“บูลเลียนเท็กซ์” เปิดเส้นทางแห่งความสำเร็จ 30 ปีที่คร่ำหวอดในวงการ “ผ้า” จากโรงปั่นด้ายขึ้นแท่นบริษัทชั้นนำยืนหนึ่ง

“บูลเลียนเท็กซ์” ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2522 โดยครอบครัวสิริกุลธาดา เริ่มต้นจากธุรกิจโรงปั่นด้าย เป็นบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับธุรกิจผ้าครบวงจร ที่มีปณิธานในการพัฒนาความรู้ ความเชี่ยวชาญสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และเทคโนโลยีด้านผ้าเพื่อส่งมอบบริการผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งปัจจุบันได้ขยายการเติบโตสวนกระแส จนมีบริษัทในเครือถึง 5 บริษัทด้วยกัน

สำหรับผู้ที่สนใจกำลังมองหาธุรกิจในฝันหรือผู้ที่ทำงานประจำ และอยากเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้านำแฟชั่นไปก่อนใคร ไม่ต้องเสียเวลา มาเรียนรู้ความสำเร็จทางลัดกับมืออาชีพผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์สูง ที่สามารถให้คำปรึกษาด้านวงการเสื้อผ้าแฟชั่นได้สมบูรณ์ การันตีความสำเร็จเติบโตอย่างต่อเนื่องสวนกระแส มาตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ต้องที่นี่เลย “บูลเลียนเท็กซ์”

เราเป็นบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับธุรกิจผ้าแฟชั่นแบบครบวงจร ทั้งเป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่าย ผ้าสำเร็จรูป ผ้าม้วน นำเข้าจากต่างประเทศ จำหน่ายทั้งแบบปลีกและแบบส่ง ไปจนถึงรับผลิตผ้าให้กับผู้ที่สนใจอยากสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใช้ผ้า ไม่ว่าจะเป็น หมอน, เบาะ, รองเท้า, หมวก, ผ้าคลุม ฯลฯ ด้วยการชูจุดเด่นเรื่องการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ที่ผสมผสานลงในเนื้อผ้าแห่งอนาคตล้ำสมัย ที่สมดุลต่อสิ่งแวดล้อม เรามีสินค้าคุณภาพดีหลากหลายให้เลือกสรร ใส่ใจทุกรายละเอียดและให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนทำให้เราได้รับความสนใจและไว้วางใจจากลูกค้าทุกกลุ่มทั้งในและต่างประเทศ

ทำไมต้อง “บูลเลียนเท็กซ์”
เราเป็นที่ #1 ในวงการผ้าแฟชั่น พร้อมส่งมอบบริการและสินค้าอย่างมืออาชีพออกสู่ตลาด และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะส่งมอบธุรกิจนี้ต่อไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน
เรามีจัดจำหน่ายแบบปลีก เริ่มต้นที่ 1 หลาก็ซื้อได้รวมไปถึงรับผลิตผ้าและจัดจำหน่ายแบบส่ง อีกทั้งยังมีผ้าม้วน และรับพรีออเดอร์ มีสินค้าหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มั่นใจได้ด้วยคุณภาพ และบริการหลังการขาย ที่ลูกค้าต้องกลับมาซื้อซ้ำ

จุดเด่นของเรา
ประสบการณ์กว่า 30 ปีเป็นหนึ่งในร้านจำหน่ายผ้าที่มีประสบการณ์ยาวนานมากที่สุดเจ้าหนึ่งในท่าดินแดง การันตีโดยลูกค้ามากกว่า 1,000 ราย เราพร้อมพัฒนาตามความต้องการของลูกค้าเพราะ “คุณคือความสำเร็จของพวกเรา” เรามีสต็อกสินค้าที่คุณสามารถเลือกได้หลากหลาย มีการคิดค้น และออกแบบลายผ้าที่เป็นของตัวเองโดยไม่ซ้ำใคร จากบุคลากรคุณภาพทั้งคนไทยและต่างชาติ เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังมีการปรับและพัฒนาสินค้าให้ดีกว่าเดิมอยู่เสมอ

เริ่มต้น!! ความสำเร็จการเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนอยากสร้างแบรนด์
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีไอเดียทางด้านธุรกิจเสื้อผ้า ที่มีสไตล์ เอกลักษณ์ชัดเจน มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการขาย สามารถทำการตลาดได้ทั้งออฟไลน์และบนแพลตฟอร์มออนไลน์ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง Tiktok, Facebook, Line, Instagram แต่กังวลเรื่องการผลิตผ้า การตัดเย็บและราคาที่อาจทำให้คุณหนักใจ หมดกังวลกับปัญหานี้ไปได้เลยเพราะเรามีบริการขายทั้งแบบปลีกและส่งตามจำนวนที่คุณต้องการในราคาที่เหมาะสม และยังสามารถแนะนำการตัดเย็บให้ได้ในเบื้องต้นอีกด้วย
หากคุณไม่ถนัดเรื่องการออกแบบหรือดีไซน์ขึ้นมาเอง คิดไม่ออกว่าจะตัดผ้าออกมาในรูปแบบไหน ใช้ผ้าอะไรถึงจะเหมาะ เรามีตัวอย่างชุดพร้อมนางแบบที่สวมใส่ชุดที่ทำมาจากผ้าร้านเราทั้งหมด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการ
เลือกซื้อผ้า คุณมาถูกทางแล้วที่ได้รู้จัก “บูลเลียนเท็กซ์” เพราะเราเตรียมความพร้อมและความสำเร็จให้คุณเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า นำแฟชั่นล้ำหน้าไปก่อนใคร

ด้วยปณิธานในการพัฒนาความรู้ ความเชี่ยวชาญสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ และเทคโนโลยีด้านสิ่งทอเพื่อส่งมอบบริการ ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงเป็นมิตรต่อสังคมให้ได้มากที่สุด มั่นใจได้เลยว่า หากท่านใดที่กำลังมองหาธุรกิจผ้า อยากเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง นำเทรนด์แฟชั่นล้ำสมัยไปก่อนใคร การันตีคุณภาพและผลงานเหนือระดับกับบริการมืออาชีพครบวงจร ดูแล ใส่ใจ ไว้ใจ ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดดุจมิตรแท้ เพื่อส่งมอบความสำเร็จ เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน คำตอบยืนหนึ่งของคุณคือ “บูลเลียนเท็กซ์”

บริษัท บูลเลียนเท็กซ์ จำกัด 437/21-22 ถนนท่าดินแดง แขวงสมเด็จเจ้าพระยา เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09:00 น. - 18:00 น.และวันเสาร์ - วันอาทิตย์ 09:00 น. -17:00 น.
เบอร์โทร : 02-863-1260 ออฟฟิศ / 089-892-4900 คุณพริตตี้
อีเมล: sales@bulliontex.com
เว็บไซต์ : https://www.bulliontex.com
Facebook page: https://www.facebook.com/Bulliontex
Instagram: https://www.instagram.com/bulliontex
Line ID: @bulliontex
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/Zv7Hr59X9jFHfN7s7

Facebook : https://www.facebook.com/Bulliontex Instagram : https://www.instagram.com/bulliontex