ร้านยำที่ไม่ได้เด็ดแค่ยำ ชี้พิกัดร้านยำรสเด็ด แซ่บนัวร์ “มาลองแด๊ก” เจอกันที่โครงการ mellowhaus พร้อมเสิร์ฟของอร่อย มีเดลิเวอรี่

        “มาลองแด๊กพระรามสอง เทียนทะเล7” ร้านยำแสนอร่อยสุดแซ่บนัวร์ ตั้งอยู่ในโครงการ mellowhaus ถนนเทียนทะเล ซอย 7 ที่กรุงเทพฯ แหล่งรวมของอร่อยที่นอกจากยำแสนอร่อยแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอาหารตามสั่งมากมายให้ลิ้มลอง ลองแล้วต้องมาซ้ำ บอกต่อให้เพื่อน ๆ เข้ามาอุดหนุน เหมาะกับการพาครอบครัว แฟน เพื่อนมาทานข้าวด้วยกัน บรรยากาศร้านดี เป็นกันเอง อาหารอร่อย ทานกันฟิน ๆ คุยกันเพลิน ๆ ไปเลย!

        อาหารในร้านเรียกว่าอร่อยเด็ดทุกเมนู มีมากมายหลากหลายให้เลือก ทุกจานรสเด็ด ยำรวมสุดแซ่บน่าทานชวนน้ำลายสอ พร้อมเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ การันตีความอร่อย “มาลองแด๊ก” มีเมนู signature แนะนำมากมาย รับรองต้องอยากไปกิน!

        ยำแซลมอน เมนูยอดนิยมในตอนนี้ ใคร ๆ ต่างก็ชอบเนื้อปลาแซลมอนนุ่ม ๆ หวานละลายในปาก เคี้ยวเพลินสุดฟิน เอาไปทำเป็นยำแซลมอนก็แซ่บขึ้นเป็นทวีคูณ รสชาติจัดจ้าน อร่อยเหาะชวนน้ำลายไหล โดยทางร้านเลือกวัตถุดิบอย่างดี ปลอดภัย คัดแซลมอนสดแบบวันต่อวันมาคลุกเคล้ากับน้ำยำ ได้รสจัดรสแซ่บ นัวร์จนต้องเลียปาก ในจานมีผักชีฝรั่งกับหอมแขกมะเขือเทศสีดาช่วยตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี ทานเรื่อย ๆ ฟินไม่หยุด การันตีเมนูเด็ดที่ทุกโต๊ะต้องสั่ง

        ปีกไก่ทอดญาญ่า ของทานเล่นสุดเด็ด รสชาติกลมกล่อม ไก่ทอดเกลือที่ทุกคนทานแล้วต้องติดใจ แทะกันยันกระดูกเลยทีเดียว สาวกไก่ทอดห้ามพลาด

        เนื้อย่างบังบัง เมนูนี้พลาดไม่ได้ “มาลองแด๊ก” ภูมิใจนำเสนอเพราะเป็นเมนูสูตรคิดค้นเองของทางร้าน คิดค้นเมนูให้มีรสชาติถูกปากจากการลองผิดลองถูกจนรสชาตินิ่งแล้วทำขายในร้าน คอเนื้อห้ามพลาด ได้ลองแล้วต้องอุทานว่า อร่อย! ขอแค่ได้ลองรับรองต้องขอเบิ้ล

        ข้าวผัดพริกขี้หนู เมนูง่าย ๆ แต่รสชาติจี๊ดจ๊าดถึงใจกับพริกขี้หนูสดที่แทรกอยู่ในข้าวผัด กินเผ็ดไม่เก่งอาจต้องพักก่อน แต่ถ้าต้องการเมนูที่เผ็ดจี๊ดถึงใจต้องเมนูนี้ เผ็ด เด็ด กลมกล่อม หอม ทุกอย่างเข้ากันผสมผสานลงตัว รสชาติแบบไทย ๆ ทานคู่กับไข่ดาวที่คุ้นเคย บีบมะนาวนิด ราดน้ำปลาพริกสูตรของทางร้านไปอีกหน่อย รับรองว่าต้องติดใจ

        นอกจากเมนูแนะนำข้างต้นแล้ว “มาลองแด๊ก” ยังมีเมนูอร่อยถูกปากไม่แพ้กันมากมายรออยู่ ป้ายยากันมาขนาดนี้ ไม่ไปลองไม่ได้แล้ว แหล่งรวมของอร่อย ไปเที่ยวพักผ่อน หาร้านดี ๆ ทานข้าวกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูงทั้งที มาเลยที่ “มาลองแด๊กพระรามสอง เทียนทะเล7” ทางร้านยินดีต้อนรับ พร้อมบริการเสิร์ฟของอร่อยถึงโต๊ะคุณ ไม่สะดวกมาร้านก็ไม่เป็นไร ทางร้านมีบริการสั่งอาหารผ่านแอปเดลิเวอรี่ อิ่มอร่อยกันได้แล้วที่บ้าน ส่งตรงถึงที่ ความอร่อยพร้อมเสิร์ฟแล้วที่ “มาลองแด๊ก”


พิกัดร้าน: 33 ซอย เทียนทะเล 7 แขวง แสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150 ร้านตั้งอยู่ในโครงการ mellowhaus บนถนนเทียนทะเลซ.7 จากปากซอยเข้ามา 1.5 กม. สังเกตขวามือติดกับกูโรตีและอินทนิล
Tel: 062 951 5644
เวลาที่เปิดให้บริการ: 10.00 น. - 21.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
Website: http://www.malongdagbangbang.co.th/
Gmail: banglek12340@gmail.com
Facebook: มาลองแด๊กพระรามสอง เทียนทะเล7
Line man: มาลองแด๊ก
Grab food: มาลองแด๊ก
Robinhood: มาลองแด๊ก

Facebook : https://www.facebook.com/MalongdagBangbang/