สยบทุกปัญหาสิว ด้วยสบู่ใบบัวบกชาริยา พร้อมฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมาสวยใสได้ดั่งวันวาน

ปัญหาสิว นับว่าเป็นปัญหาที่ชวนให้ใครหลายคนหมดความมั่นใจ เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้สภาพผิวแย่ลง แต่รอยสิวยังทิ้งปัญหาตามมาให้หลังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ รอยสิว รวมไปถึงสภาพผิวหน้าที่แห้งและไม่เรียบเนียน มาจบปัญหาสิวด้วยสบู่ใบบัวบกชาริยา ที่จะช่วยสยบทุกปัญหา และฟื้นฟูผิวที่เคยหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส

ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบกแท้ สบู่ใบบัวบกชาริยาจึงช่วยลดปัญหาการเกิดสิว ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด และยังมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ที่ช่วยรักษารอยดำ ทำให้ผิวชุ่มชื้น และผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกไป เผยให้เห็นผิวขาวกระจ่างใสมากขึ้นกว่าที่เคย

นอกจากนี้สบู่ใบบัวบกชาริยายังมีส่วนผสมของเมนทอล ที่จะให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นในทุกครั้งที่ใช้ ช่วยให้ผ่อนคลาย และมาพร้อมกลีเซอรีนที่จะช่วยจัดสิ่งสกปรกไม่ให้อุดตันและช่วยซับความชื้นบนผิวหน้า

สบู่ใบบัวบกชาริยา มีขนาด 100 กรัม มาในราคาสุดคุ้มเพียง 180 บาท! สามารถใช้ล้างหน้าได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน รับประกันความปลอดภัย และเห็นผลหลังใช้จากผู้ใช้จริงนับหมื่นรีวิว

มาเปลี่ยนเรื่องสิว ให้กลายเป็นเรื่องจิ๋วที่เราแก้ไขได้ เลือกใช้สบู่ใบบัวบกชาริยา ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จะช่วยสยบทุกปัญหาสิวกวนใจ ให้ผิวกลับมาสว่างกระจ่างใส ไร้รอยสิวได้ดีกว่าที่เคย เพราะเรื่องสิวเป็นเรื่องใหญ่ ต้องไว้ใจให้สบู่ใบบัวบกชาริยาช่วยดูแล

เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-6100028721

ติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : ชาริยา สกินแคร์-เจ้าของแบรนด์
และตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้อง *โปรดระวังของปลอมและของลอกเลียนแบบ*

Facebook : https://www.facebook.com/chariya888