ชวนทานเมนูประจำชาติ กับเมนู Fish & Chips ต้นตำหรับสูตรลับจากอังกฤษ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกลางเมืองกรุง ที่ร้าน Buster’s Fish & Chips

เมื่อพูดถึงประเทศอังกฤษ สิ่งแรกที่จะนึกถึงเลยก็คงหนีไม่พ้นเมนูประจำชาติที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกอย่าง Fish & Chips หรือเมนูปลาชุบเกล็ดขนมปังทานคู่กับมันฝรั่งทอด หากไปถึงอังกฤษจะพลาดทานเมนูนี้ก็เห็นทีจะไม่ได้ แต่เมื่อสถานการณ์โควิดแพร่ระบาดไม่เป็นใจแบบนี้ คุณไม่ต้องบินไปถึงอังกฤษ ก็สามารถทาน Fish & Chips สูตรลับจากต้นตำรับแบบอังกฤษแท้ๆ ได้ที่ร้าน Buster’s Fish & Chips

ร้าน Buster’s Fish & Chips มีจุดเริ่มต้นเล็กๆ จากคุณพ่อและลูกสาวที่หันมาร่วมมือกันเปิดร้านในยุคที่โควิดแพร่ระบาด ปรับปรุงและคิดค้นสูตรจนได้แป้ง Fish & Chips ที่สูตรเหมือนต้นตำรับจากอังกฤษมากที่สุดในไทย โดยเริ่มเปิดสาขาแรกที่ซอยสุชุมวิท 33/1 และต่อมาได้ขยายสาขามาที่สาทรเป็นสาขาที่สอง

ด้วยบรรยากาศร้านที่ตกแต่งเหมือนยกเอาเอกลักษณ์ของอังกฤษไว้กลางเมืองกรุง ตั้งแต่ตู้ไปรษณีย์อังกฤษสีแดงที่นับว่าเป็นแลนด์มาร์คสำหรับถ่ายรูป และภายในร้านที่ตกแต่งไปในโทนสีดำและขาวแซมแดงตามแบบฉบับอังกฤษ ยิ่งทำให้การมาฝากท้องที่ร้าน Buster’s Fish & Chips ยิ่งเพิ่มกลิ่นอายเหมือนกับไปทานที่อังกฤษเลยทีเดียว

สำหรับร้าน Buster’s Fish & Chips นั้น จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือเมนูอาหาร อย่างที่เราได้เกริ่นไปตอนต้นแล้วว่าเมนูเด็ดถอดแบบจากต้นตำรับอังกฤษ ชนิดที่ว่าไปต้องบินไปหาทานให้ไกล ก็มาทานได้ที่นี่ กับเมนู Fish & Chips ที่ความอร่อยอยู่ที่สูตรแป้งของทางร้านจะใส่เบียร์ลงไปก่อนนำไปชุบปลาทอด ตัวแป้งจะกรอบ แต่ยังคงความฉ่ำของเนื้อปลาเอาไว้ โดยทางร้านมีเนื้อปลาให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นปลากะพง ปลา Halibut และปลาแซลมอนให้ได้ลิ้มรสได้ตามความชอบ

นอกเหนือจาก Fish & Chips ที่เป็นเมนูชูโรงของทางร้านแล้ว ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้ลองทานอีกเพียบ จานเด็ดอีกจานที่คุณไม่ควรพลาดคือ Pie Homemade รสเด็ด และมื้ออาหาร Comfort Food ตามแบบฉบับสไตล์อังกฤษที่ทางร้านอยากให้ได้มาลิ้มลอง

หากคุณกำลังมองหาร้านอาหารต้นตำหรับจากอังกฤษดีๆ สักร้าน เราไม่อยากให้คุณพลาดร้าน Buster’s Fish & Chips ที่จะเปลี่ยนมื้ออาหารของคุณให้กลายเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษ ด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจในการทำอาหาร และการบริการ พร้อมเนรมิตช่วงเวลาอาหารของคุณให้เหมือนได้ทานอาหารที่อังกฤษ

มาสัมผัสประสบการณ์การทานอาหารสไตล์อังกฤษได้ที่ร้าน Buster’s Fish & Chips ทางร้านมี 2 สาขาอยู่ใจกลางเมือง คือสาขาสุขุมวิท 33/1 และสาขาสาทร ทางร้านมีที่จอดรถและแสตมป์ฟรี อีกทั้งยังมีไวไฟ และ Charging station สำหรับนั่งทำงานได้ทั้ง 2 สาขา อย่าพลาดที่จะมีช่วงเวลาดีๆ มาลิ้มรสอาหารชั้นเลิศด้วยกันที่ Buster’s Fish & Chips

เวลาที่เปิดให้บริการ : สาขาสุขุมวิท 10.30 – 23.00 น. และสาขาสาทร 10.30 – 22.00 น.
Facebook : Buster’s Fish and Chips - Comfort Food & Drinks
Instagram : @bustersbkk
LINE : @bustersbkk

Facebook : https://www.facebook.com/bustersbkk Instagram : https://www.instagram.com/bustersbkk/