“โปรเฟิร์น” โปรกอล์ฟหญิงสาวสวย ผันตัวจากนักกีฬามาสู่ธุรกิจสกินแคร์

เริ่มต้นจากการที่คุณเฟิร์นเริ่มเล่นกีฬากอล์ฟตั้งแต่เด็กๆ เพราะมีคุณพ่อเป็นต้นแบบ และเริ่มลงแข่งรายการแรกเพราะคุณพ่ออยากให้ลองสนาม หลังจากนั้นก็ฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอก่อนเทิร์นโปรในปี 2015 จนกลายมาเป็นโปรเฟิร์นในทุกวันนี้

เนื่องจากกีฬากอล์ฟจะต้องใช้ชีวิตอยู่กลางแจ้งเป็นส่วนใหญ่ การดูแลผิวจึงจำเป็นและสำคัญมาก แต่ผิวคุณเฟิร์นยังสวย ดูสุขภาพดี เพราะคุณเฟิร์นมีเคล็ดลับการดูแลผิวด้วยการทาครีมกันแดดเพื่อป้องกันผิวเสีย และอีกเคล็ดลับคือการนำน้ำแข็งมาถูให้ทั่วใบหน้า เพื่อกระชับรูขุมขน และบรรเทาอาการไหม้หลังจากโดนแดด รวมถึงการทาครีมเพื่อลดฝ้า กระ จุดด่างดำ มีการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เพิ่มความกระจ่างใสให้ดูสวยสุขภาพดีอยู่เสมอ

คุณเฟิร์นเป็นผู้ที่ชอบเรียนรู้และหาวิธีดูแลตนเองอยู่เสมอ นำเครื่องสำอางมาแต่งหน้าเองบ้าง แต่งหน้าให้เพื่อนบ้าง คุณเฟิร์นได้ลองผิดลองถูกเกี่ยวกับสกินแคร์มาพอสมควร และได้เริ่มศึกษาเกี่ยวกับส่วนผสมของสกินแคร์อย่างจริงจังมากขึ้นจนนำมาสู่ความสนใจและผันตัวมาทำธุรกิจสกินแคร์

คุณเฟิร์นเลือกที่จะทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณเพราะเป็นกลุ่มสินค้าที่คุ้นเคยมาตั้งแต่เด็กและคุณเฟิร์นเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ซึ่งคนผิวแพ้ง่ายจะเลือกใช้สกินแคร์ทั่วไปเหมือนคนอื่นไม่ได้ สกินแคร์จะต้องเหมาะสมกับผิว ส่วนผสมแต่ละชนิดต้องคัดสรรมาเพื่อผิวอ่อนโยน และเป็นส่วนผสมที่ดี ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของ FERTEERA จึงเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายแน่นอน


และนี่คือเรื่องราวของคุณเฟิร์นและแรงบันดาลใจในการทำแบรนด์ FERTEERA คุณเฟิร์นยังบอกอีกว่า ทุกคนเกิดมามีความสวยในแบบของตนเอง เราสามารถดูดีในแบบของเราได้ อยากให้ทุกคนมีความมั่นใจ ดังนั้นคุณเฟิร์นจึงใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ออกมาดีที่สุด

Instagram : athijit

Instagram : ferteera
Facebook page : ferteera
Line @ferteera