รักษาหลุมสิว คืนผิวเรียบเนียนที่ "Rampada clinic"

ปัญหาสิวที่พาสาวๆ เครียดกันเป็นแถบ ทิ้งทั้งร่องรอยและหลุมสิวต่างๆ ใครเจอปัญหานี้อย่าพึ่งท้อค่ะ บอกเลยว่าใครที่กำลังมองหาคลินิกรักษาหลุมสิว ต้องที่ Rampada clinic เพราะที่นี่เป็นคลินิกเวชกรรมเฉพาะทางผิวหนังครบวงจร ดูแลและรักษาปัญหาหลุมสิว เลเซอร์ โบท็อก ฟิลเลอร์ ตอบโจทย์ได้ครบแน่นอน

ที่นี่ขึ้นชื่อว่ามีนวัตกรรมการรักษาหลุมสิวที่หายเร็วและดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยแพ็คเกจ “Signature Smooth” ที่ช่วยให้หลุมสิวตื้นขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังให้ใบหน้าเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอและที่นี่ยังมีเครื่องเลเซอร์จากยุโรปที่เยอะที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ เครื่องรักษาหลุมสิวเฉพาะ จากอิตาลี 2 เครื่อง และจากซิลิคอนวาเลย์ USA 1 เครื่อง จากอเมริกา 1 เครื่อง ซึ่งแต่ละเครื่องคุณหมอแอบกระซิบว่าราคาแพงกว่าบ้านเดี่ยวกลางกรุงอีกนะคะ

จากการคัดสรร นวัตกรรมที่ดีที่สุดบวกกับฝีมือทีมแพทย์ระดับอาจารย์สอนแพทย์ ยาแท้และผลิตภัณฑ์​คุณ​ภาพระดับโลกมากมายในหนึ่งคลินิก จึงมั่นใจได้ว่าเห็นผลได้จริง เพราะรักษาอย่างจริงใจดุจญาติมิตร การันตีด้วยเคสรีวิวกว่า 10,000 เคส พร้อมรีวิวมากมายที่ลูกค้าชมทางพันทิป

ใบอนุญาตเลขที่: 10102000864

Facebook page : m.me/RampadaClinic

Google map : Rampada International Clinic 089 489 5896 https://goo.gl/maps/9Kp7qufLcBEauQjv5

Line : @rampadaclinic https://lin.ee/jyaectl

Instagram : instagram.com/rampada.clinic

Tel. : 0-894-895-896 , 02-744-1191