คุณไชยวุฒิ เอี่ยมผ่องใส CEO BRAND "COSLOR" (คอสเลอร์) คว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี GLOBAL BIZ AWARDS 2021

     เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา คุณไชยวุฒิ เอี่ยมผ่องใส CEO BRAND "COSLOR" (คอสเลอร์) เข้ารับรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี GLOBAL BIZ AWARDS 2021 เป็นรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมสู่มาตรฐานโลก ด้านผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง และสกินแคร์ ณ ลานกิจกรรมลอยฟ้า ชั้น 10 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ รัชดาฯ กรุงเทพมหานคร โดยได้รับเกียรติจาก พลเอกเชษฐา ฐานะจาโร เป็นประธานในพิธี

     โดย "COSLOR" (คอสเลอร์) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่เข้าใจและสร้างผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมแก่ผิวคนไทยและคนเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งนอกจากจะใช้นวัตกรรมที่ปกปิดผิวให้เรียบเนียนสวยแล้ว ยังดูแลผิวพรรณและปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเผชิญอยู่ตลอดเวลาให้ครบจบในชิ้นเดียว ไม่ต้องใช้สารพัดสิ่งให้ยุ่งยากอีกต่อไป ซึ่ง Coslor นั้นคัดสรรวัตถุดิบและดูแลกระบวนการผลิตทุกขั้นตอนให้ออกมาดีที่สุด และเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้ทั้งในและต่างประเทศ

ผลิตภัณฑ์ที่ "COSLOR" วางจำหน่ายอยู่ตอนนี้มีด้วยกัน 2 อย่าง

     รองพื้น ช่วยปิดจบทุกปัญหาหน้าไม่เรียบ และสารพัดริ้วรอยต่าง ๆ ทั้งรอยสัก รอยสิว รอยปาน รอยดำ รอยแดง หรือรอยอื่น ๆ ที่กวนใจบนใบหน้า รองพื้นตัวนี้เอาอยู่ แถมยังปรับผิวให้เนียนสวย คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด แต่ไม่วอก ไม่เทา ไม่เยิ้ม ไม่ต้องกลัวหน้าลอย และด้วยการผลิตที่มีคุณภาพและรู้ใจผิวคนไทยและคนเอเชียจึงพัฒนาให้เหมาะกับทุกสภาพผิวและสีผิวคนไทย ไม่ว่าจะป็นสี Nude เหมาะกับคนผิวขาวเหลือง Golden ผิวสองสี หรือ Cocoa เหมาะกับผิวสีน้ำผึ้งหรือผิวแทน

     สเปรย์คอสเลอร์ โกล์วเก็ทเทอร์ Colsor Glow Getter ขนาด 30 ml สเปรย์ที่สามารถเพิ่มความสวยและปกป้องดูแลผิวในตัวเดียวกัน ฉีดแล้วหน้าฉ่ำวาว ดูโกลว์ ดูสวยทันสมัย ล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนนาน ไม่ติดแมสก์ แถมยังบำรุงและปกป้องผิวให้ดูสวยกระจ่างใส ซึ่งวิธีใช้ก็แสนง่าย เพียงแค่เขย่าขวดก่อนใช้ แล้วก็ฉีดพ่นทั่วไปหน้าและลำตัว

หากสนใจผลิตภัณฑ์จาก Coslor สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Facebook : coslorcosmetics
Instagram : coslorcosmetics
Line Official : @coslor (with @)

Facebook : https://www.facebook.com/coslorcosmetics Instagram : https://www.instagram.com/coslorcosmetics