Pwara ผู้นำเรื่องคีออส หนึ่งในแบรนด์ขวัญใจของพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่

การขายของในสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในห้างสรรพสินค้า ร้านตลาดนัด หรืองานแฟร์ต่าง ๆ มักมีพื้นที่ให้อย่างจำกัดและต้องมีการปรับเปลี่ยนอยู่เป็นประจำ ดังนั้นร้านหรือซุ้มจัดแสดงสินค้าจึงเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากเหล่าผู้ขายสินค้าเป็นจำนวนมาก ด้วยข้อดีที่มีมากมายของเคาน์เตอร์ถอดประกอบจึงเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่พ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ต้องใช้ เพราะพกพาง่าย มีความมินิมอลและสวยงาม ช่วยทำให้สินค้าที่จำหน่ายดูดีขึ้นเป็นอย่างมาก และที่สำคัญใช้เนื้อที่เก็บไม่มากนักและสามารถถอดประกอบได้อย่างง่าย ๆ ไม่ต้องใช้แรงงานเป็นจำนวนมาก โดยใช้เพียงสองมือไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ก็สามารถจัดร้านที่ใช้แสดงสินค้าได้อย่างสวยงาม

พีวรา เฟอร์นิเจอร์ หรือที่รู้จักกันดีในแบรนด์ Pwara คือหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์งานไม้-งานเหล็ก อาทิเช่น คีออส เคาน์เตอร์ ตู้เตียง โต๊ะเก้าอี้ อุปกรณ์เปิดร้านอาหาร ซุ้มน้ำ ซุ้มร้าน บ้านน็อคดาวน์ จัดส่งทั่วประเทศ ด้วยการทำงานแบบมืออาชีพ วัสดุที่เลือกใช้เป็นเกรดคุณภาพมีมาตรฐานบวกกับดีไซน์ที่โดดเด่นและทันสมัย และความถนัดในเรื่องของคีออสถอดประกอบและซุ้มร้านต่าง ๆ โดยเฉพาะ ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก แบรนด์พีวราจึงได้เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ คีออส ซุ้มร้านคุณภาพ และเป็นผู้นำระดับต้น ๆ ของประเทศ หนึ่งในขวัญใจของพ่อค้าแม่ค้ายุคใหม่ ตลอดจนลูกค้าแฟรนไชส์ทั่วประเทศ จึงมักมีผู้แอบอ้างในการใช้ชื่อแบรนด์อยู่เสมอ สำหรับผู้ซื้อจึงต้องระวังผู้แอบอ้างชื่อแบรนด์ Pwara รุ่นที่ขายดียอดฮิตคือรุ่นโครงเหล็กเถ้าแก่น้อย เคาน์เตอร์กึ่งซุ้ม และงานซุ้ม มีขนาดของซุ้มสินค้าให้เลือกมากมายทุกขนาดตามความต้องการ และสำหรับร้านที่ต้องการความพิเศษของบูทจัดแสดงสินค้าก็สามารถสั่งทำตามขนาดหรือเลือกวัสดุที่ต้องการได้ โดยมีทีมงานช่างผู้เชี่ยวชาญค่อยให้คำแนะนำสามารถประเมินราคาและออกแบบตามความต้องการได้ทุกรูปแบบ และมีการตรวจสอบคุณภาพของสินค้าในทุกขั้นตอนการผลิตและก่อนส่งต่อให้แผนกอื่น ๆ

จุดเด่นของคีออสถอดประกอบและซุ้มร้านของแบรนด์ Pwara (พีวรา) คือการเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ ทำให้สินค้าที่ผลิตออกมามีความคงทนและแข็งแรง สวยงาม ทันสมัย และที่สำคัญเจ้าของร้าน Pwara จะเป็นผู้ให้คำแนะนำและให้คำปรึกษากับลูกค้าโดยตรงด้วยตัวเอง สามารถมั่นใจในสินค้าทุกตัวและในทุกขั้นตอนการผลิตเพราะสินค้าทุกตัวของแบรนด์ Pwara คำนึงถึงความแข็งแรงและทนทานในการใช้งาน เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพที่ดีและราคาถูก โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 2300 บาท ถึงหลักหมื่นเท่านั้น ภายใต้สโลแกน ตรงต่อเวลาราคายุติธรรม

Pwara (พีวรา) เปิดให้บริการเวลา 9.00 – 18.00 น. ปิดวันอาทิตย์ สำหรับท่านที่สนใจสามารถปรึกษาหรือสอบถามได้ที่

Facebook: 9pwara
FB Page: ซุ้ม เคาน์เตอร์ถอดประกอบ คีออส โต๊ะพับราคาถูกคุณภาพดี P-wara0947075863
Line official: 9fackbook / pwara9
Tel: 094 707 5863

Facebook : https://web.facebook.com/9pwara