“Aroma Aromdee” น้ำมันหอมระเหยแท้จากธรรมชาติ 100% พรีเมียมทุกชิ้น ผ่อนคลายความเครียด นอนหลับสบายด้วยอโรมาเธอราพี

        ปัญหาความเครียด นอนหลับยาก สำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาด้วยวิถีธรรมชาติ “อโรมาเธอราพี” คือศาสตร์การดูแลสุขภาพกายและใจด้วยสรรพคุณของน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับดีขึ้น ซึ่งน้ำมันหอมระเหยนั้นสกัดมาจากพืชหอม สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนอย่างผ่อนคลายโดยมีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยช่วยปลอบโยนให้จิตใจที่ผ่านภาระและความเครียดในแต่ละวันให้เบาบาง วันนี้ขอแนะนำหนึ่งแบรนด์น้ำมันหอมระเหยสุดพรีเมียมที่ไม่ควรมองข้าม

        “Aroma Aromdee” อยากให้คนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์สุคนธบำบัดบริสุทธิ์คุณภาพสูงที่มีความปลอดภัย ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์ และมีประโยชน์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันที่ใช้ได้ทั้งครอบครัว ทางร้านจึงได้เลือกนำผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยจาก Young Living Essential Oils ซึ่งเป็นบริษัทด้านสุขภาพชั้นนำระดับโลกจาก USA ที่มีประสบการณ์ด้านการวิจัย และผลิตน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติมานานกว่า 27 ปี โดยร้าน “Aroma Aromdee” เป็นหนึ่งในแบรนด์พาร์ทเนอร์ในประเทศไทยของ Young Living มาตั้งแต่ปี 2020

        ผลิตภัณฑ์ของ Young Living Essential Oils เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยแท้ที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% สิ่งที่ทำให้ Young Living แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ คือมาตรฐานคุณภาพ Seed to Seal ของ Young Living ที่เน้นผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมียม คงความบริสุทธิ์และสรรพคุณจากพืชตามธรรมชาติ คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก ออแกนิคแท้ตั้งแต่เริ่มปลูก ผลิต ทดสอบ จนถึงบรรจุขวด ไม่ใช้ยาฆ่าแมลงหรือสารเคมีกำจัดศัตรูพืช ไม่ผสมตัวทำละลายหรือสารเพิ่มปริมาณ ผ่านการตรวจสอบโดยห้องปฏิบัติการมาตรฐานสากล มีทีมนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 50 คน มั่นใจว่าได้น้ำมันหอมระเหยที่บริสุทธิ์ ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อร่างกายและสุขภาพเจือปน

        สำหรับผู้ที่สนใจใช้อโรมาเธอราพี ประโยชน์ดี ๆ เพื่อสุขภาพกายและใจจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติแท้ ๆ วันนี้ “Aroma Aromdee” ขอแนะนำ Premium Starter Kit ชุดเซ็ทน้ำมันหอมระเหยพรีเมียม เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ครอบคลุมการใช้งานในชีวิตประจำวัน ในเซ็ทมีทั้งหมด 12 กลิ่น ซึ่งแต่ละกลิ่นมีสรรพคุณสำหรับใช้ดูแลสุขภาพในโอกาสต่าง ๆ เช่น ใช้สำหรับเวลาที่ต้องการผ่อนคลายจิตใจ ต้องการให้หลับได้ดีขึ้น ใช้ตอนคัดจมูก ภูมิแพ้ตามฤดูกาล ปวดเมื่อย หรือตอนที่รู้สึกไม่สบายท้องเป็นครั้งคราว น้ำมันหอมระเหยในเซ็ททั้ง 12 กลิ่นสามารถใช้ประโยชน์ได้อีกมากมาย “Aroma Aromdee” คัดสรรผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมเพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ สำหรับผู้ที่สนใจเซ็ท Premium Starter Kit ทางร้านมีโปรโมชั่นและของแถมพิเศษในเซ็ทที่ไม่ควรพลาด

        หากท่านเป็นหนึ่งในผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ เน้นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ สนใจอโรมาเธอราพีเป็นทางเลือกในการดูแลสุขภาพ สามารถสอบถาม/ปรึกษาทีมงาน “Aroma Aromdee” ซึ่งเราไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งใน Brand Partner ในประเทศไทยของ Young Living Essential Oils เท่านั้น เรายังเป็นสมาชิกผู้ใช้สินค้า Young Living ที่มีประสบการณ์ตรงและได้ผลลัพธ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ Young Living และยินดีอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันประสบการณ์ ให้คำปรึกษากับผู้ที่สนใจดูแลสุขภาพด้วยวิถีธรรมชาติ

        นอกจากผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหยออแกนิค ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ สำหรับสมาชิก Young Living อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในบ้าน ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล เครื่องสำอาง ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์เน้นคอนเซ็ปคัดสรรเฉพาะส่วนผสมที่ดีที่สุดที่ใส่ใจสุขภาพ ปราศจากสารเคมีสังเคราะห์/สารเติมแต่งที่เป็นอันตราย เช่น ฟอร์มาลดีไฮด์ สีย้อมเทียม ปิโตรเลียม น้ำมันแร่ ซัลเฟต พาราเบน

        “Aroma Aromdee” ยินดีให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์น้ำมันหอมระเหย/วิธีการสมัครสมาชิก – สั่งซื้อสินค้าจาก Young Living Essential Oils สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ช่องทางด้านล่าง


ช่องทางสั่งซื้อ/ติดต่อสอบถาม
พิกัด: ร้าน Nutrition Care ร้านค้าสวัสดิการทหารอากาศ, ถนน พหลโยธิน 54/1 แขวง คลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220
Tel: 084 556 3838
Gmail: aromaaromdee@gmail.com
Facebook: Young Living by Aroma Aromdee
Instagram: aromaaromdee
Line: @aromaaromdee
Website: https://aromaaromdee.com/
เลขที่ใบอนุญาต: 10-3-17463-5-0004 , 10-3-17463-5-0014 , 10-3-17463-5-0016 , 10-2-6300023764 , 10-2-6300025065 , 10-2-6300025067 , 10-2-6300033183 , 10-2-6400003688

Facebook : https://www.facebook.com/aromaaromdee.fb Instagram : https://www.instagram.com/aromaaromdee/