สะสมพระเครื่องอย่างสบายใจต้องไป “ร้านไทยศิลป์” ศูนย์พระเครื่องมรดกไทย

ร้านไทยศิลป์ ตั้งอยู่ที่ ห้องAA13 ชั้น3 ศูนย์พระเครื่องมรดกไทย ห้างพันธุ์ทิพย์พลาซ่างามวงศ์วาน ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

กลุ่มคนจริงใจ ‘ไทยศิลป์’ ซื่อสัตย์ ชัดเจน ร้านนี้เกิดจากการรวมกันของนักนิยมสะสมพระเครื่องและเครื่องรางระดับคุณภาพมาตรฐานสูง โดยมี พีท เมืองกาญจน์ , กอล์ฟ นครนายก ,อิศ แปดริ้ว ,เชาว์แปดริ้ว ,เอก ทวนทอง ซึ่งแต่ละคนก็ต่างมีความรู้ความสามารถสูงในแนวทางของตัวเองและเปี่ยมด้วยน้ำใจไมตรีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และให้ความกระจ่างที่สุดต่อทุกคน อย่างเช่น
     ● พีท เมืองกาญจน์ ให้ความกระจ่างเรื่องพระเครื่องจังหวัดกาญจนบุรี เครื่องรางทุกประเภท โดยเฉพาะหลวงปู่ยิ้ม และเครื่องรางหลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว เชื่อมือได้แน่นอน
     ● กอล์ฟนครนายก ให้ความกระจ่างเรื่องพระกรุทุกประเภท พระหล่อโบราณ พระกริ่ง โดยเฉพาะ พระหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ฝีมือและความเฉียบคมไม่เป็นรองใคร
     ● อิศ แปดริ้ว ให้ความกระจ่างพระสายแปริ้ว เหรียญเก่ายอดนิยม เหรียญยุคใหม่ยอดนิยม เกจิยอดนิยม โดยเฉพาะพระเครื่องและเครื่องรางหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ถือว่าชัดเจนเชื่อถือได้แน่นอน
     ● เชาว์ แปดริ้ว ให้ความกระจ่างด้านเครื่องรางยอดนิยมทุกชนิด พระปิดตายอดนิยมทุกชนิด และในสายจังหวัดบ้านเกิดอย่างพระเครื่องเมืองแปดริ้ว ไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะ หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก หลวงปู่จีน วัดท่าลาด เชื่อถือได้100%
     ● เอก ทวนทอง สำหรับพระสายเมฆสิทธิ์ทุกชนิด กะลารากูวัดศีรษะทอง คนนี้ชัดเจนแน่นอน

จึงทำให้ร้านไทยศิลป์ เป็นศูนย์รวมคนเก่งคนชำนาญจริง อธิบายได้ชัดเจน ทุกชิ้นทุกองค์ทุกประเภท ที่ยอดเยี่ยมไปกว่านี้คือความจริงใจที่มีให้กับทุกคน ลูกค้าหรือผู้ปรึกษาทุกๆ คนล้วนได้ความชัดเจนไม่ว่าจะซื้อจะขาย หรือจำนำ กระจ่างก่อนจบการดีลทุกท่านแน่นอน มาตรฐานจัดเจน

ในวันเปิดศูนย์พระวันแรกของร้านไทยศิลป์ ในปี 2561 มีผู้หลักผู้ใหญ่จำนวนมากต่างมาอวยพรและการันตีให้กับร้าน เช่น นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย พยัพย์ คำพันธุ์ , คุณสถิต ราชบุรี , คุณสูตร นครปฐม ,คุณเทียม ปัตตานี, คุณโจ๊ก ลำพูน , คุณอ้วน นครปฐม , คุณหนุ่ย เมืองกาญจน์ และเซียนพระคุณภาพอีกมากมาย

การสะสมพระเครื่องและเครื่องรางที่ถูกต้องตามหลักสะสม ต้องมีความชัดเจนว่าสิ่งที่ท่านจะเลือกสะสมมีหลักการณ์วิธีการดูอย่างมีเหตุมีผลไหม ถ้าท่านเลือกซื้อเลือกปรึกษาหรือเช่ากับผู้ที่อธิบายได้ถึงความแท้โดยอธิบายได้อย่างถูกหลักมาตรฐานสากล ท่านจะเลือกเช่าเพื่อสะสมได้อย่างสบายใจ รวมถึงความชัดเจนด้านการซื้อขายด้วย เช่น การรับประกันการซื้อคืน และกติกาการซื้อคืน หรือกติกาอะไรก็ตามที่ตกลงกันชัดเจน ท่านจะสะสมพระอย่างสบายใจ

ติดต่อ ร้านไทยศิลป์
Page facebook :ไทยศิลป์ พระเครื่องและเครื่องรางยอดนิยม
Group facebook : https://www.facebook.com/groups/PRATHAIAMULET/
Website : https://www.thaprachan.com/ไทยศิลป์
Line @ : @086rfxax

Facebook : https://www.facebook.com/ไทยศิลป์-พระเครื่องและเครื่องรางยอดนิยม-923744887833282/