เปิดวาร์ป หมอปาล์ม ยกยา: หมอจีนยุคใหม่ อนาคตไกล เจ้าของสูตรต้นตำรับยาจีน ที่มาพร้อมกับความรู้แพทย์แผนจีนแบบครบวงจร

       ในเวลานี้ถ้าถามหาการดูแลสุขภาพนั้น เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าสถานการณ์ปัจจุบัน เรายิ่งต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น วงการแพทย์ทางเลือกในยุคปัจจุบัน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ถูกพูดถึงกันอย่างกว้างขวางและประชาชนก็ให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างวงการแพทย์แผนจีน เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในช่วงเวลานี้ วันนี้เราจะพาทุกท่านมาพบกับ คุณหมอไฟแรงท่านหนึ่งที่มาพร้อมกับความรู้ยาจีนและสมุนไพรจีนที่เรียกได้ว่า เป็นการต้นตำรับจากเมืองจีนยกมาไว้ที่เมืองไทยเลยก็ว่าได้ คุณหมอท่านนี้ คือ คุณหมอ “ปาล์ม” หรือ แพทย์จีน คุณานนทน์ ทัพธวัช เป็นผู้เชี่ยวชาญการรักษาแพทย์แผนจีนมามากกว่า 10 ปี และอีกทั้งการรักษาของหมอปาล์มนั้นไม่ธรรมดา ด้วยการนำเอาความรู้ของแพทย์แผนจีนนั้นผนวกกับการรักษาแบบสมัยใหม่ได้อย่างลงตัวมาก และตอนนี้เอง หมอปาล์ม ยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสมุนไพรจีน อย่าง “ยกยา” ที่รวบรวมสมุนไพรจีน หลากหลายสรรพคุณให้กับคนที่ต้องการบำรุง และฟื้นฟูร่างกายด้วยความเป็นต้นตำรับที่ไม่เหมือนใคร อยากรู้จักแล้วใช่ไหม? ว่าหมอปาล์มเป็นใคร ทำไมถึงเก่งด้วยประสบการณ์ได้ขนาดนี้ เราไปทำความรู้จักกับหมอปาล์มกันเพิ่มเติมได้เลย
       

      คุณหมอปาล์ม หรือ แพทย์จีน คุณานนทน์ ทัพธวัช จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแพทย์จีนหูเป่ย สาขาแพทย์จีน สาธารณรัฐประชาชนจีน ครอบครัวของหมอปาล์ม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องของคุณหมอนั้นก็เรียนจบมาจากสาขาแพทย์จีนด้วยกันทั้งหมด 3 คน แน่นอนว่าความรู้เรื่องการแพทย์แผนจีนนั้นเต็มที่และเต็มเหนี่ยวกันไปเลย ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผ่านมาของหมอปาล์มนั้นได้สั่งสมประสบการณ์มากมายเกี่ยวกับสมุนไพรและยาบำรุงของจีน ดังจะเห็นได้จากการที่คุณหมอปาล์มได้รักษาคนไข้ โดยเริ่มจากการที่หมอปาล์มได้ฝึกฝน การฝังเข็ม มาตั้งแต่สมัยมัธยม และได้ไปเรียนรู้กับ อาจารย์แพทย์จีนที่นับถือ ระหว่างการศึกษาก็ได้โอกาส คลุกคลีกับคนไข้มาหลากหลายรูปแบบ จนมาถึงปัจจุบัน ก็ถือว่า อยู่ในวงการการรักษาด้วยศาสตร์แพทย์จีนมาร่วมๆ นับ 10 ปี ช่ำชองการใช้รักษาวิธีนี้ ทำให้คนไข้หลายๆ คน มีอาการที่ดีขึ้นตามลำดับ มีคนไข้หลากหลายคนให้ความไว้วางใจ กับฝีมือของคุณหมอปาล์ม แล้วเข้ามาใช้บริการตลอดเวลา ซึ่งตอนนี้ทางคุณหมอปาล์มได้เปิดคลินิกสำหรับให้คำปรึกษาการรักษา ด้วยกันทั้งหมด 2 แห่ง ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม แต่ปัญหาที่ส่วนใหญ่ที่พบเจอก็คือลูกค้าและคนไข้บางท่าน อาจจะคาดหวังการรักษาแพทย์แผนปัจจุบันมากเกินไป ซึ่งจริงๆ แล้วการรักษาของคุณหมอนั้นจะรักษาในแบบผสมผสาน โดยเน้นที่การรักษาแบบแพทย์แผนจีนเป็นหลัก มาพูดถึงความสำเร็จของคุณหมอปาล์มกันดีกว่า นอกเหนือจากการที่ได้เปิดคลินิกเป็นของตนเองแล้วนั้น ยังเป็นผู้ก่อตั้ง หจก.ยกยา ซึ่งได้ผลิตยาสมุนไพรต่างๆ หลากหลายชนิดและสรรพคุณ สำหรับคนไข้และผู้ที่สนใจ
       

      แน่นอนว่าใครที่อยากได้รับความรู้สมุนไพรจีนและการดูแลตนเองแบบแพทย์แผนจีนนั้น ต้องเข้าไปติดตามกันเลยกับ เพจ “หมอปาล์ม ยกยา” ผ่านทาง Facebook ทุกๆ วัน ตอนนี้มีคนติดตามคุณหมอเกือบ 8,000 คน ซึ่งคุณหมอปาล์มก็ได้ทำการ Live สด ให้ความรู้และการดูแลสุขภาพ โดยใช้ศาสตร์ของสมุนไพรจีน ซึ่งแน่นอนว่า ตลอด 2 ปีที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา คุณหมอเองก็ได้ให้คำแนะนำและได้ใช้ความรู้ ตอบข้อสงสัย ความเข้าใจ ทำให้คนไข้ หรือ ลูกเพจ สามารถดูแลป้องกัน และรักษาอาการต่างๆ หายดีจากโรคได้มากมาย อีกทั้งสมุนไพรบางตัวที่เราไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีสรรพคุณมากมายขนาดไหน หมอปาล์มก็ตอบข้อสงสัยได้ เช่น เรื่องความแตกต่างของเห็ดหลินจือ ทั้งของป่าและของปลูก แนะนำการรับประทานอาหาร 3 มื้อที่ถูกต้องตามตำราจีน หรือการนำเขากวางอ่อนจากเกษตรกรมาใช้กับการรักษาตามวิธีการแพทย์แผนจีน เป็นต้น และทุกๆ ครั้งในการ Live สด ของคุณหมอก็จะมีอารมณ์ขันเฉพาะตัว เรียกได้ว่าสนุกทุกครั้งที่ได้ดู Live ของคุณหมอปาล์ม ยังได้รู้ถึงการแพทย์แผนจีนที่เราไม่เคยรู้มาก่อน

      สำหรับใครที่สนใจ อยากจะเข้าไปพูดคุย แลกเปลี่ยน และรับคำแนะนำในการดูแลสุขภาพ ก็สามารถที่จะทักเข้าไปได้ ใน ช่องทาง Facebook Fanpage : หมอปาล์ม ยกยา เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณหมอ หรือเพื่อเป็นช่องทางในการนัดหมายเพื่อที่จะพบคุณหมอและรับการรักษาที่คลินิกได้เลย ชี้เป้าขนาดนี้ยังไม่รีบไปตำกัน จะถือว่าพลาดนะครับ

เลขที่ใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ : พจ.๑๑๒๒

Facebook : https://www.facebook.com/%E0%B8%AB%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%9B%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B9%8C%E0%B8%A1-%E0%B8%A2%E0%B8%81%E0%B8%A2%E0%B8%B2-106294971146418