"Potato head food consult" เปิดแคมเปญใหม่ สำหรับผู้ที่สนใจเรียนทำอาหาร โดยไม่จำเป็นต้องเปิดร้านก็เรียนได้

        การทำธุรกิจแต่ละครั้งต้องผ่านการศึกษาหาข้อมูล และลองทำจนเข้าใจและชำนาญ หากท่านต้องการเปิดร้าน ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ต้องการที่ปรึกษามากประสบการณ์มาให้ความช่วยเหลือสำหรับการจัดการเรื่องครัว คิดสูตรอาหาร วางระบบครัว รับคำปรึกษาจากที่นี่เลย “Potato head food consult” เปิดแคมเปญใหม่ สำหรับผู้ที่สนใจเรียนทำอาหาร ไม่เปิดร้านก็สามารถเรียนได้!

        “Potato head food consult” ก่อตั้งขึ้นมาจากความรักในการทำอาหาร และประสบการณ์ของเชฟมากฝีมือทั้ง 3 ท่าน ที่มารวมตัวกันเพื่อให้คำปรึกษาและช่วยเหลือผู้ที่ต้องการจะเรียนรู้ในการทำอาหาร หรือให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจร้านอาหารเปิดแฟรนไชส์ โดย “เชฟบัส” ผู้ก่อตั้ง “Potato head food consult” ผู้มีประสบการณ์ร้านอาหารโรงแรม 5 ดาวกว่า 5 ปี อีกทั้งยังเป็นหนึ่งใน Top 4 Chef TOP CHEF THAILAND มีประสบการณ์ทั้งเรื่องอาหาร การวางระบบครัว ความถนัดด้านอาหาร ทั้งอาหารไทยฟิวชั่น อาหารฝรั่งเศส อาหารยุโรป ที่รับรองทั้งสูตรและการจัดแต่งจานไม่เหมือนใคร ความสามารถล้นๆ จากประสบการณ์จริงของเชฟบัสจะคอยช่วยให้คำแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องการคำปรึกษาได้แน่นอน

        อีกหนึ่งเชฟที่มาดนิ่งแต่ความสามารถล้นเหลือ ฝีมือไม่ธรรมดากับ “เชฟแมน” อีกหนึ่งในทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านอาหารที่ Florida America 2 ปี หลายคนรู้จักเขาเพราะเป็นผู้เข้าร่วมรายการเชฟกระทะเหล็ก ที่มาพร้อมกับความถนัดด้านอาหาร อิตาเลียนแท้แบบต้นตำรับ อาหารไทยฟิวชั่น และสูตรขนมหวานพิเศษเฉพาะตัว

        และคนสุดท้าย “เชฟอ๋อง” เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าร่วมรายการเชฟกระทะเหล็ก ที่มาพร้อมกับความถนัดด้านอาหาร อิตาเลียนดั้งเดิม แบบต้นตำรับ อาหารไทยฟิวชั่น และสูตรขนมหวานสูตรพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งเชฟทั้งสามท่านล้วนมีประสบการณ์ด้านอาหารมากกว่า 15 ปี ด้วยความรักในการทำอาหาร และประสบการณ์ที่สั่งสมมานานนั้นเองจึงได้ก่อตั้งบริษัท “Potato head food consult” ขึ้นมา เพื่อที่จะให้คำปรึกษา ทั้งในเรื่องรับคิดสูตรอาหาร วางระบบครัว คำนวณต้นทุน และด้านอื่นๆ ที่ผู้ประกอบการร้านอาหารประสบ ทั้งผู้ประกอบการที่มีร้านอยู่แล้ว และผู้ประกอบการที่ต้องการเปิดร้านใหม่ ถือว่าเป็นที่ปรึกษามากความสามารถ เพื่อนคู่คิดคอยให้ความช่วยเหลือเลยก็ว่าได้

        สำหรับคอร์สเรียนทำอาหารของ “Potato head” มุ่งเน้นให้ผู้ที่มาเรียนสามารถเรียนได้ทั้งผู้ที่มีพื้นฐาน หรือคนที่เริ่มต้นจากศูนย์ก็สามารถมาเรียนรู้เพื่อเป็นความสามารถติดตัวหรือนำไปประกอบอาชีพได้ ซึ่งทางผู้เรียนจะได้เรียนทุกขั้นตอนอย่างละเอียดพร้อมกับเทคนิคการทำอาหารต่างๆ แบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว

        ซึ่งธุรกิจอาหารเป็นธุรกิจที่ท้าทาย มีรายได้สูง และการแข่งขันก็สูงด้วยเช่นกัน เป็นธุรกิจที่เติบโตรวดเร็วและต้องทันกระแส เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภค สิ่งที่ผู้คนนิยมรับประทานเปลี่ยนไปตามยุคตามเทรนด์ตามสมัยอยู่เสมอ ธุรกิจร้านอาหารจึงจำเป็นต้องสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความโดดเด่นเพื่อให้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งยังต้องคงคุณภาพของวัตถุดิบได้มาตรฐานและมีความคงที่ การคำนวณวัตถุดิบและต้นทุนก็เป็นอีกเรื่องท้าทาย การทำธุรกิจร้านอาหารอาจฟังดูยากสำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจร้านอาหารและกำลังมองหาที่ปรึกษา “Potato head food consult” สามารถให้คำแนะนำตลอดจนคิดสูตรอาหาร บริหารจัดการร้านอาหารของคุณให้ประสบความสำเร็จได้

        โดย “Potato head food consult” เปิดแคมเปญสอนทำอาหาร ซึ่งมีราคา packege เริ่มต้นที่ 24,900 บาท สามารถเรียนทำอาหารได้ 3 เมนู (จากปกติราคา 35,000 บาท) และอีก packege ราคา 35,000 บาท (จากปกติ 60,000 บาท) สามารถเลือกเรียนทำอาหารได้ 5 เมนู

        ต้องการเรียนทำอาหาร เรียนรู้เพิ่มทักษะเพื่อนำไปประกอบอาชีพในอนาคต รักในการทำอาหารและต้องการเรียนรู้จากเชฟที่มีประสบการณ์จริง ให้ “Potato head food consult” เป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาให้กับคุณ สนใจติดต่อเลย


ที่อยู่บริษัท: 9/14 City park ซ.ศรีนครินทร์ 45 ถ.ศรีนครินทร์ แขวงประเวศ เขตประเวศ กทม.
เวลาทำการ: รับปรึกษา 24 ชั่วโมง
Tel: 086-668-9789
Facebook: Potato head food consult รับคิดสูตรอาหาร จัดการครัว และปรึกษาด้านร้านอาหาร
Line: https://lin.ee/fb2kZE1

Facebook : https://www.facebook.com/Potatoheadfood