เพิ่มเสน่ห์ชวนหลงใหลด้วย “Glam perfume” น้ำหอมเนื้อบาล์มจากสารสกัดธรรมชาติ ไร้แอลกอฮอล์ หอมติดทนนานตลอดทั้งวัน

‘น้ำหอม’ เป็นไอเท็มหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวคุณ กลิ่นที่เลือกใช้ยังสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อีกด้วย ว่าคุณเป็นสาวเซ็กซี่ สาวหวาน หรือเป็นสาวน้อยแสนอ่อนโยน น้ำหอมนั้นมีหลายประเภทให้เลือกใช้กันทั้งชนิดน้ำหรือโลชั่น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะมีแอลกอฮอล์และสารเคมีเป็นส่วนผสมอยู่ ทำให้บางคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายอาจไม่ถูกใจกับไอเท็มเหล่านี้ เพราะคงไม่คุ้ม หากเกิดอาการแพ้ตามมา

ผลิตภัณฑ์น้ำหอม Vegan-Organic ที่ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้คุณได้เลือกใช้น้ำหอมได้อย่างมั่นใจว่าใช้แล้วจะไม่แพ้แน่นอน ซึ่ง “Glam Perfume” น้ำหอมเนื้อบาล์มเจ้าแรกของไทยก็ตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ ไปทำความรู้จักกันเลย

“Glam Perfume” น้ำหอมเนื้อบาล์ม เจ้าแรกของไทย เป็นสินค้า ‘Vegan-Organic’ ทำจากส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมที่ได้จากสัตว์ และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงดีต่อทั้งสุขภาพผิวและสิ่งแวดล้อม น้ำหอมจาก Glam Perfume มีถึง 7 กลิ่นให้คุณได้เลือกกัน แต่ละกลิ่นหอมติดทนยาวนานกว่า 8-10 ชั่วโมง แพ็คเกจน่ารัก พกพาสะดวก ใครได้ลองใช้ก็ติดใจกันถ้วนหน้า มาดูกันว่ามีกลิ่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

● By The Way เหมาะกับสาวหวานแสนซน เพราะให้ความหอมสดชื่น รู้สึกถึงความแจ่มใส ร่าเริง ดูอ่อนโยน แต่แฝงความแก่นเซี้ยวสไตล์ สาว New Yorkers
● Wanna Be Me กลิ่นดอกไม้หอมหวาน เผยเสน่ห์ความเป็นหญิงสาวชวนน่าหลงใหล เย้ายวน กลิ่นหอมของมะลิให้ความละมุน บวกกับความหอมอมเปรี้ยวของแอปเปิ้ล รวมทั้งกลิ่นวนิลาให้ความหอมสะอาด สดชื่น
● So So Good เป็นกลิ่นพีโอนี่ พีชบลอสซั่ม ใบชา ดอกไลแลค ให้กลิ่นที่รู้สึกสะอาด เหมือนอยู่ท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆ ที่มีท้องฟ้าสดใน และดอกไม้บานสะพรั่ง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นถึงขีดสุด
● Shame On You กลิ่นหอมหวาน เย้ายวน ใครได้กลิ่นเป็นต้องเคลิบเคลิ้มราวกับต้องมนต์ เหมาะกับผู้หญิงที่ต้องการลุคเจ้าหญิงในเทพนิยาย
● You Go Girl กลิ่นหอมแบบลุคคุณหนู หอมบางเบา แต่สดใส มีเบอร์กาม็อตเพิ่มความสดชื่น
● Please Me หอมเซ็กซี่ เย้ายวนใจ แบบผู้ชายโรแมนติก หรูหรา มีคลาส เหมาะกับวัยทำงานมากๆ
● One And For All กลิ่นนี้เหมาะกับการออกไปปาร์ตี้ สังสรรค์กับเพื่อนๆ เป็นน้ำหอมสำหรับผู้ชายสายลุย กลิ่นหอมเท่น่าสนใจ ใครได้กลิ่นเป็นต้องเหลียวหลังมอง

น้ำหอม Glam perfume เจ้าแรกของไทย มีหลากหลายกลิ่นให้เลือกเพิ่มเสน่ห์ สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ที่สำคัญยังปลอดภัย ไม่สร้างอาการระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย น้ำหอมออแกนิคราคาหลักร้อยนี้จะทำให้คุณหลงรักได้แน่นอน
ราคาเพียงตลับละ 159 บาท พิเศษ! สั่งซื้อ 2 ตลับขึ้นไปส่งฟรี
ขนาด 15 กรัม เลขที่จดแจ้ง : 65-1-6400009195

สั่งซื้อออนไลน์ได้แล้วผ่านช่องทางดังต่อไปนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย!
Instagram: glam.officialastore
Shopee: glambkk
Facebook: glambkk
Twitter: glam.bkk
Line Account Official: @glam

Facebook : https://www.facebook.com/glam.officialstore Twitter : https://twitter.com/perfume_glam Instagram : https://www.instagram.com/glam.officialstore/