PET CAMP CAFE ร้านอาหารสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งย่านไทรน้อย นนทบุรี ตอบโจทย์เจ้าของและสัตว์เลี้ยงสุดเลิฟ

     ปัจจุบันจะเห็นได้ว่า ไลฟ์สไตล์ของคนเลี้ยงสัตว์เปลี่ยนไป จากสัตว์เลี้ยงในบ้าน เพื่อเอาไว้เป็นเพื่อนคลายเหงา กลายเป็นเพื่อนและเลี้ยงสัตว์เหมือนเป็นลูก เหมือนคนในครอบครัวมากขึ้น จนเรียกกว่า เป็นทาสหมา ทาสแมวก็ว่าได้ ด้วยความน่ารักและน่าเอ็นดูของน้อง จึงทำให้เหล่าบรรดาทาส ๆ ยอมทุ่มจ่ายค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น เพื่อแลกกับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี บางบ้านเรียกได้ว่า สู้ตายกันเลยทีเดียว

     ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารสัตว์แบบครบวงจร เราขอแนะนำ PET CAMP CAFE ร้านอาหารสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งย่านไทรน้อย นนทบุรี ซึ่งตอบโจทย์คนรักสัตว์เลี้ยง อย่างน้องหมา น้องแมว และสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ภายในร้านจัดเรียงสินค้าให้เลือกแต่ละยี่ห้อ สะดวก สะอาด อากาศโล่ง โปร่งสบาย สามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเราเข้ามาจับจ่ายซื้อของในร้านได้อีกด้วย

     โดยมีสินค้าแนะนำของทางร้าน จะเป็นอาหารสุนัข GM TURBO มีสูตรให้เลือกทุกช่วงวัย ทุกสายพันธุ์ เป็นอาหารสุนัขที่ให้โปรตีนและให้พลังงานสูง เสริมสร้างการเจริญเติบโต บำรุงกระดูกและฟันให้กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเรา นอกจากนี้ทางร้านยังมีอุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร รวมไปถึงทางร้านมีบริการอาบน้ำตัดขน ฝากเลี้ยง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีพื้นที่หลังร้านเป็นสวนสนุกและออกกำลังกายสำหรับสัตว์เลี้ยง ในราคาสบายกระเป๋า ครบวงจรสุด ๆ ส่วนของภายในร้านมีพนักงานคอยให้บริการลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างดี พนักงานทุกคนมีความเป็นกันเอง พูดจาไพเราะ น่ารักยิ้มแย้มแจ่มใส ให้คำปรึกษา และดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี

     ทางร้านมีสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิก เมื่อซื้อครบทุก 100 บาท = 1 แต้ม แต้มที่สะสมสามารถใช้เป็นส่วนลดได้ในครั้งถัดไป (บอกเบอร์โทรสมาชิกทุกครั้งที่ชำระเงิน) และเมื่อสั่งซื้อครบ 300 บาทส่งฟรีในระยะไม่เกิน 10 กิโลเมตร เห็นแบบนี้แล้วต้องรีบเข้าไปช๊อปด่วน ๆ กันเลยนะคะ

     สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาอาหารสุนัข ในบทความถัดไป แอดมินจะมารีวิวอาหารสุนัข GM Turbo แต่ละสูตรให้ทุกคนได้รู้จักและเลือกซื้อสูตรอาหารสุนัขให้เหมาะกับน้องหมาที่เรารักกันนะคะ หรือถ้าใครสนใจสั่งซื้อ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

Location ร้านเพ็ทแค็มป์ คาเฟ่ PETCAMP CAFE : เลขที่ 58/35 ม.3 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 11150 (สถานที่ใกล้เคียง : หมู่บ้านวิวสวน, หมู่บ้านเอเชียโฮม, หมู่บ้านกิตติยาลักษณ์ 4-5, หมู่บ้านชวนชม, หมู่บ้านจิรกานต์ 1, หมู่บ้านพฤกษา 10, หมู่บ้านพฤกษา 38, หมู่บ้านนันทิชา 4, หมู่บ้านอารียา, รพ.ไทรน้อย)
Open Hour : จันทร์-เสาร์ เวลา 08.30-20.30น. อาทิตย์ เวลา 09.30-18.30น.
Line : https://lin.ee/x6i43XD
Telephone : 098-362-8998, 093-534-6926

Facebook Fanpage : PET CAMP CAFE

Facebook : https://www.facebook.com/PETCAMPCAFE