปั้นและลงสี ก็ทำให้อาจารย์ครีมนั้นอึ้งไปเลยเพราะรูปปั้นพญานาคที่อาจารย์ปื๊ดได้ปั้นและลงสีนั้น ตรงกับนิมิตของอาจารย์ครีมทุกอย่างเลย

     “ต้องช่วยเหลือคนนะ ถึงเวลาแล้ว” เสียงผู้ชายกระซิบบอกอาจารย์ครีม ทำไมอาจารย์นั้นตกใจตื่นขึ้นมา และภาพในฝันที่อาจารย์นั้นเห็นนั้นมีคนกำลังยื่นมือมาหาอาจารย์ และในมือก็มีเส้นสีแดงเต็มมือไปหมด หลังจากนั้นอาจารย์ก็ได้ไปศึกษาศาสตร์การสักลายมือจากผู้รู้ ผู้ที่มีวิชา ครูบาอาจารย์อย่างจริงจัง และก็ลองสักให้ตัวเองก่อน ปรากฎว่ามีโชค มีงานเข้ามาไม่หยุด มีแต่ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เงินก็เข้าไม่ขาดสาย อาจารย์จึงได้เปิดสำนักสักลายมือเศรษฐี นาคาล้านบารมีอย่างจริงจัง อธิษฐานไว้ว่า “หากปู่ชัยยะนาคราชและย่าโสมาวดีอยากช่วยเหลือลูกหลานคนไหน ก็ดลใจให้เขาผู้นั้นมาพบกัน” ปรากฎว่าลูกศิษย์ก็หลั่งไหลเข้ามาที่สำนักนี้อย่างมากมาย

     ด้วยความเชื่อ “บุญสัมพันธ์กันถึงได้มาพบกันจริงๆ” ทำให้อาจารย์ครีมรับสักมือ เปิดดวงมหาศรษฐี เปิดดวงรับทรัพย์ จากจิตที่เชื่อมั่นและเคารพในพญานาค ต้องบอกเลยว่าอาจารย์ครีมสักด้วยใจที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังครู สวดพุทธคุณ เอาความมงคลลงไปในเส้นลายมือ แน่นอนว่า สักแล้วรวย สักแล้วเฮงไวขึ้น สักแล้วพลิกชีวิตให้ดีแบบทันใจ และสำนักนี้สักลงพุทธคุณเอาบารมีปู่ย่าใส่เข้าไป ยิ่งใครที่เป็นสายบุญ หรือมีบุญเก่ามาอยู่แล้ว แค่อาจารย์ครีมเปิดดวงเปิดบารมีให้ การเงิน การงาน ความรัก ชีวิตดีขึ้นทันตา โดยเริ่มต้นเปิดบารมีค่าครู 999 บาท

     บางท่านมีลายมือที่บ่งบอกถึงการทำงานที่หนัก เหนื่อย ด้านการเงินไม่ค่อยดี เงินรั่วไหล เก็บเงินไม่ค่อยได้ หรือบางท่านมีเส้นลายมือการงานที่ดีรุ่งเรือง แต่เส้นลายมือเรื่องเงินพบเจอปัญหาเก็บเงินไม่อยู่ จึงทำให้เกิดอาชีพรับสักลายมือขึ้นมา .. ทุกลายเส้นบนฝ่ามือล้วนสำคัญหมดทุกด้าน ขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าต้องการเสริมในด้านไหน บอกเลยว่าสักลายมือกับอาจารย์ครีม สำนักสักลายมือเศรษฐี นาคาล้านบารมี เฮงจริง รวยจริง

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
Tel : 096-289-6569
Facebook Fanpage : สักลายมือเศรษฐี นาคาล้านบารมี อาจารย์ครีม
Instagram : naga.lanbarame

Facebook : https://web.facebook.com/nagacream/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/naga.lanbarame/