ใหม่ล่าสุด! Nutri-V (นิวตริ-วี) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เสริมภูมิคุ้มกัน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ100%

     ในปัจุบันคนส่วนใหญ่ต้องเจอกับเชื้อโรค เชื้อไวรัส มลภาวะ และฝุ่นละอองมากมาย ทำให้เกิดความกลัวในการใช้ชีวิตประจำวันให้กลับมาเป็นปกติได้ เพราะเป็นสิ่งที่ทุกคนหลีกเลี่ยงได้ยาก ทำได้เพียงแค่ป้องกัน

     หลายๆ คนจึงมองหาตัวช่วยในการฟื้นฟูร่างกายให้พร้อมรับมือกับเชื้อโรคต่าง ๆ เพราะการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์อย่างเดียวไม่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ที่จะเป็นตัวกระตุ้นระบบภายในให้สามารถทำงานได้อย่างสมดุล จึงต้องมีตัวช่วยในการเสริมสร้างสารอาหาร และวิตามินในการดูแลสุขภาพจากภายใน ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่เป็นตัวช่วยสำคัญในการเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

     Nutri-V (นิวตริ-วี) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ สารสกัดจากธรรมชาติ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ถึง 15 ชนิด อาทิเช่น อินนูลิน เอลเดอร์เบอร์รี่ วิตามินบีรวม เป็นต้น ซึ่งสารสกัดที่เลือกล้วนเป็นสารสกัดที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดจำนวนแบคทีเรีย ลดการอักเสบ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ลดคอเลสเตอรอล บำรุงสายตา ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้หัวใจแข็งแรง และยังสามารถรักษาอาการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ และสรรพคุณอีกมากมาย
เพียงแค่คุณเลือก Nutri-V บำรุงครบ จบในที่เดียว เพื่อตอบโจทย์ทุกตวามต้องการของคนที่รักสุขภาพได้อยากมีประสิทธิภาพมากที่สุด

  • สารสกัดจากอเซโรล่าเชอร์รี่
    มีวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยเฉพาะปริมาณวิตามินซีที่มีสูงกว่าผลไม้รสเปรี้ยวหลาย ๆ ชนิด อีกทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ช่วยดูแลสุขภาพให้แข็งแรงด้วยการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย บำรุงผิวของสาวๆ ให้ขาวเนียนกระจ่างใส กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นใต้ผิวหนัง ทำให้ช่วยลดเลือนริ้วรอยแลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยมากขึ้น
  • ผงสตรอว์เบอร์รี่
    สตรอว์เบอร์รี่มีแคโรทีนเป็นวิตามินเอที่สำคัญต่อดวงตาและตับ มีส่วนช่วยบำรุงระบบทางเดินอาหารและโรคโลหิตจาง ป้องกันเลือดออกตามไรฟัน การป้องกันหลอดเลือด โรคหลอดเลือดหัวใจ อุดมไปด้วยสารแทนนินในสารสกัดจากพืช การดูดซึมในร่างกาย และป้องกันการดูดซึมสารเคมีก่อมะเร็ง มีฤทธิ์ต้านมะเร็ง เป็นวัสดุต้านมะเร็งจากพืชธรรมชาติ
  • ซิงก์ กลูโคเนต
    สังกะสีกลูโคเนต เป็นเกลือสังกะสีของกรดกลูโคนิก เป็นสารประกอบไอออนิกที่ประกอบด้วยสองแอนไอออนของกลูโคเนตสำหรับไอออนบวกสังกะสี (II) แต่ละตัว สังกะสีกลูโคเนตเป็นรูปแบบที่นิยมในการจัดส่งสังกะสีเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ให้ธาตุสังกะสี
  • อินนูลิน
    พรีไบโอติก (Prebiotic) มีเส้นใยอาหารชนิดหนึ่ง ที่กระตุ้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีประโยชน์ พบตามธรรมชาติในหัวหรือรากของพืช ผัก ผลไม้ และสมุนไพรบางชนิด มีคุณสมบัติพิเศษละลายน้ำได้ที่สำคัญมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อินนูลินสามารถเพิ่มจำนวนของแบคทีเรียที่ดีในลำไส้ของคุณ สามารถช่วยลดจำนวนแบคทีเรียที่ไม่ดีที่สามารถนำไปสู่อาการต่างๆ รวมถึงการอักเสบและลดการดูดซึมสารอาหารได้อีกด้วย
  • สารสกัดจากเอลเดอร์เบอร์รี่
    มีกรดอะมิโนรูทิน เคอเซติน วิตามินเอ บี ซี และแอนโทไซยานิน มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านอาการเจ็บป่วย ลดคอเลสเตอรอล บำรุงสายตา เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้หัวใจแข็งแรง รักษาอาการไอ ไข้หวัด การติดเชื้อจากไวรัสและแบคทีเรีย มีสารไบโอฟลาโวนอยด์ช่วยยับยั้งและทําลายไวรัสได้ในระดับเซลล์
  • วิตามินชนิดไม่เป็นกรด
    วิตามินซีที่ไม่เป็นกรด calcium ascorbate ซึ่งวิตามินซีชนิดนี้จะไม่มีความเป็นกรดนั่นเอง ทำให้ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะทั้งหลาย ผู้ที่กังวลเกี่ยวกับการทานกรดเข้าไป สามารถทานวิตามินซีตัวนี้ได้อย่างสบายใจ และได้รับประโยชน์ได้รับคุณค่าจากวิตามิซีครบถ้วน
  • สารสกัดจากบิลเบอร์รี่
    ช่วยในการถนอมสายตาและป้องกันเกี่ยวกับโรคดวงตาต่างๆ ช่วยในการมองเห็นทีดีขึ้น โดยเฉพาะเวลากลางคืนและลดการเมื่อยล้าของสายตาจากการใช้งานหนัก มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระป้องกันโรคต่างๆ ของจอประสาทตา มีผลต่อความแข็งแรงของผนังหลอดเลือด เรตินา มีความแข็งแรงเพิ่มขึ้น
  • ผงบลูเบอร์รี่
    อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอเซลล์มะเร็ง ช่วยลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ช่วยบำรุงสมอง ช่วยย่อยอาหารและระบบขับถ่ายดี ช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยบำรุงเลือด บำรุงผิวพรรณ
  • ผงแครนเบอร์รี่
    ช่วยป้องกันโรคเหงือก รักษาแผลในช่องท้อง รักษาโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ โรคทางเดินปัสสาวะอักเสบ ติดเชื้อในท่อปัสสาวะ ขจัดกลิ่นปัสสาวะได้ดี รักษาและป้องกันโรคที่มาจากเชื้อแบคทีเรีย เชื้อแบคทีเรีย ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอีโคไล ด้วยความเป็นกรดอ่อนๆ ของผลแครนเบอร์รี่ จึงสามารถช่วยยับยั้ง ป้องกัน และรักษาการเกิดนิ่วในไตได้ ทำให้ร่างกายสามารถกลับคืนสู่สภาวะปกติได้หลังเกิดอาการชัก
  • สารสกัดจากแบล็กเคอเรนท์
    มีส่วนช่วยทำให้สายตาทำงานได้ดีขึ้นในที่มืด ช่วยบรรเทาอาการเมื่อยล้าของดวงตา ช่วยป้องกันโรคดวงตาเสื่อม และมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • สารสกัดอาซาอิ เบอร์รี่
    ช่วยลดภาวะหลอดเลือดอุดตัน ลดไขมันในเลือด ลดน้ำตาลในเลือดได้อย่างดี บำรุงสายตาและเพิ่มความสามารถในการมองเห็นหรือชะลอความเสื่อมของดวงตา เพิ่มการไหลเวียนเลือดในหลอดเลือดเล็กๆ ส่วนปลายที่ดวงตา มีวิตามินช่วยบำรุงร่างกายและเสริมสร้างภูมิต้านทานโรค บำรุงหัวใจ และบำรุงผิวพรรณ
  • วิตามินบีรวม
    วิตามินบี เป็นสารอาหารที่ช่วยบำรุงร่างกายและระบบประสาท โดยจัดเป็นวิตามินที่ละลายในน้ำได้ดีและมักไม่สะสมภายในร่างกาย คนเราจึงจำเป็นต้องได้วิตามินบีอย่างเพียงพอในทุกๆ วัน เพื่อสุขภาพที่ดี
  • กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่
    สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย
  • ซูคราโลส
    เป็นสารให้ความหวาน ที่ไม่ให้พลังงาน ไม่ทำให้ฟันผุ ละลายน้ำได้ดี ไม่เป็นตะกอน ไม่มีน้ำตาล เหมาะสำหรับผู้ต้องการหลีกเลี่ยงการบริโภคน้ำตาลและผู้ป่วยโรคเบาหวาน ไม่มีข้อห้ามสำหรับผู้ป่วยหรือมีภาวะฟีนิลคีโตนูเรีย หวานกว่าน้ำตาลประมาณ 8 เท่า เป็นผลึกละเอียด ร่วน สีขาว ละลายน้ำได้ดี ทั้งในอาหารร้อนและเย็น คาร์โบไฮเดรตต่ำ เหมาะสำหรับผู้บริโภคตามแนวทางพร่องแป้ง

  • เด็กโตรส-แอนไฮดรัส
    เป็นน้ำตาลกลูโคสที่อยู่ในรูปผลึก มีความสมบูรณ์ทางโภชนาการ และความบริสุทธิ์สูง นำมาใช้ผสมเป็นสารอาหารให้ผู้ป่วยได้

     Nutri-V มาในรูปแบบผงชงดื่มทานง่าย พกพาสะดวก สามารถชงดื่มได้ทุกเมื่อ รสชาติอร่อย รับประทานง่ายเพียงวันละ 1 โดย 1 กล่อง สามารถทานได้ถึง 14 วัน

สนใจสั่งซื้อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
Line : @v.cares (มี@ด้วยนะคะ)

เลขที่จดแจ้ง : 1110175750353