เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทย! ส่งความอร่อยของหมึกรูปแบบใหม่สดๆ จากทะเล ต้องลอง! Sea Knight หนังหมึกทอดกรอบ

ใครเป็นสายอาหารทะเลต้องได้ลอง! กับความอร่อยแบบแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน กับ Sea Knight หนังปลาหมึกทอดกรอบ! เจ้าแรกหนึ่งเดียวในประเทศไทย พร้อมส่งความกรอบ อร่อย ให้ฟินกันได้แบบเต็มสิบ!

Sea Knight หนังปลาหมึกทอดกรอบ ทำจากหนังปลาหมึกแท้ 100% ไม่ผสมแป้ง ไม่อมน้ำมัน และไม่ใส่วัตถุกันเสียใดๆ พร้อมให้รับความอร่อยของหนังปลาหมึกได้แบบเต็มๆ คำ

มารับความกรอบ อร่อยฟินแบบนี้จาก Sea Knight หนังปลาหมึกทอดกรอบ เจ้านี้เจ้าเดียวเท่านั้น! มี 2 รสชาติให้ได้เลือก คือซองสีแดง รสสไปซี่ สำหรับคนชอบความเผ็ดจัดจ้าน และซองสีเขียว รสบาร์บีคิว สำหรับคนรักความแซ่บแบบกลมกล่อม และทางแบรนด์ยังมีสินค้าที่มีขนาดเล็กลงมา เหมาะสำหรับนำไปวางขายในร้านอาหาร ร้านก๋วยเตี๋ยวได้ ประกอบไปด้วยหนังหมึกทอด และหนังปลาทอด ที่มีราคาพิเศษสำหรับนำไปวางขายต่ออีกด้วย ถ้าหากใครสนใจ สามารถสอบถามเพิ่มเติมกับทางร้านได้เลย

จะสั่งไว้ทานเล่น หรือทานคู่กับเมนูอาหารเพิ่มความกรุบกรอบ ก็อร่อยได้ไม่แพ้กัน มารับความอร่อยกรุบของหนังปลาหมึกทอดกรอบจาก Sea Knight รับประกันความปลอดภัยด้วยการรับรองจาก อย. และแม้แต่ชาวอิสลามก็ทานได้เพราะสินค้าเป็นฮาลาล ไม่ว่าใครก็รับความอร่อยฟินนี้ได้แบบเต็มที่ ไม่มีจำกัด ในราคาสุดคุ้มเพียงถุงละ 35 บาท และโปรโมชั่นสุดพิเศษ 3 ถุง เพียง 100 บาทเท่านั้น! อย่ารอช้า สั่งเลย!

ติดต่อสั่งซื้อได้ที่
Facebook : Sea Knight หนังปลาหมึกทอดกรอบ
เบอร์โทร : 061 916 5153

Facebook : https://www.facebook.com/SeaKnight01