ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนกับเรา เปิดตัวแบรนด์แฟชั่นใหม่ “CIRCULAR” เรียบง่าย เข้ากับทุกสไตล์ ฟื้นชีวิตให้กับของเหลือจากอุตสาหกรรมแฟชั่น

        ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ “CIRCULAR” และเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงไปกับเรา เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่ผลิตมาจากวัตถุดิบเหลือใช้จากอุตสาหกรรมแฟชั่นและสิ่งทอ เช่น เศษผ้า และเสื้อผ้าเก่า เนรมิตให้เป็นเสื้อผ้าใหม่จากของรีไซเคิล กลายเป็น “CIRCULAR” คลาสสิก เรียบง่าย มีคุณภาพ และเข้ากับทุกสไตล์

        อย่างที่ทราบกันดีว่าภาคอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าเติบโตอย่างรวดเร็วมาก มีการใช้น้ำและทรัพยากรจำนวนมากจนรวมไปถึงการปล่อยของเสียและก๊าซ CO2 ในปัจจุบันเองความต้องการบริโภคสินค้าแฟชั่นเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาอันสั้น ด้วยตัวเลขการผลิตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจึงส่งผลกระทบโดยตรงต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการใช้ทรัพยากรน้ำปริมาณมาก รวมถึงสารเคมีที่ใช้ในกระบวนการผลิตได้ปนเปื้อนในแหล่งน้ำจากโรงงานที่ไม่ได้มาตรฐาน อีกทั้งในแต่ละปีมีขยะจากสิ่งทอเกิดขึ้นมากถึง 92 ล้านตัน และในแต่ละปีจะมีปริมาณก๊าซเรือนกระจกถูกปล่อยสู่ชั้นบรรยากาศประมาณ 51 พันล้านตัน ซึ่งอุตสาหกรรมแฟชั่นคิดเป็น 10% ของปริมาณเหล่านั้น

        เพื่อลดการใช้ทรัพยากรน้ำ และการปล่อยของเสียสู่ชั้นบรรยากาศที่เพิ่มขึ้น จึงเกิดเป็น “CIRCULAR” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม เป้าหมายคือการเป็นส่วนหนึ่งของการมอบชีวิตใหม่ให้กับของเสียและของเหลือใช้จากอุตสาหกรรมแฟชั่นและสิ่งทอรวมถึงเสื้อผ้าเก่าให้กลับมามีประโยชน์ได้อีกครั้ง เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์จาก CIRCULAR ผลิตจากวัตถุดิบรีไซเคิล 100% ไม่ผ่านกระบวนการฟอกย้อมสี ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ และลดผลกระทบเชิงลบต่อสิ่งแวดล้อม

        ประโยชน์ของการใช้ผ้าจากวัตถุดิบรีไซเคิลสิ่งทอ 100% คือการช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ เช่น น้ำสะอาด และลดผลกระทบที่ไม่ดีต่อสิ่งแวดล้อม เช่น ลดการใช้ยาฆ่าแมลงในการปลูกฝ้ายรวมทั้งสารเคมีในการฟอกย้อม แถมยังช่วยลดการปล่อยก๊าซ CO2 รวมทั้งเรามีการใช้พลังงานสะอาดจากพลังงานแสงอาทิตย์จาก Solar Panel ภายในโรงงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังช่วยลดขยะที่เกิดขึ้นจากกระบวนการผลิต เนื่องจากมีการนำเศษด้ายจากการทอผ้า เศษผ้าจากการตัดเย็บรวมทั้งเสื้อผ้าเก่าจากลูกค้ามารีไซเคิลใน Collection ต่อ ๆ ไป

        “CIRCULAR” ออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยสไตล์ที่เรียบง่าย คลาสสิก เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ เพราะเราคำนึงถึงอายุการใช้งานที่ยืนยาว และต้องการให้ทุกคนสามารถสวมใส่ CIRCULAR ได้ในทุก ๆ วัน แม้จะเรียบง่ายแต่ก็แฝงไปด้วยรายละเอียด สี และผิวสัมผัสของ “CIRCULAR” จะมีความแตกต่างจากผ้าทั่วไป มีเสน่ห์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสื้อผ้าแต่ละชิ้นจะมีความไม่เท่ากันของจุดสี บ่งบอกถึงที่มาที่แตกต่างของวัตถุดิบรีไซเคิล

        หากสนใจเป็นส่วนหนึ่งการเปลี่ยนแปลงเลือกใช้เสื้อผ้าจากวัสดุรีไซเคิล “CIRCULAR” เปิดตัวร้านที่ชั้น 2 ตึก CIRCULAR สยามสแควร์ซอย 2 เปิดให้ทุกคนได้สัมผัสเสื้อผ้ารีไซเคิลที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และทดลองสวมใส่เสื้อผ้าหลากหลายประเภท รวมถึงสามารถนำเสื้อยืดเก่าที่ทำความสะอาดแล้วมา drop-off ในบริเวณที่กำหนดเพื่อเข้าร่วม CIRCULAR T-Shirt Club และได้รับส่วนลด 100 บาททันที เพื่อเป็นการตอบแทนที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงไปกับเรา สามารถซื้อเสื้อได้ที่ร้านหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ด้านล่าง

        มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา คืนชีวิตให้กับของเหลือจากอุตสาหกรรมสิ่งทอและแฟชั่น เสื้อผ้าสไตล์คลาสสิก เรียบง่าย ใส่สบาย ประหยัดการใช้ทรัพยากรและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม “CIRCULAR”


ช่องทางติดตามและติดต่อสอบถาม
CIRCULAR Store: ตึก Circular ชั้น 2, สยามสแควร์ ซอย 2, กรุงเทพมหานคร
Tel: 099 783 6563
เวลาทำการ: 11.00 น. – 20.30 น.
Facebook: Circularclub
Instagram: @circularclub.th
LINE Official Account: @circularclub / https://lin.ee/RErJXaT
LINE SHOPPING: https://shop.line.me/@circularclub
Website: www.circular-club.com
Email: info@sc-grand.com

Facebook : https://www.facebook.com/circularclub.th Instagram : https://www.instagram.com/circularclub.th/?fbclid=IwAR352I15Nct799u0KbjUpA0Ll90P7y2nd85DyLl7vTbAx_qHHY6LPnuLAtw