สวยจริง! ตรงปก! ไม่จกตา! ลิปสติกสีดา ZEEDA สวยได้แบบอินเตอร์ ถึง 16 สี การันตีจากเสียงตอบรับของสาวๆ จนขึ้นแท่นแบรนด์ลิปสติกในดวงใจใครหลายๆคน

เมื่อมองหาลิปสติกที่ขึ้นชื่อเรื่องความใส่ใจ และเข้าใจสาวๆแล้ว คงจะพลาดไม่ได้เลยถ้าไม่นึกถึง Zeeda lip matte ลิปสติกสีสวย เนื้อเนียนนุ่ม ติดทน เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ที่นอกจากจะเสริมสวยให้ริมฝีปากของสาวๆ แล้ว ยังช่วยดูแล บำรุงให้ชุ่มฉ่ำ ดูสุขภาพดีอีกด้วย สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่สาวเอเชียไม่ควรพลาด!!

บอกต่อความปังของผลิตภัณฑ์แบรนด์ของคนไทย ที่มีดีกรีไม่แพ้ระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ “สีดา หรือ Zeeda” ลิปสติกสำหรับสาวๆ สายเอเชีย ที่ไม่ว่าจะเลือกเบอร์ไหน ก็เนียนสวยครบจบ ติดปาก ไม่ติดแมส สามารถเปลี่ยนลุคให้สาวๆ ได้สนุกไปกับการแต่งหน้าในแต่ละวัน มาพร้อมกับความพิเศษของลิปสีดา Zeeda ที่ผลิตจากเนื้อลิปคุณภาพ ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP ทำให้สามารถแก้ไขปัญหาริมฝีปากแห้ง แก้ปัญหาปากลอกง่าย แพ้ง่าย ดำคล้ำ ใช้แล้วเปล่งปลั่ง ผิวอิ่มน้ำ ไม่ตกร่อง เนื้อลิปติดทน ไม่ติดแก้ว ไม่ติดหลอด และไม่ติดหน้ากากอนามัยอีกด้วย แถมยังเป็นสินค้าที่มีคุณภาพระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ ที่เปิดให้เลือกช้อปได้ในราคามิตรภาพ แบบที่ใครๆ ก็สามารถซื้อมาใช้ได้ ใช้ง่าย สบายใจ

จุดเริ่มต้นความเริ่ดของลิปสีสวย ติด ทนนาน เกิดจากความสนใจ และแรงบันดาลใจที่มาจากปัญหาที่เคยพบในการทดลองใช้ลิปสติกที่วางจำหน่ายมากมายในท้องตลาด ทั้งของแบรนด์ระดับล่าง จนไปถึงแบรนด์นอก และเคาท์เตอร์แบรนด์ราคาแพง หลังจากที่ได้ลองใช้ ก็ได้ประสบปัญหาด้านสุขภาพริมฝีปาก ที่ทั้งพัง ลอก แห้ง แตก และเลือดออก จากความตั้งใจ สู่ความเข้าใจ จึงได้คิดค้นลิปสติกที่มีสีสวยเหมาะกับสีผิวของสาวชาวเอเชียอย่างเรา ที่มาพร้อมคุณสมบัติแสนพิเศษที่ให้ทั้งบำรุง และดูแลสุขภาพที่ดีของริมฝีปาก ตั้งแต่ภายในถึงภายนอก จนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ครองใจสาวๆ มากมาย นอกจากนี้ Zeeda ยังคอยทุ่มเทความรัก ความใส่ใจ และแทคแคร์ทุกรายละเอียด ทำให้แบรนด์ Zeeda ครองใจ และได้ใจสาวๆ ไปแบบเต็ม 10 ไม่หัก! จากความใส่ใจในรายละเอียดทั้งหมดทำให้แบรนด์ Zeeda ได้ใจและอยู่ในใจลูกค้ามากขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันดำเนินการมาแล้ว 5 ปี มีเสียงตอบรับที่ดีและกลับมาซื้อซ้ำโดยตลอด ใครที่ไม่ได้ลอง ต้องห้ามพลาด!

ทั้งเอกลักษณ์เฉพาะของเฉดสีที่หลากสีสัน รวมไปถึงเนื้อลิปที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีพิถีพิถัน และรีวิวสุดแน่น จากความประทับใจทั้งของลูกค้าใหม่ และลูกค้าขาประจำ ที่ไว้วางใจ และติดใจในสีลิปของ Zeeda การันตีของถูกและดีมีอยู่จริง!! ใครไม่ลอง อย่าลืมหามาตำได้แล้ววันนี้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย!

** เลขที่ใบอนุญาต : 10-1-6200031139 **

ช่องทางติดต่อ
Facebook : ZeedaOfficial
Line ID : https://lin.ee/xkkurxf
Tel : 081 453 9494