MAI เซริซินรังไหม ของขวัญจากธรรมชาติสำหรับการดูแลผิวแบบครบสูตรภายใน 1 นาที ของดีจากเมืองไทยดังไกลสู่ตลาดโลก

สาวยุคใหม่เป็นสาวที่ใส่ใจในสุขภาพของตัวเอง มีความแอคทีฟและสนุกไปกับทุกๆ กิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการเล่นโยคะ ต่างก็เป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมจากสาวยุคใหม่ แต่บางครั้งการแบ่งเวลาสนุกไปกับกิจกรรมเหล่านี้ก็อาจทำให้มีเวลาในการดูแลเรื่องของสุขภาพผิวลดลงจึงทำให้เกิดความกังวล โดยเฉพาะผิวหน้าที่เป็นส่วนที่มีความบอบบางกว่าผิวส่วนอื่นๆ ของร่างกายจึงต้องการการดูแลเป็นพิเศษ

หมดกังวลในปัญหาเหล่านี้อีกต่อไปเพราะ MAI 3 in 1 Nourishing Cleanser เป็นผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้ผิวหน้าได้รับการดูแลแบบครบสูตรภายใน 1 นาที สามารถช่วยบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวกับการล้างหน้า มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่มีสารเพิ่มฟอง ไม่มีสารกันบูด ใช้ essential oil มีกลิ่นอโรม่าแทนน้ำหอม อัดแน่นไปด้วยประโยชน์ที่ได้จากวัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น น้ำมันดอกทานตะวัน และน้ำมันรำข้าว ผสมสารสกัดหลักเซริซินจากรังไหม มีคุณสมบัติในการล้างทำความสะอาดเครื่องสำอาง พร้อมกับการล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้าที่พบระหว่างวัน เพียงนวดเบา ๆ ประมาณ 1 นาทีระหว่างล้างหน้าก็จะทำให้ผิวสะอาดหมดจด และรู้สึกได้ว่าผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น สามารถสัมผัสความรู้สึกนี้ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ประโยชน์ของเซริซินจากรังไหมจะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นสูง ช่วยคงสภาพคอลลาเจนและความยืดหยุ่นของผิว ปกป้องมลภาวะและรังสี UV ผ่านการวิเคราะห์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ในห้องปฏิบัติการว่าสามารถยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ทำให้ผิวแก่ เช่น การเสื่อมของคอลลาเจน การเสื่อมของอีลาสติน การทำให้เกิดเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของ ฝ้า กระ และรอยด่างดำ และช่วยยกกระชับผิวหน้าสามารถยืดเวลาในการไปร้อยไหมหรือโบท็อกซ์ออกไปได้อีกนาน นอกจากนี้เซริซินจากรังไหมยังมีอะมิโนแอซิดซึ่งเป็นโปรตีนอนุภาคขนาดเล็ก 18 ชนิด และเป็นโปรตีนชนิดที่ใกล้เคียงกับผิวมนุษย์จึงทำให้สามารถทำงานร่วมกับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีโอกาสเกิดการระคายเคืองน้อย

โปรตีนเซริซินที่เป็นส่วนประกอบหลักของ MAI 3 in 1 Nourishing Cleanser มีความบริสุทธิ์ของสารสกัดเซริซินเป็นธรรมชาติ 100% ผลิตจากรังไหมสีทอง พันธุ์เหลืองสระบุรี จากแหล่งเลี้ยงไหมของเกษตรกรในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ซึ่งเลี้ยงโดยใช้ต้นหม่อนที่ปลูกในสภาพแวดล้อมที่อากาศบริสุทธิ์และมีแหล่งน้ำที่สะอาด ทำให้ไหมได้รับอาหารที่สะอาดสดใหม่ จึงสร้างรังไหมที่สมบูรณ์และได้เซริซินที่บริสุทธิ์มีคุณภาพสูงสุดเกรดพรีเมียม

ผลิตภัณฑ์ของ MAI มีให้เลือกถึง 3 ชนิดคือ 3 in 1 Nourishing Cleanser, Body Lotion และสบู่ก้อน เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกการบำรุงผิวหน้าคือ Serum และ organic Day&night Cream ได้เร็ว ๆ นี้

จากเรื่องราววัฒนธรรมของเส้นไหมที่นำมาถักทอเป็นผ้าไหมไทยที่สวยงามมีเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก คุณเล็ก ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ MAI และเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้คิดค้น พัฒนา และยกระดับผลิตภัณฑ์จากเส้นไหมไปอีกขั้น โดยคุณเล็กมีความตั้งใจที่จะนำคุณค่าของเซริซินที่ซ่อนอยู่ภายใต้เส้นใยของไหมของไทย มาเป็นสารสกัดหลักของผลิตภัณฑ์ และส่งมอบประโยชน์อันเลอค่าต่อการบำรุงผิวสู่คนทั่วโลก ด้วยความประทับใจในคุณภาพและความเป็นธรรมชาติ 100% ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MAI จึงได้รับความสนใจอย่างมากจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในปัจจุบัน MAI ส่งออกไปยังประเทศบาห์เรน อินเดีย และออสเตรเลีย และกำลังขยายการส่งออกไปสู่ตลาดเอเชียในไต้หวัน สำหรับท่านที่สนใจในผลิตภัณฑ์หรือต้องการเป็นตัวแทนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่

FB page: MAiexperiences
IG: mai.experiences
www.maiexperiences.com
Line OA: maiexperiences
Shopee official: maiexperiences

Facebook : https://web.facebook.com/MAiexperiences Instagram : https://www.instagram.com/mai.experiences/