ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอ-เกม (A-Game) ปลดล็อคพลังสมอง Productivity เต็มร้อย ด้วยนวัตกรรมนูโทรปิกส์จากสหรัฐอเมริกา

     ไม่ว่าจะวัยทำงาน วัยเรียน หรือวัยไหนๆ ก็ยังต้องใช้สมอง ในการคิด วิเคราะห์ แก้ไขปัญหา และจดจำสิ่งต่างๆ ดังนั้นการส่งเสริมสุขภาพสมองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงมีความสำคัญ ช่วยให้งานสำเร็จลุล่วงตามที่มุ่งหวัง สารอาหารก็เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยดูแลสุขภาพสมองของคนในทุกๆ วัย วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา

     นั่นก็คือ นวัตกรรม “นูโทรปิกส์” ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มนักธุรกิจระดับสูง และมืออาชีพ นูโทรปิกส์ (Nootropics) เป็นส่วนประกอบที่สามารถช่วยบำรุงสมอง เสริมทักษะการเรียนรู้ ยกระดับการทำสมาธิ ทักษะการคิดได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความรวดเร็ว และแม่นยำในการจดจำ การวิเคราะห์ข้อมูล การจดจ่อทำสมาธิ และเพิ่มพลังงานของสมองไม่ให้อ่อนล้าระหว่างวัน ซึ่งสารนูโทรปิกส์นั้นมีหลากหลายรูปแบบ เช่น สารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน ไขมัน โคลีน หรือกรดอะมิโน

     นวัตกรรม “นูโทรปิกส์” ถูกนำมาผลิตเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพเอ-เกม (A-Game) โดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ และงานวิจัยในการคัดสรรส่วนประกอบสำคัญที่สามารถช่วยให้
◾ เสริมสร้างความจำ และทักษะการเรียนรู้ข้อมูลใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็ว
◾ ช่วยควบคุมอารมณ์สติ คลายความกังวล และความเครียดได้ดี ในสถานการณ์ที่น่ากดดัน
◾ เสริมการตัดสินใจที่รอบคอบ และการจัดระเบียบความคิด
◾ เสริมการดึงข้อมูลออกมาใช้ตรงหน้าได้อย่างแม่นยำ
◾ บรรเทาอาการสมองตื้อ เพื่อการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

     โดยอาหารเสริมเพื่อสุขภาพเอ-เกม มีส่วนประกอบที่สำคัญ เช่น

◾ เห็ดยามาบูชิตาเกะ (Lion's Mane)
◾ ฟอสฟาติดิลซีรีน (Phosphatidylserine)
◾ แอล-ไทโรซีน (L-tyrosine)
◾ พรมมิ (Bacopa Monnieir)
◾ วิตามินบี 6 (Vitamin B6)
◾ วิตามินบี 9 (Vitamin B9)
◾ วิตามินบี 12 (Vitamin B12)

     ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ “เอ-เกม” ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาของนักธุรกิจ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และนักศึกษา ผู้ที่กำลังจะเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่มีความกดดัน เช่น การสัมภาษณ์งาน พรีเซ้นงานต่อหน้าคนหมู่มาก การทำข้อสอบ และสถานการณ์ที่ต้องใช้ความคิดเยอะ และควบคุมอารมณ์ของตัวเองให้ได้ เมื่อรับประทานไปแล้ว ภายในระยะเวลา 30 นาที จะทำให้รู้สึกมีสมาธิในการทำงานยาวนานมากขึ้น คลายความกังวล ควบคุมอารมณ์กับความเครียดได้ดี และมีการจัดเรียงขบวนความคิดอย่างเป็นลำดับมากขึ้น

     ใน 1 กล่องบรรจุทั้งหมด 60 แคปซูล รับประทานวันละ 2 แคปซูลต่อเนื่องอย่างน้อย 1 เดือนขึ้นไป มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐาน เพราะผ่านกระบวนการผลิตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย ได้รับรองมาตรฐานระบบ GMP และ HACCP สากล มาเริ่มต้นดูแลสมองได้อย่างสะดวกและง่ายดายในทุกวัน เพื่อปกป้อง ดูแลระบบประสาทและสมองให้มีประสิทธิภาพอยู่เสมอ เพียงทาน “เอ-เกม” เป็นประจำทุกวัน

สนใจสั่งซื้อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://herbitual.store/product/a-game

Shopee : https://shopee.co.th/product/663984187/10485118941
Line My Shop : https://shop.line.me/@518jkokg
Lazada : https://www.lazada.co.th/products/i3348189838.html?spm=a1zawg.24863640.table_online_product.1.2fda4edfb08qjr

#herbitualnootropics #agame #เอเกม #นูโทรปิกส์ #โฟกัส #ความจำ #การตัดสินใจ

ใบอนุญาตเลขที่ 11-1-01757-5-0362