ผิวกระจ่างใส มั่นใจแม้หน้าสดก็ดูไม่โทรม ด้วย “AP Berry Collagen” คอลลาเจนพร้อมดื่มสุดพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น อุดมด้วยสารสกัดจากตระกูลเบอร์รี่นานาชนิด

       หากพูดถึงเรื่องริ้วรอย ก็ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่จะให้หลีกเลี่ยงการเกิดริ้วรอยก็เป็นไปได้ยาก ซึ่งแน่นอนว่าผิวของเราก็มีการยืดหยุ่นบ้าง เนื่องจากผิวของคนเรานั้นมีคอลลาเจนช่วยให้ความยืดหยุ่น ซึ่งร่างกายเราสามารถสร้างขึ้นเองได้ แต่มันจะค่อยๆ ผลิตลดลงเมื่อเราอายุมากขึ้น ทำให้การยืดหยุ่นของผิวก็ลดลงไปด้วย ซึ่งการดูแลไม่ให้เกิดริ้วรอยก็ทำได้ทั้งการทาครีมบำรุง กินอาหารที่มีประโยชน์ และอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมากสำหรับยุคนี้ นั่นก็คือการเลือกดื่มเครื่องดื่มคอลลาเจน ซึ่งคอลลาเจนนอกจากจะช่วยเสริมเรื่องผิวแล้วยังเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างของร่างกายพวกข้อต่อระหว่างกระดูก การเจริญเติบโตของเล็บและเส้นผมอีกด้วย คอลลาเจนถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถทานได้ทุกวัย เพราะมันมีประโยชน์ต่อสุขภาพในหลายๆ เรื่อง หากคุณต้องการคืนความอ่อนเยาว์ให้กับงานผิว แต่ร่างกายกลับผลิตได้น้อยลง บอกเลยว่าเครื่องดื่มคอลลาเจนที่อร่อย ทานง่าย ให้ผลลัพธ์แบบเห็นผล สามารถตอบโจทย์แบบสุดๆ

       AP Berry Collagen เครื่องดื่มเบอร์รี่คอลลาเจนชนิดผง ซึ่งเป็นคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ที่ปริมาณสูงถึง 10,000 mg. ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่เห็นผลได้ชัดเจน เนื่องจากเป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลเล็กมาก ทำให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว สามารถดื่มทุกวันดีต่อสุขภาพ ดีต่อใจ ดีต่อผิว ด้วยคุณสมบัติดังนี้

  • ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วยประสิทธิภาพที่ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส
  • ยับยั้งการเกิดฝ้าและจุดด่างดำ
  • ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • ลดการเกิดริ้วรอยของผิว
  • ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น
  • มีส่วนช่วยในเรื่องของกระดูกและข้อต่อต่างๆ

       ซึ่งส่วนผสมหลักๆ ของ AP Berry Collagen จะใช้สารสกัดจากตระกูลเบอร์รี่ ไม่ว่าจะเป็น โกจิเบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี เชอร์รี่  มะเขือเทศ ที่แน่นอนว่ามีสรรพคุณช่วยในเรื่องผิวพรรณทุกตัว อีกทั้งมีรสชาติอร่อย และขอบอกเลยว่า AP Berry Collagen ทานได้ทุกวันไม่ต้องเรื่องความอ้วน เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล100% อีกทั้งประสานคุณสมบัติจากกลูต้ามีน กลูต้าไธโอนอีกด้วย รับประกันความผิวสวย หน้าใสเปล่งปลั่ง แม้หน้าสดก็ไม่โทรมแน่นอน

       และสิ่งสำคัญที่สุดเลย ต้องบอกก่อนว่าในการทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Collagen อย่างเดียวไม่ได้ช่วยทำให้มีสุขภาพที่ดีที่สุดได้ อย่าลืมรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืน

สำหรับท่านใดที่สนใจ ตอนนี้ AP Berry Collagen นั้นมีโปรโมชั่นส่งฟรีทั่วประเทศ ในราคากล่องละ 390 บาท (1 กล่องมี 10 ซอง)

  •  ซื้อ 3 กล่อง ในราคาเพียง 900 บาท แถมฟรีกระบอกน้ำ
  •  ซื้อ 5 กล่อง ในราคาเพียง 1,450 บาท
  • 10 กล่องในราคา 2,700 บาท แถม AP เบอร์รี่คอลลาเจน 1 กล่อง และกระบอกน้ำ ฟรีอีกด้วย

ได้เวลาดูแลผิวด้วยคอลลาเจนจาก AP Berry Collagen แล้ววันนี้ ติดต่อที่

Facebook: AP berry collagen

(เลขที่ใบอนุญาต 13-1-25561)