Bangkok Physiotherapy Center คลินิกกายภาพบำบัด บรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่น บริการระดับ VIP

ในยุคปัจจุบันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปอย่างมากทั้งการทำงานในออฟฟิศที่อยู่กับหน้าจอหรือการนั่งอ่านหนังสือเป็นเวลานาน ส่งผลทำให้เกิดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบริเวณต้นคอ บ่า และไหล่ หรือ Office Syndrome ซึ่งถือเป็นกลุ่มอาการที่มาพร้อมกับการใช้ชีวิตสมัยใหม่ หรือแม้แต่ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมการออกกำลังกายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน หรือฟิตเนส กิจกรรมต่างๆ เหล่านี้อาจสร้างการบาดเจ็บให้แก่กล้ามเนื้อ ซึ่งอาการเจ็บปวดเหล่านี้อาจเล็กน้อยเพียงแค่สร้างความรำคาญในการใช้ชีวิตประจำวันหรืออาจถึงขั้นปวดอย่างรุนแรงได้หากปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานาน

Bangkok Physiotherapy Center (BPC) คลินิกกายภาพบำบัดที่มีความเชี่ยวชาญ ในการรักษาคนไข้ ที่มีอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา การออกกำลังกาย ผู้สูงอายุ ผู้ป่วยหลังผ่าตัด รักษาอาการ Office Syndrome รวมไปถึงผู้ที่ต้องการมาผ่อนคลาย ที่สามารถตรวจพบและรักษาตั้งแต่ต้นตอของอาการเจ็บปวด มีการออกแบบแผนการรักษาและการออกกำลังกายให้เหมาะสมกับอาการของคนไข้เฉพาะบุคคล โดยนักกายภาพบำบัดที่มีความเชี่ยวชาญทั้งความรู้และประสบการณ์ มีการปฏิบัติตามมาตรฐานทางกายภาพบำบัด ด้วยหลัก 4R ได้แก่ Reduce pain, Relax muscle, Range increase และ Recovery ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการรักษาโดยที่ไม่ต้องได้รับการผ่าตัด

BPC ได้ยกระดับมาตรฐานการรักษาทางกายภาพบำบัดในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัย รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สถานที่ บรรยากาศ ที่มีความ luxury ตกแต่งสไตล์ Zen พร้อมการให้บริการที่ดีจากทางทีมงาน BPC ทุกคน เพราะเราเชื่อว่ากายภาพบำบัดนอกจากจะสามารถช่วยรักษาฟื้นฟูอาการบาดเจ็บได้แล้วยังจะช่วยทำให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

Promotion พิเศษสำหรับคนไข้ที่มารักษาครั้งแรก ราคาเพียง 1,299 บาท จากราคาเต็ม 2,200 บาท รวมการตรวจร่างกายแรกรับอย่างละเอียดกับทางนักกายภาพ เพื่อวินิจฉัยอาการและวางแผนการรักษา โดยใช้เวลา 15 นาที และตามด้วยการรักษาด้วยเครื่องมือทางกายภาพ ได้แก่ เครื่อง Ultrasound การใช้แผ่นประคบร้อน และการใช้เครื่องกระตุ้นไฟฟ้า (TENs) เป็นเวลา 60 นาที รวม 75 นาที นอกจากนั้นทางนักกายภาพจะออกแบบแผนการออกกำลังกาย เพื่อให้คนไข้เสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อด้วยตัวเองที่บ้านอีกด้วย โดยท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อเพื่อเข้ารับการรักษาได้ที่

Bangkok Physiotherapy Center ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 อาคาร 39 Boulevard Executive Residence ซอยสุขุมวิท 39 ห่างจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ประมาณ 10 นาที เวลาที่เปิดให้บริการ ทุกวันเวลา 09.00 – 20.00 น.

โทร: 092 275 5090

เลขที่ใบอนุญาต 10106004064