“บ้านบารมี สักคิ้วเสริมราศี สอนสักลายมือเศรษฐี” คอร์สเสริมความเฮง เปิดดวงมหาเศรษฐี จากเหล่าบรรดาอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ !

      ต้องบอกก่อนเลยว่าปัจจุบันการสักลายมือกำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก โดยมีความเชื่อว่าการสักลายมือนั้นจะสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตที่ย่ำแย่ให้ดีขึ้นมาได้ หรือพลิกโชคชะตากันเลยทีเดียว เลยทำให้ปัจจุบันมีหลากหลายสำนักที่เปิดรับสักลายมือเสริมดวง หากจะไม่แนะนำ “บ้านบารมี สักคิ้วเสริมราศี สอนสักลายมือเศรษฐี” ก็คงไม่ได้ เพราะที่นี่เปิดคอร์สสอนสักลายมือจากอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ มากด้วยประสบการณ์ เปิดสอนมาแล้วกว่า 100 รุ่น สร้างอาชีพให้ผู้คนมามากกว่า 400 ชีวิต รวมถึงให้บริการเสริมดวง เสริมบารมีต่างๆ

     บ้านบารมี สักคิ้วเสริมราศี สอนสักลายมือเศรษฐี รับสอน และให้บริการสักลายมือเศรษฐี สักอักขระยันต์เศรษฐี นะหน้าทองมหาเสน่ห์ สาริกาลิ้นทองเรียกทรัพย์ สำหรับคอร์ส " สักลายมือเศรษฐี " ทางบ้านบารมีเปิดสอนเป็นคอร์สส่วนตัว โดยไม่ต้องรอรอบ สะดวกตอนไหน ทักมา เช็คตารางว่างตรงกัน ก็สามารถลงทะเบียนเรียนได้เลย ค่าวิชาราคาเท่าเดิมเหมือนเรียนกลุ่ม แต่รอบนี้เรียนกันส่วนตัวเน้นๆ ทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ เรียน 3 วัน (10.00-16.00 น. โดยประมาณ) สอนดูลายมือ การเสริม เติม ต่อเส้นลายมือ พร้อมสักลงคนจริง

        ● สอนพยากรณ์ลายมือ โดย อาจารย์แม่ เกสร์กาญจน์ จิตรโสภี กรรมการฝ่ายวิชาการ เกียรตินิยมอันดับ ๑ สมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ ผู้เขียนหนังสือ " ศาสตร์แห่งลายมือ " สำนักพิมพ์ปัญญาชน

        ● สอนสักลายมือเสริมดวง โดย ครูกบ (ลูกสาวอาจารย์แม่) จบหลักสูตร วิชาหัตถศาสตร์ ๑ และ ๒ จากสมาคมโหรแห่งประเทศไทยฯ ปี ๒๕๓๓ จบหลักสูตร การสักร่างกาย จากหลายสถาบันชั้นนำ ตั้งแต่ปี ๒๕๕๗ ถึงปัจจุบัน

     ค่าวิชา 19,999 บาท พร้อมอุปกรณ์ จบแล้วมีใบประกาศ มีปัญหาติดขัด สามารถปรึกษา อ.แม่ ได้ตลอด โดยหากท่านใดสนใจที่จะลงเรียนคอร์ส " สักลายมือเศรษฐี " กับทางบ้านบารมี เพียงโอนลงทะเบียนเรียน 9,999 บาท และส่วนที่เหลือสามารถนำมาชำระวันที่เรียนวันแรกได้เลย

     หากมาจากต่างจังหวัด สามารถเลือกหาที่พักใกล้สถาบันได้ ที่นี่มีบริการร้านอาหารโดยด้านหน้าจะเป็นตลาด ฝั่งตรงข้ามจะเป็นห้างสรรพสินค้า ให้ความสะดวกสบายอย่างแน่นอน

ข้อมูลติดต่อ
พิกัด บ้านบารมี
ตรงข้ามโลตัส ค.7 ธัญบุรี ปทุมธานี
https://g.page/banbaramee
Facebook : บ้านบารมี สักคิ้วเสริมราศี สอนสักลายมือเศรษฐี
Tel : 095-6464232
Line ID : http://line.me/ti/p/NxBss-9IzR

เปิดบริการ 10.00-17.00 น.
(รับเฉพาะคิวจองเท่านั้น)

Facebook : https://www.facebook.com/deliveryeyebrow